Buổi tối nồng nhiệt

2.8K 110 4
                                    

-----/-----

Buổi tối tại căn biệt thự riêng của Gem và cậu, căn biệt thự rộng lớn sang trọng, những bóng đèn nhà sáng rực rỡ khiến cho ngôi nhà bừng sáng giữa thành phố khi về đêm.

Cậu và anh đang ngồi đối diện nhau tại bàn ăn rộng lớn, trên bàn có rất nhiều đồ ăn hấp dẫn có cả nến và rượu vang do cậu tự tay chuẩn bị cho anh, mặc dù có rất nhiều người làm nhưng cậu tự tay chuẩn bị từng chút một.

Cậu và anh cùng nhau ăn và hưởng thức rượu cùng nhau trò chuyện khiến cho bàn ăn trở nên đầy mùi hương của tình yêu.

- Cảm mơn em vì đã chuẩn bị bửa tối cho anh
- Dạaa. Cậu gật đầu dơ hai tay ý như muốn được anh bế lên phòng

Nói xong Gem liền chạy tới chỗ cậu ngồi liền nhắc bỗng thân hình nhỏ con của cậu lên bế cậu, đầu cậu áp sát vào ngực căng cứng của anh liền cọ cọ vài cái, anh liền hôn nhẹ lên gò má trắng hồng của cậu khiến cậu ngại ngùng lớp da mỏng trên mặc cũng trở nên ửm đỏ lên vừa đi vừa bế cậu anh thèm khát mà hích lấy hương thơm như em bé ở cổ cậu.

Lên tới phòng anh bế cậu vào trong ròi đẩy cánh cửa bằng một lực mạnh làm cho cậu giật mình, anh nhẹ nhàng đặt cậu nằm lên chiếc giường Kingsize anh cũng nằm cạnh xuống cạnh cậu, anh hôn nhẹ lên trán cậu một cái rõ to, ròi anh ôm cậu vào lòng ngực của mình cậu liền cọ cọ vào.

- Giúp anh nhá. Nói ròi anh đè cậu ra

- Aaaaaa anh định làm nữa hả. Cậu vô tình đụng vào 'Gem nhỏ' bên trong quần anh không biết đã căng cứng từ lúc nào.

- Umm. Là tiếng phát ra từ cổ họng của anh.

Cậu không nói mà chỉ gật đầu, anh lập tức hôn vào đôi môi mền mại của cậu, lưỡi của anh cũng không yên phận là luồn lách vào miệng cậu mút hết mật ngọt bên trong, cậu đập nhẹ vào ngực anh vì sắp hết hơi anh liền thả đôi môi của cậu ra, từ từ anh trườn trên người cậu môi anh tới đâu anh liền hôn hích đến đó.

Anh liền cởi đi áo và quần đang vướng víu trên người của cả hai anh vừa kéo chiếc Boxer xuống 'Gem nhỏ' như được thoát ra khỏi một nơi chật hẹp mà vùng vẫy 'Gem nhỏ' căng cứng đến nổi cả gân lên nó to gấp mấy lần của cậu, anh chồm lên đầu giờng lấy ra một hợp bcs mở ra liền xé một cái ra phải nói cái bcs anh sài là Kingsize mới vừa được 'Gem nhỏ' anh bôi một ít gel lên 'Gem nhỏ' đang được bao bọc bỏi chiếc bcs anh cũng lấy ra tay một ít để đưa đến lỗ huyệt hồng hào của cậu từ từ đưa một ngón ròi đến hai ngón anh ra vào như đang tìm kiếm nơi khoái cảm của cậu nhưng không lâu anh đã thuần thục mà tìm thấy được điểm khoái cảm ấy anh ấn mạnh.

- Aaaa.....ưmm....ahh. Cậu rên rỉ nhìn anh

- Ngoan nào em muốn bắt lấy tay anh ở trong đấy luôn à.

Cậu từ từ thả lỏng, anh rút tay ra từ từ khỏi lỗ huyệt xinh kia

- Anh vào nhá. Thấy cậu gật đầu anh cầm 'Gem nhỏ' đưa nhẹ nhàng vào lỗ huyệt xinh,'Gem nhỏ' như tìm được nơi yêu thích càng cứng hơn.

- Aaaa.....u..m....Mạnh....lên...Mạnh...lên anh....aa~~~

Thấy cậu kêu mạnh lên anh liền thúc mạnh vào lỗ huyệt xinh, tiếng da thịt chạm nhau vang khắp căn phòng rộng lớn.

Anh càng thúc mạnh cậu càng rên lớn hơn, tiếng rên của cậu như đang kích thích con thú trong anh mà thúc mạnh hơn.

- Rên đi em rên lớn lên cho anh nghe nào,rên nữa đii em hãy rên tên anh đi.

- Aaaaa...G..em....Gem...G..emmm~~~ Gem hãy ch...ơi...nát lỗ huyệt của em đii...aaaaa

Nghe cậu nói vậy anh liền thúc mạnh và tốc độ ra vào ngày cang nhanh lên.
- Nhanh.....nhanh...nữa...đi...Gemmm~aaaaa

'Gem nhỏ' tìm được nơi khoái cảm của cậu mà thúc mạnh vào điểm đó làm cho 'Fourth nhỏ' ửm lên như sắp bắn những tinh dịch bên trong ra.

- Gem....em sắp ra ròi...aaaaaaa...Gemm

- Chưa gì mà sắp ra nhanh vậy cục cưng của anh. Anh nắm 'Fourth nhỏ' không cho bắn ra.

- Gem... buông tay ra em sắp hết chịu nổi ròi.

Anh buông ta thúc mạnh vài cái và 'Fourth nhỏ' đã bắn ra những dòng tinh dịch nóng hổi dính lên những cơ bụng săn chắc của anh, anh lấy một ít tinh của cậu lên tay và đưa lên miệng anh liếm lấy những thứ tinh túy ấy của cậu, tinh dịch cũng chảy xuống tới 'Gem nhỏ' như chất kích thích cho 'Gem nhỏ' ra vào trơn chu hơn.

Hai người cứ mặn nồng như vậy đến khoảng 1h khuya lực ra vào của anh vẫn nhanh không có dấu hiệu giảm đi, lúc này cậu cũng lân lân bởi sự khoái cảm mà anh làm cho cậu,nhưng 'Gem nhỏ' vẫn chưa muốn ra

- Anh....Gemm..nhỏ...nhanh...mau ra đi..em sắp ra nữa ròi...aaaa~

- Đợi anh một chút nữa nha cục cưng ròi chúng ta ra chung một lượt. Anh bắt đầu ra vào nhanh hơn.

Một lúc sau 'Gem nhỏ' cứng đầu cũng chịu ra, tinh dịch nóng hổi nhiều đến nổi muốn tràn ra khỏi cái bcs 'Fourth nhỏ' cũng ra cùng lúc với 'Gem nhỏ'.

- Hôm nay em thật tuyệt cục cưng của anh.

Anh bế cậu lên đi vào nhà tắm để vệ sinh, anh lấy nước ấm cho anh và cậu vào để ngâm mình một lúc.

Ra khỏi nhà tắm anh cũng thay cái ga giường đầy mùi tinh dịch, bế cậu lên giường ôm vào lòng, cậu vì quá mệt nên đã thiếp đi, anh hôn nhẹ lên chán cậu.

- Ngủ ngon nha cục cưng. Anh cũng thiếp đi lúc nào không hay.

----------//----------//----------

Fic này là tui nghĩ gì thì viết nấy nên nó có thể không theo 1 trình tự gì mn thông cảm góp ý nhẹ nhàng thôi nhaaa🥺🙏










[GeminiFourth] • Baby Em Thật Tuyệt [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ