Fennir x Ivor
Có gắn với sự kiện nhỏ 7t fennir 13t nhé và tương lai(hiện tại).
Không giống bản gốc
_______________________________"Này, có thể cho em hỏi ngu một câu được không?"
"Hửm? Em nói đi Ivor." anh nói.
"Nếu anh bị dị ứng với phấn hoa thì hoa nào anh không bị dị ứng?" cậu hỏi một câu có thể gọi là gì nhỉ.. Tò mò? Anh chỉ cười xòa và nói.
"Ngốc ạ, nếu như bị dị ứng phấn hoa thì hoa nào cũng vậy nhưng trừ hoa có mùi không phấn thôi".
"hoa có mùi không phấn? Hmmmm vậy tớ sẽ cố tìm ra hoa đó để có thể trang trí nhà của hai ta sau này!! Được chứ?" cậu hồn nhiên đáp lại, cậu nghĩ rằng sẽ có loài hoa đó nên mới nói thế.
"Không cần đâu^^" anh nói.
"Ơ? Why?" em nhăn mặt nghiêng đầu qua bên hỏi anh, đáng yêu thiệt sự. Anh chỉ trả lời rằng "sẽ có dịp em sẽ biết thôi".
-----------------------------------------------
"haha.. Giờ em biết hoa nào mà anh không bị dị ứng rồi đấy"
"Hửm là gì nè bé con?"
"Bỏ từ cuối đi, em không phải con nít" cậu nói với anh hiện tại anh đang ôm cậu và hít lấy hít để mùi hoa hồng trên người cậu.
"Haha được thôi, vậy em nói đi là hoa gì?"
"Hoa giấy" cậu tự tin đáp.
"Sao em nói thế?"
"Có hoa giấy là không mùi thôi" cậu nói với anh, vì nó làm j có mùi mà bị dị ứng đâu.
"Sai rồi, nó cũng có mùi và phấn mà^^ anh nói là có mùi không phấn cơ!"
"Em chịu thua rồi.. Hoa đó khó quá.."
"Nếu như đúng 100% thì chắc anh cưới nó về chứ không phải em quá!"
anh vừa cười vừa xoa mái tóc bồng bềnh của cậu.
"Vả lại.. Nó ở đây mà?"
"À hiểu rồi hehe!"Hú ngủm hơi lâu sorry:>💞
BẠN ĐANG ĐỌC
allivor Yên bình màu xanh
Fanfictionđừng để ý tên truyện, nên để ý couple=) tên nó xàm lắm mà vã qá nên vt lưu ý:Không h hay ngược, chỉ ôm hoặc hôn thoi-ko có ngược đâu nếu muốn thì nơi này ko dành cho cậu rồi🥲👍 tổng hợp Au nx:>> oke coi vv💕💕