🐱Mối quan hệ không xác định🦙[Ngoại truyện]

747 78 2
                                    

Vì fic gốc đã hoàn rồi mà tớ vẫn thấy tiếc tiếc làm sao á nên tớ sẽ viết thêm một đoạn nữa cho tâm hồn này được an yên🥹🥹Chứ cảm giác kết OE nó cũng đau sót không kém gì SE đâu ọ :'(((

Warning: OCC, bối cảnh vẫn là truyện gốc chỉ có văn phong là của tớ thôi. Oneshot vẫn luôn là tài sản riêng của sr1111101212, còn chap này là của riêng tớ. Nếu mọi người không thích điều đó thì chỉ cần ủng hộ Oneshot trước của tác giả thôi nha. Xin cảm ơn!

___

Jeong Jihoon vuốt phần tóc mai bết rịn mồ hôi của anh sang một bên. Khẽ thở ra vài tiếng thoả mãn sau cuộc làm tình. Nhìn người bên cạnh đang nhắm nghiền đôi mắt, đều đều thở. Hắn quả nhiên vẫn là chẳng có cơ hội đề cập đến chuyện kia...

Gì chứ, sao cứ như thể là hắn đang trốn tránh chính cái chuyện mà hắn muốn biết nhất thế?

Jeong Jihoon sợ, có lẽ vậy. Hắn sợ hắn hỏi rồi liệu câu trả lời sẽ là gì. Thậm chí đó có thể là sự phủ nhận từ Kim Hyuk Kyu.

Hắn nhìn người đang ngủ bằng đôi mắt một mí, thâm thuý vô cùng. Nhìn vào khuôn mặt người đội trưởng, xương hàm, phần nhô lên ở đỉnh vai. Và những thứ ẩn sâu bên trong tấm chăn ấm áp mà hắn đã quen thuộc sờ vào không biết bao lần. Càng nghĩ thế Jeong Jihoon càng bội phần cảm thấy hài lòng, chỉ là của riêng hắn... theo một cách bí mật nào đó.

Jeong Jihoon đang đứng ở hai sự lựa chọn... một là hắn hỏi và có hai kết quả đó là mất tất cả từ mối quan hệ không xác định này cho đến tình anh em, đồng đội bấy lâu nay hoặc là sự phủ nhận từ anh và cả hai vẫn tiếp tục như thế này. Hai là cứ im lặng và duy trì mối quan hệ vừa thực vừa mơ hồ này.

Lý trí Jeong Jihoon muốn hắn làm điều thứ hai nhưng trái tim hay chính bản năng của hắn lại mong rằng hắn hãy chỉ chọn điều đầu tiên kia. Bối rối và lo lắng! Hắn sợ đánh mất anh và song song đó lại càng lo sợ vì sự mơ hồ của mối quan hệ kia.

Kim Hyuk Kyu cử động, hắn hoàn tỉnh giữa sự đấu tranh. Kéo chiếc chăn mỏng tênh lên đắp qua vai cho anh.

"Em không mệt?"

Kim Hyuk Kyu hỏi, đó chỉ là một câu hỏi hiển nhiên sau thời gian hoạt động năng suất giữa hai người.

Jeong Jihoon sờ vào mí mắt người bên dưới, cúi người trao lên nơi ấy một nụ hôn:

"Anh, anh có mệt không?"

Kim Hyuk Kyu khẽ lầm bầm trong cổ họng. Tiếc thật, cuộc rên rỉ dài hạn đã làm giọng anh khàn đi mất rồi. Anh nheo mắt như để lấy lại giọng mình, hơi gật đầu.

Jeong Jihoon không nói gì thêm, lần nữa kéo chăn lên cho Kim Hyuk Kyu và chỉ kèm thêm "Anh ngủ ngon!" Rồi lật chăn đứng dậy khỏi sofa.

Kim Hyuk Kyu không ý kiến, chỉ nhướng mày nhìn cậu trai mặc lại quần áo và đi ra khỏi phòng rồi lại nhắm mắt.

Jeong Jihoon đi lang thang trên hành lang của phòng tập, hành lang không dài lắm đi một lúc đã đến cuối đường. Hắn quay đầu lại đi tiếp. Cứ thế đi qua đi lại như để tiêu tan đi cơn khoái cảm đê mê vẫn còn âm ỉ.

[ChoDeft]Mối quan hệ không xác định[Trans]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ