"Có vẻ như hiệu quả trừng phạt rất tốt, để ta dạy ngươi cách xuất tinh." Trong phòng của Sở Vãn Ninh, Mặc Nhiên quỳ trước mặt sư phụ, tiếp nhận bài huấn luyện cuối cùng. Đôi bốt đen như mực bị cởi ra, lộ ra đôi tất màu trắng dính đầy vết mồ hôi, mấy ngày chưa giặt, ban ngày mùi cơ thể đàn ông được ủ trong ủng, rồi trở nên khô cứng vào ban đêm tạo ra một hương vị hôi thối hấp dẫn Mặc Nhiên. Sắc mặt anh đỏ bừng, khuôn mặt tuấn tú vặn vẹo, vẻ mặt tràn đầy hưởng thụ vùi vào trong lòng bàn chân hôi hám của sư phụ, hít thật sâu mùi hương đàn ông, đến khi mùi hương cũng không đủ để thỏa mãn, anh duỗi tay ra nâng bàn chân của sư phụ, lè lưới như một con chó liếm láp lòng bàn chân bẩn thỉu, mùi hương mằn mặn, hôi thối làm rối loạn suy nghĩ, xâm lấn mọi ngõ ngách trong khoang miệng của anh. Anh liếm láp từng ngón chân trong miệng, cố gắng nuốt từng giọt mồ hôi chân, để phần bẩn thỉu và hôi thối của bàn chân ấy chiếm giữ mình từ trong ra ngoài, và trở thành nô lệ tình dục vì mùi hôi của bàn chân.
"Uh, uh, mùithơm quá, mẹ nó, uh, mùi đàn ông chết tiệt quá, uh, tôi sắp xuất tinh, tôi sắp bịbàn chân hôi hám của sư phụ làm cho xuất tinh." Mặc Nhiên một tay giữ và mút từng ngón chân của sư phụ, một tay cầm chiếc tất trắng hôi thối chà xát lên con cặc đang cương cứng, tần suất ngày càng nhanh, tiếng rên rỉ ngày càng lớn, Mặc Nhiên rốt cuộccũng đạt đến cực khoái, ngũ quan đều chôn vùi trong lòng bàn chân, bàn tay to nắm chặtgốc cặc, toàn thân cơ bắp run rẩy, thân dưới kịch liệt rung động, con cặc bịchà xát đỏ sẫm, chằng chịt đường gân, thứ tinh dịch đặcquánh và nhớp nháp lần lượt phun lên đôi tất hôi thối, sau khi bắnxong hàng chục phát, thứ tinh dịch sền sệt được vắt ra khỏi cặc, trượt xuống mặt đất.
"Xem ra hình phạt đã hoàn thành, với bộdáng dâm đãng của ngươi làm sao có thể trở thành tiên đế trong tương lai,sau này nếu lại phạm phải ác niệm thì sẽ biết hậu quả." Sở Vãn Ninh nói rồi rút cặc đái lên đầu của Mặc Nhiên , vị tiên đế hùng mạnh khi xưa giờ đây chỉ biết ngẩng đầu hứng từng dòng nước tiểu như một con cho dâm đãng.
Ngày hôm sau, tại nhà vệ sinh tông môn, một cơ thể cường tráng nằm bên trong hồ tiểu, há miệng chờ đợi những đôi tất và dòng nước nóng hổi từ con cặc của các vị đệ tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Husky và sư tôn mèo trắng của hắn (Cao H)
FanfictionMặc Nhiên bị làm nhục, dạy dỗ thành chó.