Lưu ý !!! : Đây chỉ là một tập truyện ngắnThể loại : ngôn tình, đam mỹ, bách hợp, harem ...v...v...
Truyện ko liên quan tới chính trị, ko xúc phạm bất kỳ một quốc gia hay một tổ chức nào!!!
Truyện ko có yếu tố lịch sử và ko liên quan tới lịch sử!!!!
Truyện hoàn toàn ko có thật !!! tất cả chỉ là tưởng tượng của Author (1) !!! Hoàn toàn ko có thật!!!
Lưu ý trước khi đọc !!!
Văn phong dở tệ !!
TRUYỆN KHÔNG CÓ THẬT !!! TẤT CẢ CHỈ LÀ ẢO !!!
Các cậu có thể gọi mình là Author hoặc là tác giả.
Truyện có thể nói là tổng hợp các thể loại vì Author viết để thỏa mãn trí tưởng tượng của mình!!1
Nếu Author có làm gì tất trách hay làm gì ko đúng mong mọi người hãy nêu rõ để Author có thể sửa sai lỗi lầm của mình!!
Author làm ra bộ này là vì không thể viết nhiều bộ truyện dài tập cùng một lúc vậy nên Author tạo ra bộ truyện để thỏa mãn trí tưởng tượng của mình!
Mong mọi người Vote cho Author sau khi xem xong mỗi chap ! Xin cảm ơn.
1x1 hoặc 1x1x1 ..v...v...
Couple (thể loại)
____________________________________
Part 1 : Tro tàn
Việt Nam (truyện ngắn riêng lẻ - không ship)
-------------------------------------------------------
Từ ngày còn thơ bé, em đẹp như một tờ giấy trắng, chẳng thể nào bị bẩn bởi mực đen.
Chẳng phải người phụ nữ kiêu kỳ, chỉ là một người con gái tuổi 16, chẳng mảy may quan tâm đến dòng người xô đẩy. Em vẫn ở đấy, đứng giữa dòng đời mà chẳng quan tâm đến vết bẩn trên áo.
Đôn đúc thay một chiếc váy xinh, lòng em như phiêu bạt giữa chốn hồng trần, cơ thể em dần hòa vào với làn gió dịu nhẹ mỗi khi về đêm.
Diện cho mình một chiếc trắng váy xinh xắn, em mông lung nhìn bầu trời khi đêm về. Khẽ mỉm cười với trăng lần cuối, nhìn bầu trời phía xa xăm ngoài biển khơi, cảm nhận sự mát mẻ dịu nhẹ qua từng làn gió.
Phơi bày cửa sổ tâm hồn, em hòa mình vào làn gió mát, cùng với bầu trời nơi mặt trăng đợi em trở về ...
.....
Khoác lên mình chiếc váy xinh xắn, bỗng chốc hóa thành tro tàn....
____________________________________
Part 2 : Cái cớ
Japan x Việt Nam (ngôn tình)
-----------------------------------------
Ta dùng mùa xuân làm cớ để hỏi thăm thôi ...
Ta dùng hoa mận làm cớ để xin đến gặp cô ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Be Bẻ Bè Be Oneshort contryhumans
Short StoryĐây là một tuyển tập ones-hort, Two-short, tripel-short. Có T,M,PG và MA Có AU và non-AU hãy lưu ý và cân nhắc trước khi đọc.