Author: sr1111101212
Edit: Pepwwppi_ppi•
•
•
___Jeong Jihoon chưa bao giờ dám nghĩ rằng mình có thể lăn lộn trên giường với đội trưởng.
Nói không thích đội trưởng nhất định là nói dối, đương nhiên hắn chưa bao giờ nói không thích. Ngược lại hầu như ngày nào cũng nói thích đội trưởng của bọn họ, không chỉ có bám lấy đội trưởng, nhưng những người khác trong đội cũng giúp anh ấy. Thật đáng tiếc là nếu bọn họ theo đội khác, anh ấy sẽ không làm đội trưởng của họ.
Một người từng trải bảy tám năm xử lý quan hệ trong ký túc xá. Người ta nói rằng trong ngàn hoa có một chiếc lá không chạm vào thân, hóa ra lại rơi vào tay hắn khi say... Jeong Jihoon cảm thấy rằng anh ấy có thể thức dậy với một nụ cười.
Suy cho cùng, Kim Hyuk Kyu thực sự không giỏi uống rượu, anh ấy đồng ý thua trò chơi và uống một chút bia để giải tỏa cảm xúc, ai biết rằng chỉ sau một chai, anh ấy đã nổi lên và trèo trên người Jeong Jihoon và nói như thể anh ấy bị chóng mặt. Trông thật dễ bắt nạt mà không cần nói một lời.
Mặc dù lý do uống rượu và quan hệ tình dục nghe có vẻ nực cười nhưng thật chất thì dù không nói ra cũng rất hợp lý. Mặc dù Jeong Jihoon không say chút nào, chỉ đùa thôi, hăn không hề say dù chưa đủ tuổi. Nhưng điều đó không thành vấn đề, Kim Hyuk Kyu nghĩ rằng hắn say, sau đó hắn liền say.
Chỉ cần Kim Hyuk Kyu đồng ý, những thứ khác không quan trọng lắm.
Anh luôn nhớ rằng khi anh mở mắt ra vào sáng hôm sau, những dấu răng lốm đốm và dấu hickey đỏ thẫm trên cơ thể đội trưởng của hắn mơ hồ đan vào nhau, trải dài từ cổ xuống eo và bụng, thậm chí còn treo lơ lửng trên đôi chân thon thả và xinh đẹp. Nhìn thấy cảnh tượng nay buổi sáng, Jeong Jihoon căng cứng không chút do dự.
Với lần đầu tiên, lần thứ hai và lần thứ ba, nó có vẻ rất hợp lý, và không cần phải lấy những cái cớ vô căn cứ đó để cẩu thả Khi Jeong Jihoon đè Kim Hyuk Kyu trên giường ký túc xá và đút vào cái miệng nhỏ bên dưới của anh, anh là đội trưởng. Nó giòn đến mức chỉ cần chạm nhẹ vào là vỡ tan, nước mắt không ngừng rơi từ đầu đến cuối.
Có vẻ như anh đã bị oan rất nhiều, thực tế là cái miệng nhỏ nhắn bên dưới đang liều mạng vặn lấy tiểu Jihoon của Jeong Jihoon để không cho hắn đi.
Chơi với hắn ở đây thì sao?
Jeong Jihoon ôm lấy cằm Kim Hyuk Kyu à muốn hôn anh cho đến khi anh chết, lúc đó hắn thực sự muốn biết đội trưởng của mình đang nghĩ gì trong cái đầu nhỏ bé của anh khi anh ngủ với hắn. Hay nói một cách đơn giản, hắn chỉ muốn hỏi những gì anh đang có bây giờ.
Nhưng khi người đàn ông lên giường, hắn ta trở thành một con thú chỉ biết suy nghĩ với phần thân dưới của mình. Muốn đè con người quyến rũ trước mặt hắn này xuống giường và cho anh chết.
Hắn không có ý tưởng nào khác ngoài điều đó.
Tất nhiên, việc đội trưởng của hắn dụ dỗ hắn một cách công khai hay bí mật vẫn còn là một câu hỏi, Jeong Jihoon thực sự có thể "làm" đội trưởng của hắn ta cho đến khi anh ngất đi mỗi lần, nhưng đó là sự thật hiển nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChoDeft]Mối quan hệ không xác định[Trans]
Short StoryAuthor: sr1111101212 Edit: Pepwwppi Original Link: https://archiveofourown.org/works/22861996?view_adult=true Bản dịch chỉ đúng 70% Chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không được mang đi bất kì nơi nào. Cảm ơn!