Kryfear x Ivor
Không giống bản gốc
Nay nổi hứng genderbend nhe...🥹🥹🥹
Lấy ý tưởng từ genshin(au)
_______________________________
"Ta yêu nàng
"Ta yêu nàng"
"Ta yêu nàng nhiều lắm"
"Nhưng tiếc thay lại không phận rồi" -----------------------------------------------
"Một kẻ là quan chấp hành của Fatui mà lại yêu một con người á? Nực cười. Ngươi có bị sao không đấy, kryfear?"
"Mà cũng kệ ả đi~ cô ta đã bị ngươi giết cướp được vission bù lại còn lấy được cả gnosis thảo mà"
Huskova vừa uống một ngụm rượu vừa nói, hắn chỉ biết trầm ngâm tại sao cô ta lại xuất hiện rồi gieo thương nhớ như vầy. Tại sao ngay từ đầu không giết cô ta luôn chứ?
"... Ta không muốn tiếp tục con đường này nữa."
Lạnh băng đáp trả lại câu hỏi của gã rồi uống ngụm rượu.
Nhiệm vụ của hắn là lợi dụng nàng để cô ấy dẫn mình đến gặp thảo thần rồi đánh cắp gnosis thảo lẫn vission thế mà lại..
Nhìn vẻ mặt ngây thơ tươi cười như thế hắn cũng không nỡ lòng nào mà làm như thế.
Giây phút mà cả hai ở bên nhau với nhau chỉ là những câu nói đùa nhạt nhẽo hay bầu tâm sự ở trên đỉnh lời thề mà ngắm trăng tròn đến giờ đây lại tan biến thành hư vô.
Lấy được thứ mình muốn thì vui đó, nhưng người thương thì không rồi.
"Nè kryfear! Tôi vừa mới thấy có khoáng sản này lạ lắm nè!"
"Anh giữ sức đi, để tôi."
"Không khí mát thật ha~"
"Kryfear à, tôi vừa hái được vài quà nhật lạc và táo nè~ anh ăn chứ?"
"....."
Những câu nói cứ văng vẳng bên tai, nó cứ như được làn gió của phong thần nhẹ nhàng đem đến để hắn có thể ngẫm lại những kỷ niệm vui vẻ, đồng hành bên nàng trên khắp lục địa Teyvat không ngừng nghỉ.
"Anh mệt ư? Mệt thì đừng cố sức quá nhé. Tôi lo cho anh lắm"
"Tôi không sao, chỉ là những vết thương nhẹ, còn anh?"
".... Nó lại tới rồi.. Anh xin lỗi.. Nhưng muốn rồi"
Cầm vission và gnosis thảo trên tay, hắn không còn thích thú với nó nữa, mắt cứ rưng rưng từng giọt nước đang được đôi mắt hắn níu giữ lại không cho tuôn ra. Bản thân đã rời Fatui, hắn liền để gnosis ở nơi mà hắn đã cướp còn vission thì anh liền đi chôn ở nơi mà hắn đã kết liễu cô bằng lưỡi hái sắt nhọn xuyên thẳng qua tim. Ngốc ạ, tại sao em không dùng hết sức để giết tôi đi? Hay tôi mạnh nhỉ.
Ngồi lại dưới gốc cây anh đào ở Inazuma, nơi hai người chạm mặt nhau và bắt đầu hành trình giờ đây chỉ còn lại một mình hắn. Hắn lim dim rồi thiếp đi lúc nào chẳng hay.
Hôm sau, ánh bình minh chiếu rọi từng ngóc ngách, người dân vô tình thấy một chàng trai đang ngồi dưới gốc cây đào và nhắm mắt lại, trên tay cầm chai thuốc độc vừa hết hôm qua. Hắn ra đi trong sự thanh thản dù biết mình sẽ mãi mãi không còn gặp lại người thương ở kiếp sau nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
allivor Yên bình màu xanh
Hayran Kurguđừng để ý tên truyện, nên để ý couple=) tên nó xàm lắm mà vã qá nên vt lưu ý:Không h hay ngược, chỉ ôm hoặc hôn thoi-ko có ngược đâu nếu muốn thì nơi này ko dành cho cậu rồi🥲👍 tổng hợp Au nx:>> oke coi vv💕💕