Chương 2: Nhục nhã

626 10 0
                                    

Mặc Nhiên vội vàng trở về phòng khóa cửa lại, tay anh xuyên qua quần ngoài xoa nắn côn thịt đang cực kỳ cứng rắn. Hóa ra, Sở Vãn Ninh không chỉ khóa cặc của anh ta để anh ta không thể xuất tinh, mà còn bỏ bùa Mặc Nhiên khiến cho tất cả những người ở bên anh đều sẽ vô thức kích thích dương vật của anh và cho rằng hành vi này là bình thường, chỉ có Mặc Nhiên biết được mấy ngày nay anh đã nhục nhã cỡ nào, sáng sớm đi ngang qua trường đã bị một đàn em đi tập thể dục buổi sáng sờ soạng con cặc khiến cho đũng quần nhô cao như ngọn như núi. Các nữ đệ tử đi qua ngượng ngùng trò truyện với anh, nhưng họ lại vô thức xoa nắn con cặc đang nhô cao dưới đũng quần của anh. Nhưng kinh khủng nhất là khi đi tiểu, chẳng những nước tiểu khó phun ra trên con cặc đang cương cứng, mà còn bị các đàn em bên cạnh cầm nắm, nhào nặn, làm cho nước tiểu nóng hổi bắn ra ướt sũng khắp người anh, Mặc Nhiên đi tiểu xong chỉ biết lẻn về phòng trong cơn tức giận. 

Có thể nói, mấy ngày nay, bất kể là đàn em mới nhập học, hay là những người vốn ghét anh, Các huynh đệ lạnh lùng hay vợ chồng sư phụ nghiêm nghị nghiêm nghị đều đã chơi với cái con cặc to của anh. Nhưng anh lại không thể tiết ra một giọt tinh dịch nào, nhiều lần anh thức giấc vào nửa đêm, chịu đựng con đau dưới đũng quần. Giống như lúc này, thủ dâm đã không còn thỏa mãn được dục vọng của anh, anh tìm xung quanh thì thấy sách giáo khoa cuộn thành ống, con cặc to thụt ra thụt vào giữ nhưng tờ giấy. Vẫn chưa thỏa mãn, anh chạy như điên ra khỏi phòng, lao vào cũi, bắt lấy một con chó cái và muốn địt nó. Dưới ánh trăng, một đôi chân đột nhiên xuất hiện trước mặt Mặc Nhiên, anh ngẩng đầu liền thấy, chính là sư phụ Sở Vãn Ninh của mình. 

"Chủ nhân, ta biết sai rồi, xin hãy giải trừ cấm chế." Mặc Nhiên nửa người dưới trần trụi, côn thịt thô to đỏ tím, khổ sở bò đến bên chân Sở Vãn Ninh, thừa nhận sai lầm của mình. 

"Ngươi muốn biết như thế nào phát tiết sao?" 

"Ôi!" Cơn đau lập tức ập đến, Mặc Nhiên duỗi chân đến cực hạn, côn thịt giữa hai chân bị Sở Vãn Ninh giẫm lên, tinh hoàn bị đạp bẹp, đau đớn. Nhưng với sự chà đạp của sư phụ,  Mặc Nhiên dần cảm thấy một loại cảm giác khác. Đế giày cọ vào nhưng phần mẫn cảm, sức lực của Sở Vãn Ninh càng lúc càng mạnh, côn thịt cứng như sắt nằm bẹp dí cắm xuống đất, nhưng Mặc Nhiên lại hài lòng với sự hành hạ này, hưởng thụ khoái cảm cực lớn, anh ôm lấy đôi chân của sư phụ , không ngừng tiết ra nước bọt trên khóe miệng, giống như một con chó bị bỏ rơi vẫy đuôi dưới chân người qua đường. 

"Ân, ah, ta sắp xuất tinh, sư phụ, ta sắp xuất tinh, a a a a!" Trước mắt Mặc Nhiên một tia sáng trắng lóe lên, đầu óc trống rỗng, dục vọng tích tụ nhiều ngày rốt cục phát tiết. Không, không đúng. Vừa thở phào nhẹ nhõm Mộ Nhiên vừa nhìn xuống háng của mình mình, chỉ thấy con cặc đã bắn ra một dòng dâm dịch trong suốt, nhưng cũng không phải tinh dịch và con cặc của anh vẫn đang cương cứng đập liên hồi vào mặt đất một cách tục tĩu, Mặc Nhiên bối rối nhìn sư phụ. 

"Bị giẫm lên, ngươi chỉ có thể giải toả một phần ham muốn, chảy ra một hàng dâm thủy để không làm tổn thương dương vật của ngươi, chờ ngươi thật sự thay đổi, ta lại giải thoát cho ngươi." Sở Vãn Ninh nói xong liền bỏ đi, chỉ còn lại Mặc Nhiên nằm trong cũi với cái háng nóng bừng.

Vài ngày sau, lòng tự trọng của Mạc Nhiên đã dần sụp đổ, khi các đồng môn đang cọ xát con cặc của mình, anh liền quỳ xuống và cầu xin họ giẫm lên con cặc của mình. Tất nhiên, những người vốn từ lâu đã muốn làm nhục anh ta sẽ không bỏ lỡ cơ hội này, đôi ủng đen đã thấm mồ hôi và bụi bẩn từ chân họ giẫm đạp lên toàn thân của anh ta,  anh thậm chí đã phun dâm thuỷ bốn lần bởi vì bị đá vào hạ bộ, sau đó mặt của anh bị những đôi tất hôi thối giẫm lên, bỗng một vị sư đệ rút cặc ra vào đái vào mặt anh, giờ đây miệng của Mặc Nhiên ngập tràn mùi hôi thôi từ tất và nước tiểu của đồng môn. Mặc Nhiên đã hoàn toàn từ bỏ lòng tự trọng của mình để thoả mãn dục vọng, anh trông chẳng khác gì một con chó dâm đãng hôi thối.


Husky và sư tôn mèo trắng của hắn (Cao H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ