cả đám học sinh lớp 11c được một phen bất ngờ khi thiên tài đá bóng - itoshi rin, bình thường vốn chảnh choẹ chẳng chịu đáp lời ai một câu nào hôm nay lại chủ động tìm đến meguru và ngỏ lời muốn giảng bài cho cậu, và giờ đang hiên ngang tỏ ra thân mật với đàn anh đã có người yêu.
nó cố tình ngồi sát meguru nhưng cậu không hề phản kháng gì, đơn giản vì cậu cảm thấy đây là cơ hội tốt để có thể làm thân rin hơn; hoặc là vì trong mắt cậu chỉ có một mình isagi yoichi.
- isagi-kun, chào buổi sáng!
một tiếng nói vang lên, thu hút sự chú ý của meguru và hắn. cả hai quay ra và rồi chạm mắt với yoichi, anh khi thấy người yêu mình đang hớn hở vẫy tay liền chạy đến ôm cậu vào lòng.
tình cảm quá nhỉ, nhưng không lâu nữa đâu.
khuôn mặt vốn đang xệ xuống vì đống bài tập của meguru chợt sáng lên khi thấy anh, cậu dụi dụi vào người yoichi và làm nũng như một chú mèo con, than vãn vì đống con số khó hiểu trong quyển sách.
- meguru ăn sáng chưa? chút nữa tớ dẫn cậu đi ăn nhé? - yoichi dỗ dành meguru bằng cách chuyển sang vấn đề khác.
- a, tớ ăn rồi. là itoshi mua cho tớ đấy!
yoichi bấy giờ mới để ý đến thằng nhóc đang dính người yêu mình như đỉa, cơ mà anh không quan tâm mấy, thứ trọng tâm ở đây là meguru của anh hôm nay đã ngoan ngoãn chịu ăn sáng.
- itoshi tốt quá nhỉ. mà anh nói này, meguru rất ít khi ăn sáng luôn, hôm nay em mua đồ ăn cho cậu ấy mà cậu ấy chịu ăn quả là mừng quá!
- ồ, vậy để hôm nào tôi cũng mua đồ ăn đến cho người yêu anh nhé? - nó nghiêng đầu cười nhạo yoichi trong khi tay vẫn mân mê lọn tóc vàng của meguru.
nụ cười trên môi anh vụt tắt vì sự trơ trẽn của rin, yoichi nhếch mày, một suy nghĩ chợt thoáng qua rồi biến mất trong phút chốc.
- được thôi, miễn là meguru của anh chịu ăn sáng.
giờ đến nó cau mày, rin không biết yoichi thật sự không nhận ra nó đang có ý đồ với người yêu anh, hay anh chỉ đang giả vờ cho qua chuyện.
thật ra là cả hai, yoichi có nghĩ đến trường hợp đó nhưng không muốn công nhận.
- em về nhé meguru.
- bai bai itoshi nheee.
- gọi rin đi.
dứt lời, nó xoa đầu meguru rồi quay đi.
meguru lịch sự vẫy tay, đến khi nó đã ra khỏi cửa lớp thì cậu quay lại, tiếp tục ôm ấp người yêu mình.
chợt, cậu nhận ra.
- bút! tớ mất bút rồi yoichi!!
- bút? cây nào cơ?
- cây cậu mua cho tớ ấy! nó là bút đôi của hai ta mà tớ lại làm mất..
- không sao mà, tớ sẽ mua cho cậu cây khác nhé? đừng buồn, meguru.
*
*
*rin dải bước trên lan can của trường, sắc xanh ngắm nghía chiếc bút vừa lấy được của meguru một cách say mê.
không còn là bút đôi nữa, giờ sẽ là bút tam.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RinBachiIsa] - fight for love
Fanfictionisagi yoichi đang có nguy cơ bị cướp người yêu. rin itoshi!top x bachira meguru!bot x isagi yoichi!top.