Hơn 5 tháng cả hai chính thức quay lại. Ngày cưới của họ diễn ra vào ngày hôm nay. Trên gương mặt không giấu nổi sự vui mừng, Felix hồi hộp tới không thể ngủ nổi vào tối qua.
Cả hai tiến vào lễ đường trong sự chào đón và chúc phúc của cả 2 bên gia đình. Gạt bỏ đi những gì trong quá khứ, Hyunjin và Felix của hiện tại là muốn ở cùng nhau đến già. Họ đều muốn xây dựng 1 cuộc sống mới, một cuộc sống không ồn ào, không tấp nập, chỉ có đối phương ở trong mắt họ.
Cái khoảnh khắc cả 2 người trao nhẫn cho nhau, 1 tiếng súng nổ vang lên rất lớn. " ĐOÀNG ! " , nhìn từ phía bên dưới, là Kim Hanna, hóa ra lâu nay ả đã lên kế hoạch cho việc trả thù Hyunjin và Felix.
Từ bên ngoài, hàng chục tên tay sai của ả chạy vào, trên tay bọn chúng đều là súng.
- Hyunjin, anh đi đi
- Felix ? Em nói gì thế ? Anh phải ở lại với em chứ !
- Không, nghe em, anh đi trước đi, em tự có quyết định của mình, đi đi, ĐI ĐI !
Vừa nói Felix vừa đẩy Hyunjin ra ngoài, cậu mong hắn chạy đi, cậu yêu hắn, cậu yêu hắn nhiều tới mức sẵn sàng từ bỏ cả tính mạng của mình.
Hyunjin chạy, cậu chạy không phải vì sợ ảnh hưởng tới tính mạng của mình, cậu chạy là vì Felix, em bé của cậu đã đặt hết niềm tin vào cậu, cậu chạy, chạy thật nhanh tới đồn cảnh sát, cậu muốn cứu Felix, cứu ánh sáng của đời mình.
Mãi cho tới khi cảnh sát chạy tới khu lễ đường, Hyunjin như chết lặng, Felix - tình yêu của cậu, em ấy nằm trên vũng máu giữa nền đất lạnh, cậu vội chạy tới, ôm chặt cơ thể của em, không biết em đã trải qua những gì, nhìn em như thế này, cậu tự trách bản thân quá tồi, tự trách tại sao lại không ở bên cạnh em ngay lúc ấy.
Lễ cưới lung linh hôm đó phút chốc biến thành ngày đau khổ và tồi tệ nhất của Hyunjin.
_________________________________________
Sáng hôm sau, trên khắp các mặt báo đưa tên Kim Hanna đã bị bắt vì cố ý gây hại tới tính mạng, vướng nghi vấn sử dụng chất cấm. Ngoài ra tin tức chiếm nhiều mặt báo không kém là về hôn lễ của Felix và HyunjinVề phía Hyunjin, em bé của cậu đi rồi, chính xác em ấy bỏ cậu đến vùng đất khác rồi. Lúc đưa em ấy vào viện, không kịp nữa, Hyunjin vẻ mặt thẫn thờ ngồi bên ngoài phòng chờ, cái cậu nhận lại lại là 1 cái lắc đầu từ phía bác sĩ. Mới sáng nay em còn cười nói với cậu mà. Hyunjin lặng người, có lẽ kiếp này ông trời không đồng ý cho cậu và em ở cạnh nhau. Duyên mình không hợp, nếu có kiếp sau hắn vẫn muốn chọn em là người bạn đời duy nhất của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hyunlix ) Chậm Rãi Bước Đến Trả Thù
FanfictionFelix quyết tâm trả thù Hyunjin và... ( ĐÂY HOÀN TOÀN LÀ TÁC PHẨM CỦA TÔI )