Chap 2: ngày cuối cùng (2)

2.2K 113 25
                                    

Chap 2

*8h tối. Quán cafe Sao Đêm*

-"Ya~ mi là thằng chết tiệt nào dám công thành ta chứ". Bạch Dương vừa bước vào trong vừa chửi chị này đang chơi game ĐẠI ANH HÙNG (t/g: ta cũng chẳng biết game ni là game nèo cả)

Ngẩng đầu lên!!!

-"Ôi mẹ ơi....sao quán vắng tanh như chùa bà đanh thế này".

Kệ đi!!!! Là hai từ chị ấy tự khuyên nhủ mình chọn đại cái bàn gần đài phun nước ngồi xuống.

-"Chị ơi cho em ly cafe đi". Bạch Dương vẫy vẫy rồi lao đầu vào game

-"Tên chết tiệt ta vừa rời đi là mi tấn công liền ko đc. Ta mới là minh chủ võ lâm". Cừu vắt chân lên bàn la làng. (T/g: thông cảm nhiễm phim kiếm hiệp rồi)

-"Ly cafe của em đây". Chị phục vụ nở nụ cười để ly cafe lên bàn quay đi thì xém rớt tim vì điệu nói của Bành Bạch.

-"Ya~ CHẾT ĐI~".

Suy nghĩ chị phục vụ: -"Phải con gái ko" lắc đầu đi vô.

-"Hế nhô.....". Kim Ngưu từ đâu chui ta giơ tay chữ V.

-"Ể....đến sớm nhỉ tên 3D Cự Giải đâu". Bạch Dương ngước lên hỏi thường thường thấy tụi nó hay kè kè nhau lắm mà.

Ngưu mặt đỏ ửng lên!!!

-"Ko...ko biết". Lắp bắp nói.

Khả nghi!!! Quá khả nghi.

Bạch Dương nhìn chằm chằm.

-"Annyeonghaseyo.....đến sớm thế". Sư Tử giơ tay chào theo sau là Ma Kết và Xử Nữ.

-"Kim Ngưu, tên 3D đâu". Sư Tử vừa đặt mông xuống ghế thì hỏi (t/g: quái....sao ai cũng hỏi ẽm đó thế =o=)

Ngưu lắc đầu liên tục!!

-"Tôi ở đây". Một tiếng nói vang lên

Sư quay đầu lại!!!

Té ghế!!! Rầm...

Tên Cự Giải đag đứng sau mình. Đúng rồi cái bản mặt này giống...giống hồi sáng nha.

-"Mọi người cứ nói chuyện...tớ..tớ...đi WC". Kim Ngưu nói chạy cái vèo Cự Giải cười cười kéo ghế ngồi xuống. Có ánh mắt khó chịu nhìn hai người này.

Sư Tử nghĩ: HẾT HỒN!!!

-"1,2,3.....5 (t/g: bé này ko thấy Ngưu) người đến rồi à". Nhân Mã chỉ chỉ đi vào bên cạnh là tên Song Tử cười như điên.

-"Mã nhi đến sớm nhỉ". Xử Nữ nói giọng điệu đe doạ

-"Xử à....". Nhân Mã chạy lon ton đấm lưng cho Xử lấy lòng.

-"Ngồi đi". Xử bó tay với con Ngựa này nói.

-"Sao chưa gọi đồ uống nữa". Mã Mã nhìn cái bàn trống trơn có mỗi ly cafe của Bạch.

-"Chị ơi cho em ly nước cam". Nhân Mã gọi to

Cả đám chuyển đối tượng nhìn sang Song Tử - kẻ đang cười như điên.

[Tạm ngưng][12 chòm sao] YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ