chapter one #badtrip

48 1 2
                                    

unedited // sorry sa mga bad words ah? gangsters nga kase haha.
-

KATHRYN CHRIZEL'S POV

"bes I can't do my fucking assignment" naiinis na sinabi sakin ng bestfriend ko. Her name is Julia Hazel Montes. Bestfriend ko since fetus haha.

Pareho kami ng bestfriend ko na nakaglasses. But not like me, hindi nerd yang bes ko. Sadyang malabo lang talaga mata nya. Pag kailangan lang sya nagcocontacts. Haha dyosa tong bestfriend ko. Model kasi sya eh. Pero hindi na nya pinapagkalat pa. Ayaw nya ren mapansin katulad ko.

"kinukutuban ako ah" natatawa kong binigkas sabay kuha ng notebook nya. Haha magpapagawa nanaman to eh. Haha

"yie salamuchhh! i love you talaga bes!"

"ugh. pasalamat ka mahal kita!"

"hehehe"

break time namin ngayon. at dahil astig ang school na to, one hour ang break time.
pareho kami ng schedule ng bes ko eh. how cool rayt? haha.

habang ginagawa ko yung assignment nya sa next subject namin, biglang nagkaron ng sobrang lakas na ingay. Hays hiyawan to be exact.

"ANG HHOT TALAGA NILA NOH?"

"YEAH RIGHT ANG POPOGI! LALO NA SI KATSUMI MY LOVES!"

"SI LESTER ANG MAS HOT"

"WALAAA KAYOOO DANIEL KAMII"

here they go again. pag talaga dadating yung mga gangsters na yun parang manginginig yung school sa mga sigaw.

bwiset di ako maka concentrate. -_-

buti nalang kaming dalawa ng bestfriend ko hindi naaattract sa mga yun. kasi diba? eew kung nagkataon edi kasama kami sa mga humihiyaw ngayon. no effin way

papasok na sila sa caf, okay wala kaming pake.

habang nag ka Clash of Clans yung bestfriend ko dun sa phone nya, nagsasagot naman ako. May pinapasagutan saakin yung bestfriend ko diba?

basa.
sagot.
basa.
sagot.
basa.
sagot.
basa.
sagot.
basa.
sagot.
basa.
sagot.

"miss pwesto namin to"

may nagsalita. lalaki yung boses nya eh. ugh idc

basa.
sagot.
basa.
sagot.
basa.
sagot.
basa.
sagot.
basa.
sagot.
basa.
sagot.

"hoy miss sabi ng pwesto namin to eh. pasalamat ka di ako napatol sa babae!" sabi ulit nung lalaki.

"hindi mo ba ako kilala miss?" sabi ko sa kanya.

"ano ako tanga? 2 weeks na tayong pumapasok dito tapos yung mga 'sikat daw' na katulad nyo hindi ko kilala?"

"haha ayun naman pala miss eh. edi umalis kana kasama nung bestfriend mo na naglalaro nf CoC"

"miss" sabi ni katsumi kay julia habang kinakalabit nya ito.

"bes putcha wag kang makulit umaattack ako" sabi ni juls. akala nya siguro ako yung kumakalabit sa kanya. naka earphones kasi sya haha. lagot ka katsumi masisigawan ka nyan.

"huy isa pa to pasaway. magbestfriend nga tong dalawang to. huy makinig ka nga" sabi ni daniel habang niyuyugyog na sya.

"PUNYETA TALO TULOY! BES SASAPAKIN KITA! SA WAR TO ANO KA.. katsumi? ugh kahit na bwiset wala akong pake. BADTRIP KA UGHH! bes tara na nga papansin kasi eh." sabi sakin ni Julia sabay higit sakin papalayo. Haha istorbohin nyo na sya habang nakain or natutulog. wag lang habang naglalaro ng CoC. Hahaha

secretly married with a gangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon