enjoy people!
napublish ko na ulit yung introduction. nagloloko yung wattpad eh. tsaka sobrang hassle kasi sa phone lang ako nagtatype.
-KATHRYN'S POV
Nandito ako ngayon sa school gym kasama ng mga kaklase ko. Mapeh na kasi namin. Kaso di pa dumadating yung teacher namin. Ugh ang tagal nya.
"ang astig ng Mapeh natin, nakaupo lang huhu" sabi sakin ni juls. Nauumay naren ata to eh. Haha
*beep-beep*
ay may nagtext.
from: 0998*******
5:00 pm
hoy ikaw! you mess with me. goodluck nalang sayo I'll get my revenge.
-dsp-
huh? sino to? revenge daw. dsp?
"bes kilala mo ba tong nagtext?" sabi ko kay juls sabay bigay sa kanya ng phone ko.
"hindi eh. wait sino ba nakaaway mo?" sabi nya.
isip.
isip..
isip...
isip....
isip.....
isip......
isip......."OMG BES SI ANO!" pasigaw kong nasabi.
"sino?"
"si daniel bes. sya lang naman naka-away ko eh. dsp? daniel simon padilla"
"you're in a big trouble sissy" sabi sa kin ni juls with matching iling iling pa.
"fuck you, grabe nakatulong ka talaga (insert sarcastic tone)" naiinis kong sinabi sa kanya
nakalipas ang ilang minuto wala parin yung teacher namin.
"guys free cut na!" tuwang tuwa na sinabi ng president namin.
FREE CUT NA DAW!! PARTY PARTY! Last subject ko na to. Ibig sabihin makakauwi nako. Yey!
sabay kaming naglakad pauwi. Sa condo na kasi ako nakatira. Im living on my own. Sinasanay lang ako nila mommy. Nagcondo naren si juls kaso sa ibang building. Pero okay lang katapat lang naman yun ng condo ko eh.
"bye bes! mwah" sabi ni juls.
"bye den"
pagkadating ko sa condo ko, higa agad ako sa sofa. Ang sakit sa utak ng mga mga subject na may kinalaman sa math.
ay teka replyan ko na tong mokong na to.
to: 0998*******
6:21 pm
hay grabe na threaten naman ako (insert sarcastic tone)
.. sent!
after ko syang replyan nagshower na ako. bwiset yun, tinatakot banaman ako? kahit ganto ako matapang pa ren ako kahit papaano.
pagkatapos ko mag shower ginagawa ko na assignment ko.
*beepbep*
from:0998*******
7:45 pm
akala mo naman kung sinong maganda. goodluck sa pagpasok sa NU bukas.
...
di ko alam pero parang bigla akong kinabahan. oh lord help. alam kong gangster tong kinalaban ko eh.
tinapos ko na yung assignment ko then I ate my dinner.
I need to sleep. Im so pissed today thanks to daniel.
--
KINABUKASAN...
BINABASA MO ANG
secretly married with a gangster
FanfictionSMWAG is a Kathniel fanfiction. This is dedicated to my buddy @egoisticwriter (andrea) read this please!