Hồi III : Hoa Ngũ Sắc Nhất Một Lòng

166 17 12
                                    


Hé nhô ( ._. ) ờm ... móc thời gian tui định sẳn là
Cái thời kì mà trước Cách Mạng tháng 8 , rơi vào năm cận kề nạn đói Ất Dậu 1944 - 1945 tầm 1940 trở lại ( nhưng mà đây là thế giới của tui nên địa danh hứng chịu nạn đói ở đây sẽ không đúng như trong lịch sử ) Níu Kim Lân có Vợ Nhặt thì ở đây tui có Chồng Nhặt .  

☆ Chap này : Anh Ngà , Vương , Hồi , Lẫm là trinh sát liên lạc tay trong của " đặt vụ K8  " ( cái nhiệm vụ tay trong này nguy hiểm lắm ấ , bị giặc bắt thì chưa hẳng là chết , bởi vì chúng nó sẽ dụ dổ và đào tạo mấy đứa bị bắt mà yếu lòng thành Việt Gian rồi thả dìa )  vì đủ đầy điều kiện mấy bà chỉ cần biết họ đã bỏ nhà đi được mấy tháng và trở về , trong mấy tháng đó cụ Phong không có nhà , mà có nhà ổng cũng không để tâm , nói chung ổng ghẻ lạnh . Lí do và quá trình tham gia cách mạng , nhiệm vụ họ sắp phải thực hiện để truy tầm kho vũ khí sẽ chiếm khung . Hiện tại Lang vẫn chưa nhận được sự tín nhiệm và chưa được ra mắt đội trưởng đàn hoàng nên sẽ không tính là trinh sát liên lạc .

     •Tàng phong : ẩn đi ngọn bút ( Đoạn đầu : điểm nắng sắc tàng phong tức trời đã âm u khi màu trời ẩn đi ngọn nắng :v )

     • Can tràng đứt đoạn : đau đớn đến ruột gan đứt lìa

     ● Ngũ màu mãn sắc chốn đồng không : nơi đồng không mong quạnh có đồi hoa ngũ sắc nở năm màu

      • Đàm đạm : mặt nước sóng sánh

      • Tiêu tao : Buồn bã đến não nuột

      • Bích dao : ( tui đảo ngữ cho văn từ nó trơn tru thôi :v . Từ đúng là " Dao bích " nghĩa là nước sông trong vắt

      • Bóng tàu : bóng cây

      • Mắt hằng nga : mặt trăng

      • Thoạt kỳ : đầy đủ là Thoạt kỳ thủy ( trạng từ ) nghĩa là đột nhiên , ngay từ ban đầu ...

      Miên viễn : nơi nào đó xa

      • Rỗ hoa : là những vết rỗ thưa và nông 

      • Mỹ nhược thiên tiên : đẹp như tiên

Ego : Hội Tâm ( GF6 mật hiệu )

( Lạnh lạnh lùng lùng )

Ari : Đế Khâm ( R95 mật hiệu )

( ba sông sáu bờ một gáo nước mắt )

" X làm tất cả chỉ để bảo vệ thứ được gọi là

tình yêu ... ? "

            "   Khi trở về nơi gốc gác thời gian . Thứ gì đó mơ hồ và ẩn dật thứ gì đó ma mãnh chẳng thể nào nắm bắt . Chúng mang theo bao hồi ức bao hoài bão bao khát vọng , thứ duy nhất còn sót lại là sự lãng quên ... Thứ gì vậy ?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 17, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[《 NagiReo》] Trên Mảnh Sườn Đồi Có Nhành Vụn Sao Rơi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ