Buổi sáng nồng nàn

1.6K 71 6
                                    

----------//----------

Sáng sớm tinh mơ anh và cậu vẫn còn đang say giấc nồng vì đêm qua quá nhiệt tình nên rất mệt cả hai thiếp đi từ khi nào không hay.

Cậu ngọ nguậy bên cái ngực săn chắc của anh cậu mở mắt ra thấy anh vẫn còn nên đã lén hôn vào ngực anh sau đó nằm bên cạnh nhìn anh lúc anh ngủ, cậu thầm nghĩ người gì mà đã cao to lại có khuôn mặt đẹp trai ngời ngợi da trắng bắp tay săn chắc ngực cũng săn chắc cơ bụng chuẩn 6 múi lại còn có một hương thơm thoan thoảng và còn có con quái vật khủng 20cm tên 'Gem nhỏ' nhưng nó không nhỏ một chúng nào.

- Đúng là người yêu của em.

Cậu thì ngược lại anh, cậu nhỏ con hơn anh một chút da trắng hồng mịn màng tay chân mảnh khảnh vòng eo thon gọn khuôn mặt thì cứ như baby lại còn có mùi hương vô cùng quyến rũ.

Cậu nghĩ anh còn ngủ nên đã trườn lên người anh bắt đầu hôn lên khắp cơ thể anh mà không hay anh đã thức trước cậu từ lâu tại anh nhắm mắt để đó chứ không ngủ.

Anh thấy cậu làm như vậy liền để cho cậu làm vì anh cũng hơi ngạc nhiên vì lần này là cậu tự chủ động hôn khắp cơ thể anh.

Cậu cắn nhẹ vào đầu ti của anh tay còn lại thì bắt đầu từ từ đưa xuống cơ bụng anh mà xoa bóp, đưa tay xuống từ từ đến 'Gem nhỏ' định làm cho nó thức dậy ròi bỏ trốn nhưng chưa kiệp bỏ trốn thì.....

- Umm làm cho nó thức ròi định bỏ trốn à.....Em dạo này hư lắm ròi cục cưng à.

- Em..em không có.

Anh liền nắm chật tay cậu kéo vào người anh 'Gem nhỏ' cạ cạ vào lưng của cậu. Cậu cảm nhận được 'Gem nhỏ' đang căn cứng, ngọ nguậy trong chiếc Boxer chật chội.

Cậu lúc đầu có ý định bỏ trốn nhưng đó chính là cậu đang quyến rũ anh.

- Không có sao lại quyến rũ anh

- HẢ, Trả lời mau cục cưng. Anh lớn giọng hỏi cậu

- Hog...hog có em hog có ý đó em chỉ...chỉ....

- Sao nói đii. Anh trầm giọng nói.

- Anh giúp em một chút đi được hog.

- Em cần anh giúp gì nào cục cưng. Anh biết cậu muốn gì nhưng vẫn trêu chọc cậu một chút.

- Anh...anh..Đ...ụ...Đ...ụ..em đii Nhanh nhanh lên anh em sắp chịu hết nổi ròi. Khoái cảm của cậu đã lân lân lên từ lúc cậu nhìn anh ngủ.

- Cầu xin anh đi. Anh đè cậu xuống giường, tay anh không yên phận mà sờ nó đến cặp đào căn mộng mà mạnh bạo nhào bóp nó.

- Xin xin anh đấy Gemmmmm. khoái cảm của cậu lúc này rất lớn.

- Nói chồng ơi đ..ụ em đi. Anh cũng đang rất muốn làm nhưng đang cố ý trêu chọc cậu.

- Chồng..chồng ơi đ..ụ em đi, Chồng..chồng Gem đ..ụ nát cái lỗ xinh hư hỏng của em đi mà xin anh đấy Gem.

[GeminiFourth] • Baby Em Thật Tuyệt [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ