117. Gõ Tô Trường Viễn

852 47 0
                                    

Lại qua ba ngày, Thẩm Nghi Ninh thân thể đã chuyển biến tốt đẹp không ít, miệng vết thương lành thịt, người cũng sẽ không lại cả ngày hôn hôn trầm trầm, chẳng qua bởi vì miệng vết thương duyên cớ, nàng buổi tối vẫn là thường thường sẽ phát sốt.

Thẩm Nghi Ninh sáng sớm liền tỉnh, thái y đã cho thay đổi dược, lại đút chén thuốc, tiểu cổ hủ lúc này đang tâm tâm niệm niệm chờ Chu Tử Huyên.

Tuy nói nàng sợ Chu Tử Huyên vất vả, vẫn là mỗi ngày đều rất muốn cùng Chu Tử Huyên gặp mặt.

Thẩm Khai Nguyên thấy nữ nhi một ngày so với một ngày chuyển biến tốt đẹp, trên mặt ý cười cũng là dần dần trở lại, nàng vài bước đi vào phòng nghỉ bên trong, ngồi ở ghế tròn chọc sắc mặt hồng nhuận tiểu nữ nhi, "Nhìn cái gì? Có phải hay không lại nhớ Huyên tỷ tỷ của ngươi?"

Tiểu cổ hủ bị mẫu hoàng chọc thủng tâm tư, lỗ tai lập tức biến đỏ bừng, "Mẫu hoàng, ngươi đừng nói bậy, cô cùng tỷ tỷ còn không có đại hôn đâu, đối tỷ tỷ danh dự không tốt."

Thẩm Khai Nguyên nghe nữ nhi nói, vẫn luôn đều nghẹn cười, lúc trước cùng nhân gia Chu Tử Huyên muốn hôn hôn không phải nữ nhi sao? Hay là nữ nhi đã quên chuyện trước đó.

Thẩm Nghi Ninh thấy Thẩm Khai Nguyên cười, bĩu môi hỏi: "Mẫu hoàng ngươi cười cái gì?"

Thẩm Khai Nguyên ho nhẹ một tiếng, không nói cho nữ nhi, "Không có gì, là trẫm nói sai rồi, Ninh Nhi nói rất đúng."

Thẩm Nghi Ninh nhìn nhìn mẫu hoàng, tổng cảm thấy chính mình để sót cái gì, bất quá tiểu cổ hủ cũng chưa kịp nghĩ lại, nàng nhìn đến Chu Tử Huyên đang hướng bên này đi, Thẩm Nghi Ninh đôi mắt đều sáng.

Thẩm Khai Nguyên thấy nữ nhi bộ dáng này, bật cười lắc lắc đầu, tiểu nữ nhi cũng trưởng thành rồi, thấy được người trong lòng đôi mắt cũng sẽ không chớp nhìn chằm chằm nhân gia.

Thẩm Khai Nguyên đứng dậy miễn Chu Tử Huyên hành lễ, đem tiểu ghế tròn cấp Chu Tử Huyên làm ra tới, nữ nhi lớn, càng cần người trong lòng bồi tại bên người, nàng cái này lão mẫu thân vẫn là buổi tối lại bồi nữ nhi đi.

Chu Tử Huyên thấy Thẩm Nghi Ninh sắc mặt không tồi, cười hỏi: "Điện hạ hôm nay cảm giác như thế nào?"

"Còn hảo, cô cảm thấy trên người có lực, chính là bả vai vẫn là rất đau." Thẩm Nghi Ninh nghĩ nghĩ trả lời.

"Bả vai miệng vết thương cần chậm rãi khép lại, lại hơn mười ngày thời gian hẳn là có thể cử động."

"Ân, vất vả Huyên tỷ tỷ, đã nhiều ngày đều lại đây bồi cô." Tiểu thái nữ một bên ngày ngày đều muốn gặp người trong lòng, một bên lại lo lắng người trong lòng quá vất vả.

Chu Tử Huyên cười cười, dùng khăn cấp tiểu thái nữ xoa xoa trên trán mồ hôi, "Không vất vả, chỉ cần điện hạ bình bình an an, ta liền yên tâm."

Thẩm Nghi Ninh thẹn thùng hướng về phía Chu Tử Huyên cười cười, khăn cọ qua nàng chóp mũi thời điểm, Thẩm Nghi Ninh lại nghe thấy được nhàn nhạt hoa lan hương khí, chẳng qua lần này nàng nhưng không có trong mộng như vậy đại lá gan, không dám khen khăn thượng hương vị dễ ngửi, chỉ dám trộm hút hai ngụm.

【BHQT】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ