chuông tan học vừa reo, cả tập thể các khối xô nhau ào ra ngoài, hợp lực tạo thành một khung cảnh nháo nhào trước cổng trường.
rin thẫn thờ cất từng cuốn vở vào cặp sách, không nhanh mà cũng chẳng chậm. chợt, tay nó dừng lại khi vừa chạm vào chiếc bút mới lấy được của meguru.
đây là lần đầu tiên nó nảy sinh tình cảm với con trai, hơn hết là con trai đã có bồ.
rin đơ người ra một lúc, có lẽ nó đang nghĩ một điều gì đó xa xôi và hoang đường chăng? đôi ngươi ánh lên màu xanh ngọc ấy nheo lại, tập trung toàn bộ tầm nhìn vào chiếc bút khắc chữ "one and only".
- ha, kệ mẹ đi.
nó nhếch mày, vứt thẳng chiếc bút vào cặp sách, khoác cặp lên vai rồi lững thừng rời chỗ bỏ về.
@
@
@
cốc cốc
tiếng gõ cửa dồn dập vô tình thu hút sự chú ý của meguru. cậu tiến đến, khẽ mở cửa rồi ngó mặt ra.
- rin-chan?
- chào buổi chiều, meguru.
- s-sao em lại biết nhà anh thế?
meguru thắc mắc hỏi rin, cậu và hắn chưa gặp nhau được bao lâu nên việc trao đổi thông tin về nơi ở là điều bất khả thi và không cần thiết. dù vậy, bằng một thế lực vào đấy itoshi rin vẫn có thể mò đến nhà của bachira meguru mà không hề gặp chút khó khăn gì.
- em có thể vào nhà không?
- à ừm, rin-chan vào đi.
cậu lịch sự mời đàn em vào nhà, mặc dù vẫn có chút tò mò khi hắn lại biết nhà mình nhưng sau đó meguru cũng miễn cưỡng bỏ qua.
nó mời rin lên phòng nó, một căn phòng bừa bộn nhất rin từng thấy. hắn nhăn mặt khi thấy quần áo của meguru bị vứt tứ tung khắp nơi, thậm chí còn có một cái quần lót nằm lăn lóc ở trước cửa khiến hắn bất giác đứng hình.
meguru hoảng hốt dọn chiếc quần được đặt ở chỗ có chút vô duyên của mình ra chỗ khác, mặt cậu đỏ bừng, vội vã cất toàn bộ quần áo của mình vào trong tủ.
- rin-chan thông cảm hehe.. em đến bất ngờ quá nên anh...
- không sao.
cậu cười trừ, rin là một thằng sạch sẽ có tiếng, may rằng rin có chút thiện cảm với meguru từ trước, không thì hắn đã giết nó ngay từ khi vừa thấy mớ hỗn độn trong phòng nó rồi.
rin đảo mắt một lượt xung quanh phòng, sau đó dừng mắt lại ở một đoá hoa được đặt ngay ngắn trên bàn học của cậu. nó nổi tính hiếu kì, chỉ vào thứ gọn gàng duy nhất trong phòng meguru mà hỏi cậu.
- đoá hoa ấy.. của isagi hở?
- hả, à.. ừm, rin-chan đoán giỏi thật đó.
rin gật gù, đôi mắt dường như khắc lên sự ghen tị với yoichi. meguru bắt đầu khó xử, nó mời hắn lên giường ngồi hòng giải toả được bầu không khí áp lực giữa cả hai, và may rằng rin đã đồng ý.
- mà meguru này, isagi không bao giờ dọn phòng cho anh hử?
- aha.. có chứ, cơ mà một tháng chỉ có hai lần thôi.
- thế à? nếu là em thì dù phòng người yêu có bừa bộn thế nào em vẫn sẽ dọn cho cậu ấy hằng ngày đấy.
- uwah, ai mà được làm người yêu rin-chan chắc sướng nhất luôn á!
- vậy anh có muốn làm người yêu em không?
- hả?
...
...
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[RinBachiIsa] - fight for love
Fanfictionisagi yoichi đang có nguy cơ bị cướp người yêu. rin itoshi!top x bachira meguru!bot x isagi yoichi!top.