Trên sinh tử đài, Mặc Nhiên bị sư phụ Sở Vãn Ninh ra lệnh trừng phạt trước toàn tông môn vì phạm tội tham nhũng, gian dâm và lừa đảo.
"Ngươi đã biết lỗi của mình chưa?" Sở Vãn Ninh
"Ân, đệ tử biết lỗi của mình." Mặc Nhiên
Mặc Nhiên quỳ trên mặt đất trước mặt mọi người, thân thể thẳng tắp, y phục toàn thân bị xé rách. Thân hình cường tráng đầy những vết đỏ như máu hiện ra lờ mờ, chiếc quần bị kéo thành hai mảnh, cặp mông đỏ hồng đầy đặn lộ ra trước mặt mọi người, ngay cả đám lông mu đen nhánh cũng lòi ra ngoài, cả con cặc khổng lồ cũng lộ ra một nửa, chỉ còn cái quy đầu giấu trong quần lót là lưu lại chút thể diện cuối cùng cho hắn. Mặc Nhiên cảm thấy vừa xấu hổ vừa phẫn nộ, cho dù là da mặt dày như anh, cũng run rẩy vì nhục nhã trước cảnh bị hàng ngàn người thị dâm, anh không ngờ mình sẽ gặp phải chuyện như vậy. Sư phụ sau khi tái sinh càng lãnh đạm cùng tàn nhẫn, nếu không phải tu vi của anh chưa khôi phục thì sao có thể bị làm nhục đến mức độ này.
" Cầu xin sư phụ tha cho anh Mặc."
"Sư phụ tha cho sư đệ, sư đệ biết lỗi."
"Sư huynh, anh Mặc là người tốt, bình thường giúp đỡ kẻ yếu, thân thiện từ bi, tuyệt đối không phải người làm ác."
"Không sai, sư phụ, hắn cũng giúp ta giải trừ yêu ma, ta cảm thấy đây nhất định là hiểu lầm."
Chỉ vì Mặc Nhiên là đại sư huynh mà một số đệ tử cho rằng giúp hắn sẽ có ích lợi về sau nên bịa ra mấy chuyện vớ vẩn, muốn trước mặt Sở Vãn Ninh cầu xin ân huệ.
"Hiểu lầm? Giúp đỡ kẻ yếu? Tình bằng hữu? Hừ, vừa rồi ai cầu cứu hắn, mau lên đây." Sở Vãn Ninh
Hơn chục đệ tử chậm rãi đi tới. Sở Vãn Ninh giao roi Thiên Van cho người đầu tiên.
"Các ngươi thay phiên nhau đánh cho ta, bằng không, cùng hắn chia sẻ trừng phạt."
Ah! Tất cả mọi người đều kinh hãi, bọn họ đã từng trải qua uy lực của Thiên Văn, ngay cả một người mạnh mẽ như Mặc Nhiên cũng không chịu nổi đòn roi của Thiên Văn. Quá sợ hãi, tên cầm đầu chỉ có thể nghe lệnh giơ roi mà đánh. Chỉ trong vài nhát đánh, quần áo của Mặc Nhiên đã hoàn toàn biến thành những mảnh vải vương vãi trên mặt đất, để lộ ra cơ thể đàn ông hoàn mỹ với thân hình cơ bắp, tráng kiện và đầy mồ hôi. Quần lót bị đánh nát làm lộ ra con cặc co quắp run rẩy đang dần ngẩng lên, sau vài phút trở thành cái dương vật oai vệ to gần 25 cm cương cứng giữa 2 chân đang đau đớn vì đòn roi . Một vài đồ đệ không kiểm soát tốt quỹ đạo, quất vài roi vào con cặc, khiến Mặc Nhiên ứa nước mắt, tròng trắng trợn ngược, kích thích quá độ khiến não bộ suy sụp, cổ họng khản đặc, lồng ngực tắc nghẽn. . , thậm chí hắn không thể kêu thành tiếng, vài phải mất một lúc để bình tĩnh lại trước khi thở hổn hển và hét lên. Sở Vãn Ninh thấy hắn bị trừng phạt mới có thể sinh ra dục vọng, lắc đầu cảm thấy vật này cực kỳ dâm đãng, hạ quyết tâm phải dạy dỗ hắn hơn nữa. Sở Vãn Ninh tiến lên đoạt lại Thiên Văn, làm hai lá liễu hóa thành ánh sáng vàng đâm vào niệu đạo của Mặc Nhiên đi vào bên trong tinh hoàn rồi bọc lấy hai quả trứng đực. "Lần này ta chỉ phạt đến đấy, hi vọng ngươi có thể sớm hối cải, dẹp bỏ tà niệm." Sở Vãn Ninh nói xong liền rời đi, để lại Mặc Nhiên một mình run rẩy trên mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Husky và sư tôn mèo trắng của hắn (Cao H)
FanfictionMặc Nhiên bị làm nhục, dạy dỗ thành chó.