◌۰♡۰◌
Welt x Caelus
Mid-age x Unknow age
R16(?), comfort segg▶ ───────────────────── ◀
Nói về người mà em thân nhất trên tàu và tìm đến tâm sự thì ngoài cô bạn March và Dan Heng ra, đó là chú Welt.
Dù gọi là chú nhưng nếu so với em thì chú vẫn còn sung sức lắm, nhất là chuyện ấy.
...
Sau khi em mò qua phòng chú Welt rủ xem phim hoạt hình thì bằng cách nào đó, em đã nằm trên giường với một chiếc áo thun kéo tới tận ngực.
Làm với người từng trải như chú thì có một trải nghiệm rất yên tâm và một chút mong chờ
Dù giữa hai người không hề có một mối quan hệ nào rõ ràng nhưng chú vẫn sẽ đặt trên vai và bụng em những nụ hôn nhỏ như nói rằng chú trân trọng em. Bước dạo đầu của chú khiến em đê mê, quằn quại từng giây từng phút trôi qua. Rồi chú sẽ nắm lấy hông em và từ từ đưa vào bên trong. Chú Welt sẽ dịu dàng vào những phút đầu nhưng chỉ sau khi em bảo rằng nhanh lên thì lại dồn dập và mạnh mẽ như con người chú.
Một người đàn ông lớn tuổi rất biết cách nắm giữ tâm trí một chàng thanh niên còn thơ ngây
Sau khi đã xong, chú sẽ bế em vào nhà tắm để tẩy rửa. Hai người sẽ ôm nhau trong chiếc chăn ấm, em sẽ rúc vào lòng chú. Dù ngày mai có khó khăn, có những lúc bật khóc vì mình không thể làm gì nhưng ngay lúc này đây, em thấy mình được an toàn trong vòng tay của người lớn hơn.
" Thật ấm áp... "
「 Với em, chú là bến đỗ vỗ về vào những phút giây khó khăn nhất 」
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện đôi ta tự bao giờ?
Short Storychúng ta yêu nhau tựa bao giờ, như chiếc lá trên cành, như làn mây trên trời...