Build nhìn đũng quần đang nhô lên như một túp lều của hắn thì ngại ngùng không thôi.Sao hắn có thể vô sỉ như vậy chứ.Hai bàn tay đang đặt trước ngực hắn chặn lại bây giờ đang cố gắng che đi khuôn mặt ửng hồng của em nhỏ.
"Anh...anh vô sỉ."
Bible nghe câu này rất nhiều rồi nên cũng chẳng có thái độ gì quá lớn.Hắn chỉ cười nhẹ rồi dùng tay gỡ bàn tay em nhỏ xuống để Build có thể nhìn rõ mặt mình.
"Tôi vô sỉ nhưng lại là người yêu của em đấy.Em lại nói người yêu mình vô sỉ,như vậy là không được đâu biubiu ngoan."
Hắn nửa phần trách móc nửa phần là cưng chiều.Hắn cũng chẳng muốn ép buộc em nhỏ,hắn có thể vào phòng tắm giải quyết.
Nhìn nơi nhô cao vẫn còn chưa hạ xuống Build có chút vừa chột dạ vừa thẹn thùng.Bắt gặp ánh mắt nóng bỏng ấy của em nhỏ Bible cười gian xảo.
"Sao vậy?Cũng muốn sao?"
"Anh nói bậy...ai thèm muốn chứ."
Đôi môi chúm chím mắng hắn nhưng giọng nói lại ngọt ngào dễ nghe vô cùng.Cuối cùng Bible cũng thua đứng lên muốn đi vào phòng tắm nhưng lại bị kéo lại.
"Anh đi đâu vậy?"
"Anh vào phòng tắm giải quyết,yên tâm."
"Ưm...em...em giúp anh."
"Giúp anh?Em giúp anh kiểu gì chứ em còn chưa đủ tuổi."
"Em có thể bj cho anh."
Nói nhỏ chỉ để hai người nghe thấy.Build cảm thấy bản thân thật dũng cảm khi nói câu ấy nhưng lại rất hổ thẹn không dám nhìn thẳng vào mắt hắn.Bible thì lại sững người không dám nói gì.
Hắn chỉ nghĩ hôn môi đã là quá phận cho phép rồi.Dù có là người yêu cũng không nên gượng ép nhưng bây giờ bản thân lại được ân điểm từ người yêu.Cầu còn không được nữa là.
Nhưng khoan đã.Sao em ấy biết từ đó?Ai đã dạy em ấy vậy?
"Build nhìn thẳng vào anh,là ai dạy em nói như vậy?"
Không khí trong lành đâu đó một mùi chua hiền hòa đang tỏa ra.Nó từ từ càng ngày càng "nhạt" mùi hơn.Nếu như hắn biết là nam nhân khác dạy em nhỏ những điều này hắn sẽ không tha.Bắt nhốt lại hành hạ đến chết rồi tiêu hủy đến xác cũng chẳng còn.
"Là...là..."
"Hửm là ai?"
"Là Apo ạ."
Hơ,cái tên Apo chết tiệt này dạy hư em nhỏ nhà hắn.Nhưng suy nghĩ đôi chút cậu ta dạy vậy cũng rất đúng.Cũng nên khen ngợi đôi câu khích lệ.
Lúc này Apo vẫn đang ngồi chơi game trên sàn nhà bỗng hắt xì ngứa tai vô cùng.
"Thằng nào nói xấu ông vậy chứ?Ngồi không cũng dính đạn là sao?"
Nhìn đôi mắt vẫn nhìn chằm chằm vào mắt hắn đôi khi lại láo liên nhìn nơi căn nguyên đang lớn ấy.Bible nuốt nước miếng xuống nhưng vẫn khô khốc cả người,người cứ nóng rực không thứ gì có thể dập tắt.
Giấm...à không mùi chua đã tan hết,Bible bàn tay nâng khuôn mặt tròn trịa của em nhỏ lên.Bốn mắt đối nhau,hắn khuôn mặt lạnh lùng nhưng chăm chăm vào khuôn miệng nhỏ nhắn hồng hào của em nhỏ mà cảm thán.
Nếu đút vào không đi lượn nhân gian cũng sẽ là dạo chơi thiên đường.
"Vậy thứ không kiềm chế này giao cho em."
"Ưm."
Em nhỏ rụt rè đưa đôi tay lên muốn kéo khóa quần xuống nhưng tay còn chưa chạm đến đã bị ngăn lại.
"Em muốn làm gì?Mở bằng miệng."
Nghe hắn bắt bản thân phải mở khóa kéo bằng miệng Build càng cảm thấy xấu hổ.Giống như bản thân đang quyến rũ hắn vậy.
"Không nghe thấy?Anh muốn em mở bằng miệng."
Thấy em nhỏ vẫn ngơ ngác nhìn khóa quần nguyên vẹn.Biết em nhỏ chưa load kịp cũng biết sẽ khiến em nhỏ ngại ngùng nhưng hắn lại muốn như vậy.
"Em biết rồi...em sẽ làm mà."
Hắn đứng lên rất cao nhưng vừa đủ ngang tầm nơi đũng quần đối diện với mặt của em nhỏ.Hai tay đặt nơi mép quần,chiếc khóa kéo bị ẩn dấu sau một lớp vải nhỏ.
Nhẹ nhàng dùng lưỡi đẩy khóa kéo ra,dùng răng cắn lấy rồi từng chút từng chút một kéo xuống đến hết.
Khóa kéo đã xong lộ ra một chút quần trong màu xám.Cúc quần cũng đã được mở ra bởi tay em nhỏ.Nhìn nơi đang nhô cao được ẩn giấu sau lớp vải Build lấy ngón tay chọt nhẹ vào nó.
Thật cứng.
"Shhhh...em chạm gì vậy?Mau ngậm vào,chẳng phải em muốn làm nó cho anh sao?"
Đuôi mắt lạnh lùng nhưng lại pha lẫn dục vọng.Bây giờ trong mắt hắn chỉ còn lại khát vọng muốn được Build phục vụ mình.Muốn từ chút từng chút chiếm hết tất cả của em nhỏ.
Từng ngón tay thon dài mở quần trong xuống để lộ thứ căn nguyên to lớn.Nó theo quán tính bật ra đúng lúc chạm vào đôi môi của em nhỏ.
Build tròn mắt nhìn thứ gân guốc như quái vật này.Build cứ nghĩ ai cũng giống nhau,thứ căn nguyên của Build cũng coi là độ dài trung bình như so với hắn chỉ là một thanh gỗ được chau chuốt đẹp đẽ mà thôi.
Thứ ấy to lớn vô cùng,thân cũng toàn là gân guốc trông đáng sợ vô cùng.Còn có chút mùi hương khó chịu như vẫn không ngăn được ánh mắt em nhỏ đang nhìn chằm chằm.
"Ngậm đi,nó không muốn chịu lạnh lâu đâu."
Không khí ở ngoài không lạnh như phòng hắn mở máy lạnh nên mới có cảm giác đó.Build biết mình phóng lao thì phải theo lao không thể đứt gánh giữa đường khiến hắn chán ghét.
"Đây...đây là lần đầu,cho nên em...em có thể làm không tốt."
"Anh dạy em,không sao."