Nghỉ hè, Vương Dịch và Thi Vũ cùng đăng ký chuyến trao đổi học sinh của đại học A với Đài Bắc.
Trong thời gian đó đã có vài sự việc nhỏ xảy ra.
Vương Dịch nghe nói trong sân vận động, đội bóng của trường đang tập bóng rổ nên nàng muốn đi quan sát, Thi Vũ cũng đi cùng.
Đội bóng rổ của trường Đài Bắc rất nổi tiếng, tiêu chuẩn rất cao, Vương Dịch nhìn rất chăm chú.
Thi Vũ nghe thấy phía sau có người gọi tên bọn họ.
Cô quay đầu lại, phát hiện là một trong những thầy hướng dẫn, cô cười cười: "Thầy ——"
Đột nhiên, một lực lớn đánh úp lại, cô bị Vương Dịch đẩy ra.
Cô lảo đảo hai bước, vất vả lắm mới có thể đứng vững, chợt nghe một tiếng 'bốp' nặng nề vang lên.
Cô đi qua xem, Vương Dịch đang ngồi xổm trên mặt đất, nàng ôm đầu không có phản ứng gì.
Quả bóng thì đã rơi xuống lăn rất xa rồi.
Thi Vũ bị dọa.
Có mấy người chạy tới, thầy giáo cũng bị dọa, đứng bên cạnh nàng không biết làm gì, hỏi: "Em, em, em, em có khỏe không?!"
Vương Dịch vẫn ngồi ở đó không ngẩng đầu, duỗi một tay ra vẫy vẫy.
"Vương, Vương Dịch ..." cô tới gần chỗ nàng, giọng nói run rẩy: "chị, chị có thể, có thể đứng lên, không...
Vương Dịch nhờ giọng nói mà nhận ra hướng của cô, nàng dùng tay đang xoa huyệt Thái Dương xoa xoa đầu cô."Không có việc gì." Giọng nàng rầu rĩ truyền tới: "Có chút chóng mặt, em chờ chị một chút."
Thư Nhan: "Ừ, chị lại ngồi một lát đi, đừng đứng lên vội."
Vương Dịch: "..."
Sau đó, cho dù nàng luôn nói là mình không có việc gì, nhưng Thi Vũ vẫn kiên trì muốn dẫn nàng đi làm kiểm tra. Phòng y tế không được, không đủ tin cậy.
Người gây họa cũng hiểu được làm thế sẽ an tâm hơn, đỡ cho tới lúc đó có chuyện xảy ra thật.
Vì vậy, Vương Dịch bị mấy người vây quanh kéo đến bệnh viện gần đó.
Kết quả, đương nhiên là không có việc gì.
Trên đường trở về, Thi Vũ vẫn rầu rĩ không vui, giống như là bị dọa sợ.
Nàng trấn an cô không có hiệu quả, đành phải nhấn mạnh nhiều lần. "Trước kia chị thường xuyên bị bóng rổ đập vào đầu, cậu ấy không cố ý nên lực cũng không lớn."
"Em cũng từng bị trúng đấy!" Thi Vũ nói: "Lúc học cấp 2 em còn khóc đó."
"Đó là phản ứng sinh lý thôi. Em xem, bây giờ chúng ta đều tốt."
Hôm nay Thi Vũ có gan rất lớn, hỏi một câu: "Nếu như người bị bóng đập vào là em, em không chịu đi kiểm tra, chị sẽ an tâm à?"
Vương Dịch: "... Chị sẽ không để tình huống đó xảy ra."
Thi Vũ ý thức được câu hỏi của mình có chút mập mờ, mà câu trả lời của nàng lại càng mập mờ hơn. Cô đỏ mặt, che giấu nói: "Mặc kệ, sau này nếu bị đập trúng thì phải đi kiểm tra, nếu không xảy ra chuyện ngoài ý muốn thì sao giờ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
SNH48-[Thi Tình Họa Dịch] Một Năm
Fanfiction- Sủng , Đoản Văn - Thanh Xuân Vườn Trường - Hiện Đại