Nở thành hoa. 🦉🦉

598 59 16
                                    

Thân gửi bạn W,
Cảm ơn bạn đã ủng hộ truyện mình ạ. Hi vọng bạn thích món quà này. 🥰🥰

######################
Warning: Oneshot.
                 : OOC Bokuto.
                 : Nữ chính được gọi bằng biệt danh.
                 : 18+ (Chắc thế 👉👈)
######################

Đế giày cao gót chạm vào nền đường, phát ra tiếng "cộp cộp" uy lực. Mái tóc ngang hông bóng mượt màu xám khói búi cao, để lộ chiếc cổ quyến rũ. Thân hình mảnh mai, diện lên bộ đồ công sở với quần dài ống suông màu đen cùng áo sơ mi trắng tinh, phong thái trưởng thành không hề giống đường nét nảy nở trên khuôn mặt khiến tất cả mọi người đi ngang qua đều phải dừng ánh mắt lại.

Đơn giản nhưng thanh lịch. Nhan sắc không phải quá xuất chúng. Cách ăn mặc theo kiểu công sở không tạo cảm giác già dặn, ngược lại còn cho người ta thấy sự chỉn chu và nghiêm túc khi nhìn qua từng thước vải không nhăn lấy một vạch trên người. Có thể là do đang có việc gấp, cô gái rảo bước nhanh trên con đường, hướng về toà nhà cũng có rất nhiều người trẻ đang vội vã giống cô.

Khuôn viên trường đại học rộng lớn hiện ra trước mắt. Hoa anh đào đã tàn từ lâu, nhường chỗ cho các loại hoa nở mùa hè như cẩm tú cầu, diên vĩ, tử đằng…. Chim chóc líu lo trên cành cây cao, giống như dửng dưng mà ghé xuống ngó đám loài người bên dưới đang háo hức tích cực chuẩn bị cho mùa nắng nóng và đồng thời là mùa lễ hội lớn nhất trong năm.

Nhưng đối với các sinh viên đại học, có lẽ mấy con chim này thất vọng rồi. Nơi một năm chỉ có hai mùa là mùa học và mùa thi thì tất cả đều như nhau hết! Deadline nhiều như nhau! Một tuần thi 3 môn thì chơi bời cái gì nữa??? Chơi tầm này là sẽ có thêm mùa nữa là mùa "học lại" đấy! Ai mà có tinh thần đón hè thì một là lạc quan (đến vô tri), hai là tự tin với khả năng ôn thi của mình vcl luôn.

Một tay cầm chắc quai túi xách, một tay nghe điện thoại, cô gái gấp gáp kết thúc cuộc trò chuyện, tuy vậy vẫn không quên "moa" một cái với người yêu. Nhím tăng tốc đi về phía phòng học. Vừa vào lớp thấy lớp đông đủ tự nhiên áp lực ngang. Hôm nay cô có bài báo cáo mà sát giờ bọn trong nhóm mới thấy có vài lỗi sai. Cả lũ lại lật đật lấy máy tính ra sửa.

Nhím run rẩy nhìn nhóm khác đã thuyết trình xong. Bên dưới không hề kiêng nể mà nhao nhao lên đặt câu hỏi khiến giảng viên gật đầu khen câu hỏi các nhóm rất chất lượng. Đến lượt nhóm cô, đồng bọn bên dưới dơ ngón cái âm thầm cổ vũ. Thở một hơi thật dài rồi bước lên bục giảng. Đối diện với vô vàn ánh mắt đang chăm chú quan sát bản thân, cô gái bình tĩnh cất tiếng nói dù trong lòng vẫn đang hoảng loạn.

Không sao đâu bạn ơi. :3 Đã chuẩn bị ở nhà rồi thì cứ thế mà nói thôi. Có gì anh em ở dưới support cho nhá. Cứ nói tiếp đi nào. (*)

(*) Đấy là trường hợp bạn có teamwork tốt. Chứ vào "tao-work" thì chúng ta nên cầu nguyện. :(((

—-----------------------------------------
Cả team lờ đờ bước ra khỏi phòng học, đứa nào đứa đấy vất vưởng như Zombie. Môn học ác mộng cuối cùng cũng kết thúc.

[HAIKYUU] Đầu ngõ bán cháo lòng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ