Tiểu Bằng lăng (nhất thụ đa công, xuyên không)

10.2K 291 87
                                    

Tiểu Bằng lăng

tác giả : summerlovely

thể loại : nhất thụ đa công, xuyên không, kỳ huyễn, mỹ thụ, cường công, công sủng thụ, HE

tiến trình: 2-3 chương/tuần 

Lời muốn nói:

Bởi vì ham hố và cái đầu luôn xoay quanh về ý tưởng cho một bộ đa công theo thể loại mà ta yêu thích nên quyết định viết truyện này. Lúc đầu ý định là viết fic cái giá cho một nụ cười nhưng ta không quen viết ngược nên chuyển sang viết ý tưởng thứ hai là bộ này, bởi vì một lượt ôm mấy fic (tật ham hố không bỏ) nên có thể quá trình đăng bài hơi chậm mong mọi người thông cảm và bỏ qua.

Nói thật là ôm ấp cái ý tưởng này cũng lâu rồi nhưng còn ngần ngại cho nên đến giờ mới quyết định viết. Nếu có gì sơ sót mong mọi người thông cảm và góp ý cho. xin cảm ơn.

Chương 1: Ta muốn là một cây Bằng Lăng Tím

Tử Linh một đời luôn không có gì thăng trầm, cứ bình bình ổn ổn mà sống, cậu có cuộc sống mà ai ai cũng mơ ước, cũng có cuộc sống mà ai ai cũng thương hại. Nếu một người được sinh ra trong gia đình giàu sang lại có cha mẹ cùng anh trai hết lòng yêu thương săn sóc sẽ không được mơ ước ư? Nếu một người vừa sinh ra đã bị bệnh tim, suốt đời không thể vận động mạnh, đa phần chỉ có thể ở nhà sẽ không bị thương hại ư? Cậu chính là như vậy đấy.

Tử Linh là con trai của tập đoàn Thịnh Hưng, 1 trong 100 tập đoàn giàu có nhất thế giới. Gia đình có cha mẹ và anh trai luôn quan tâm cậu, hết lòng vì cậu, luôn nghĩ cho tâm tình của cậu. Bởi vì cậu bị bệnh tim bẩm sinh, không thể vận động mạnh, mạng sống cũng chỉ kéo dài được mười mấy năm là cùng. Khi cậu mới sinh ra bác sĩ đã dự đoán cậu chỉ sống được đến năm 16-17 tuổi nhưng nhờ sự chăm sóc của gia đình mà cậu có thể kéo dài thêm mạng sống của mình được vài năm.

Hầu như từ nhỏ cậu đã được học đàn, học chơi cờ, học viết chữ. Bởi vì cậu không như những người bạn cùng tuổi có thể chạy nhảy chơi đùa, nên cậu chỉ có thể học những thứ ấy để giải sầu, mà cũng vì kéo dài mạng sống cho mình. Vì cậu không thể xúc động mạnh, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của cậu dù đó là vui hay buồn. Cho nên học viết chữ, học đàn, học chơi cờ là để giữ cho tâm cậu được bình tĩnh, được thanh thản. Mà đến việc khọc đàn cũng chỉ có thể là đàn cổ truyền như đàn tranh như sáo, những loại âm nhạc mạnh hay dùng nhiều sức lực cũng bị bác sĩ khuyến cáo không hợp. Những thứ có thể làm cậu kích động luôn được cha mẹ và anh trai cậu cách li khỏi cậu, dù là chuyện nhỏ như xem một bộ phim làm cho người khác thật xúc động chẳng hạn. Cho nên 20 năm Tử Linh trôi qua luôn bình lặng thanh thản nhưng cũng bị bó buột vô hình. 

Tuy rất phiền muộn vì sức khỏe của mình nhưng Tử Linh chưa bao giờ oán trách nữa lời vì cậu luôn thấy hạnh phúc với gia đình mình, họ luôn mang lại cho cậu sự ấm áp. Cho dù chưa từng tiếp xúc với đời nhưng cậu không phải là một kẻ ngu ngốc cho rằng cuộc đời là màu hồng hạnh phúc, là màu trắng sạch sẽ. Cậu biết người cha nhân hậu của mình ở bên ngoài là một thương nhân nhẫn tâm và tàn độc như thế nào, người mẹ hiền lành dịu dàng của mình là một quý phu nhân kiêu ngạo và khôn ngoan ra sao, và cậu cũng biết anh trai luôn yêu thương chìu chuộng mình là tổng tài mà bất cứ kẻ nào cũng phải kiếp sợ vì sự lành lùng và tàn nhẫn. Cậu cũng biết những kẻ đụng đến gia đình cậu luôn không có kết cục tốt, nhất là khi họ muốn tổn thương cậu, người được xem là yếu ớt nhất. và còn rất nhiều điều khác nữa nhưng với cậu những điều đó cũng chẳng sao cậu chỉ cần họ yêu thương cậu là đủ, còn chuyện của người khác ngoài gia đình mình cậu không quan tâm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 11, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tiểu Bằng lăng Drop (nhất thụ đa công, xuyên không)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ