Chap GTNV (2)

4.4K 124 20
                                    

Chap GTNV (2)

- Song Tử

Nam

18 tuổi

Ngoại hình: sở hữu khuôn mặt kèm nụ cười có khả năng sát thương rất cao.

Tính cách: chuyên gia mồm mép trong lớp. Anh này đã ko nói thì thôi chớ mà nói tin gì thì 30% là sự thật còn lại 70% là điêu ngoa, chém gió. "Thánh chém" của lớp. Thường uống trà chanh (=> hèm chi chém gió kinh vãi)

-"Lại đây tui kể cái này nè...blap...blap...blap... 100% là sự thật á......"

- Sư Tử

Nam

18 tuổi

Ngoại hình: body chuẩn 6 múi nhìn là phụt máu mũi lại đc khuôn mặt đẹp trai lãng tử nên gái bu nườm mượp.

Tính cách: em trai của Ma Kết. Là một người có tinh thần đu cột điên rất là cao (t/g chen ngang: nhìu khi nhà t/g cúp điện là vì anh nì) "thánh tự kỉ" trong lớp. Thường tự ngắm mình trong gương rồi nói:-"Ai mà đẹp dữ ta" hay "Trong gương là ai mà đẹp trai dữ vậy".

-"Thí sinh Sư Tử lên nhận giải OSCAR vì độ đẹp trai của mình....blap...blap... cảm ơn mọi người *clap**clap*....."

- Ma Kết

Nam

18 tuổi

Ngoại hình: nhìn rất thư sinh nga~. Cơ mà khuôn mặt baby lắm ý.

Tính cách: sống và làm việc theo chủ nghĩa "IM LẶNG LÀ VÀNG" nhưng ko có nghĩa là ko khùng. khùng điên điên đâu. Chỉ thể hiện rõ tính cách này của mình với Sư Tử và sau này sẽ thêm một người nữa. Học giỏi điểm nhất nhì lớp cơ mà mỗi tội đi đâu cũng kè kè quyển sách như hình với bóng toàn bị mấy sao kêu là "mọt sách". Anh trai Sư Tử.

-"Sao cái lớp này khoái nói thế nhỉ"

- Thiên Yết

Nam

18 tuổi

Ngoại hình: sở hữu khuôn mặt cực kì cool nha là hoàng tử cool trong mắt của mấy bé "hám zai"

Tính cách: con nhà mafia đích thực bên mình luôn luôn có một khẩu súng ngắn để phòng thủ (t/g: nhưng tác giả chẳng thấy ai tấn công ãnh cả). Lạnh lùng, quyết đoán, nham hiểm và đặc biệt là đầu óc siêu đen tối. Từ một việc rất chi "chong xáng" ko hiểu suy luận kiểu gì mà ãnh lại nghĩ rất đen tối. Ẽm nào mà đc ãnh chiếu cố thì chuẩn bị theo gió, theo mây về phương Tây cực lạc đi là vừa.

-"Cái lớp này sao mà đen tối quá đen tối" (t/g: anh mới là đen tối á. TY: nói gì *rút súng*. T/g: chết cha tác giả có việc tác giả đi trước. *chạy té khói cầm theo giấy bút*)

- Thiên Bình

Nam

18 tuổi

Ngoại hình: wow anh này đẹp trai lắm nha khuôn mặt như hotboy Hàn á.

Tính cách: vua sát gái của trường mỗi tội thua ông trùm sát gái là Song Tử thôi. Hơi giật giật một chút. "Thánh tự sướng" của lớp mỗi lần tự sướng là 1000 tấm (=> OMG). Học giỏi, ga lăng mỗi tội có cái tật thấy gái đẹp là nước miếng, nước dãi chảy tùm lum.

-"*Tách**Tách**Tách*... Tấm này đẹp nè. *Tách**Tách*... Tấm này xấu quá....vân vân và mây mây"

- Cự Giải

Nam

18 tuổi

Ngoại hình: tuy là con trai mà khuôn mặt baby, ciu - te ko chịu nỗi.

Tính cách: bị gọi là 3D vì chơi với gái nhiều hơn trai nhưng anh này 100% là trai men chính hiệu. Ngoài ra ãnh nấu ăn rất giỏi còn rất ga lăng, dịu dàng (t/g: với phái nữ thôi chứ phái nam thì...chậc...chậc...). Mẫu người lí tưởng của các cô gái.

-"Nghĩ sao ta là 3D hả....BINH BỐP CHÁT RẦM HỰ"

------------------

T/g: thông cảm vì ta hơi dìm sao nam một chút có đoạn nào ko hiểu cứ ib cho tác giả, tác giả sẽ giải thích hoặc bạn @Stella120501. Cơ mà nhớ vote hoặc cmt cho ta nha. Iu iu các nàng nhìu <3 <3 :D :3

[Tạm ngưng][12 chòm sao] YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ