Felix bước vào trong ngôi biệt thự xa hoa, trước mặt cậu bây giờ là Hwang Hyunjin- hắn trông thật khổ sở. Cậu bước tới chỗ hắn, ngồi đối diện với người yêu cũ.
- Đây là hậu quả cho sự phản bội trước kia của anh. Hyunjin à, giờ thì anh đã hiểu được thế nào là sự đau đớn hay chưa ?
Đối với Hyunjin, Felix trước mặt hắn bây giờ thật mạnh mẽ, cậu không còn dễ khóc như trước nữa, thay vào đó là nét cứng rắn trong từng hành động, từng lời nói.
- Felix, tôi xin lỗi.
- Đứng dậy, đi theo tôi, từ giờ cậu sẽ là nhân viên của công ty tôi !
Cái gì ? Đây chẳng phải là giúp đỡ hắn sao ?
- Cậu nói đùa đúng không ?
- Tôi không có thời gian để đùa với cậu, tôi đang cần 1 thư kí nam, nếu cậu muốn có thể đi ngay bây giờ.
Hai mắt hắn sáng bừng lên, Felix đối với hắn bây giờ là ân nhân, cậu như kéo hắn lên từ vực thẳm.___________ 2 tháng sau ___________
2 tháng qua Hyunjin đã dần quen với công việc mới. Đối tác của Felix thường là nam, Hyunjin có vẻ khó chịu với điều đó. Rõ đã là người yêu cũ, nhưng nhìn thấy cậu thân mật với đối tác hắn lại chỉ muốn đi tới tách đôi họ ra. Đây chẳng phải là ghen ?
Ngay từ đầu mục đích của Hyunjin cũng chỉ là nhờ vào việc hắn làm thư kí của Felix mà nhờ cậu gây dựng lại công ty của hắn. Có lẽ thời gian đã khiến hắn quên đi kế hoạch của bản thân lúc đầu, hoặc cũng có thể là do sự quan tâm mà Felix dành cho hắn làm chính bản thân hắn dần có cảm tình với Felix.
--------------- COMING SOON -------------
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hyunlix ) Chậm Rãi Bước Đến Trả Thù
FanfictionFelix quyết tâm trả thù Hyunjin và... ( ĐÂY HOÀN TOÀN LÀ TÁC PHẨM CỦA TÔI )