'Chắc nó cũng không khốn nạn đến nỗi địt mình tiếp đâu nhỉ ' em nghĩ . Nó đi đến gần em , ngồi xuống khoảng trống bên cạnh.Nhưng có vẻ việc em mặc áo tắm không khiến nó hài lòng
"Này ! Mày đi thay đồ đi " Nó không biết ở đâu lôi ra một bộ bikini . Nếu bộ đồ đó bình thường thì không nói nhưng nó lại đưa cho em loại trong suốt .
"Mặc như này cũng được mà , sao mày cứ bắt tao mặc mấy bộ đồ kì quái vậy . Gu mặn thế " Nhưng với sự ép buộc của nó thì em vẫn phải đi thay đồ.
Bộ bikini trong suốt làm lộ ra hai đầu ti hồng hào đang dựng đứng lên của em . Lồn dâm cũng lộ ra rất lộ liễu . Trong lòng em thầm mắng thằng Draco thật biến thái nhưngg cuối cùng vẫn phải nằm lên giường cho nó mát xa..
Nó bắt đầu mát xa từ mông . Nó đặt tay lên hai trái đào căng tròn của em rồi mát xa theo chiều kim đồng hồ .
"A..a...sướng ..."Em không ngờ nó lại biết mát xa giỏi như vậy . Người em cảm thấy dễ chịu vô cùng . Sau tầm 15 phút nó bắt đầu mát xa dần lên đôi vú múp của em .
Nó dung tay niết nhẹ hai bên vú rồi bắt đầu xoa bóp . Nó bất chợt bóp mạnh hai núm ti hồng hào của em dựng đứng lên . Nhân cơ hội đó nó cầm lấy hai núm vú kéo mạnh ra .
" A...đau .....thằng khốn này " Em chửi nó . Chưa kịp để em định thần lại , nó dứt luôn cái áo vú trong suốt của em ra , trực tiếp dùng tay cấu hai núm vú khiến em đau đến ú ớ .
Nó túm lấy lọ dung dịch hồng nhạt vừa được nó lôi ra trong tủ .Dung dịch trong lọ màu hồng nhạt bị nó đổ đầy trên hai bên vú . Xoa bóp được thêm một lúc ú em bắt đầu rất ngứa ngáy và trướng .
"A..ngực đau quá ....mát xa mạnh lên " Nghe thấy em nói vậy nó không mát xa cho em nữa .
Nó lần mò xuống phần thân dưới của em....
_________________ _________________________
Mọi người có thích thể loại sản nhũ không
1 Ko
2Có
Mọi người không bình luận làm mình không biết các bạn có thích không nên hãy chăm chỉ tương tác nhé