Cún ăn cherry

1.2K 96 4
                                    

Năm XXXX, cùng với sự cố gắng nỗ lực của các tầng lớp xã hội, hiện tượng phân biệt giới tính trong xã hội dần dần được thay đổi.Hiện giờ đã không còn chuyện phần lớn Omega phải mạo hiểm tính mạng dùng thuốc ức chế giả làm Alpha để ghi danh vào các trường đại học vì tất cả các trường học tuyển sinh không hạn chế giới tính. Có điều, vẫn có chuyện phân biệt giới tính ở đâu đó, rất nhiều Alpha đều cho rằng Omega chỉ nên ngoan ngoãn ở nhà sinh con và Choi Seungcheol không nằm trong số đó.

Nhắc đến Choi Seungcheol, chẳng ai không biết, chẳng ai không hiểu, dù sao cậu cũng là nhân vật huyền thoại duy nhất từ đầu đến cuối luôn nói bản thân là Omega, kết quả liên tiếp đánh tơi bời một đám Alpha, thuận lợi thi vào đại học danh tiếng. Vô số Alpha bị cậu đánh đến mặt mũi bầm dập đều hoài nghi nhân sinh. Nên vậy từ ngày đầu đi học cậu đã nắm đầu bang trong trường rồi.

Đối nghịch Seungcheol quậy phá thì Kim Mingyu là Alpha trội là con cưng trong mắt thầy cô. Vừa là con sinh ngoan vừa là đội trưởng đội bóng rổ của trường. Nói tới danh thì tốt hơn Seungcheol gấp nhiều. 

Không biết do vì lý do gì mà Mingyu rất hay đi tìm đàn anh mà chọc cho tới khi đàn anh nổi nóng mới chịu bỏ đi. Thành thử ai cũng nghĩ hai người khác nhau như thế thì làm sao có thể ở bên nhau và là một đôi được
















Nhưng điều họ không nghĩ tới là Seungcheol với Mingyu là bạn đời định mệnh của nhau











Tại phòng dụng cụ mùi cherry càng thơm càng nồng mà tỏ ra khắp phòng, Seungcheol ngẩng đầu nhìn Kim Mingyu, khó dằn vặn vẹo cơ thể. Kim Mingyu biết đàn anh mình tới kỳ rồi nhưng đối phương không nói nên nó luôn đợi, cũng không quan tâm mùi hương ngọt ngào của Omega sẽ thu hút bao nhiêu người tới phòng dụng cụ nữa. Choi Seungcheol áp mặt vào ngực đối phương khẽ dụi, một lát sau dường như mới nhận ra.

"Em là ai nào?" Mingyu nhỏ giọng hỏi bên cậu, Choi Seungcheol vòng hai tay ôm eo rồi mặt vùi trong hõm vai đối phương, hàm hồ khẽ hừ mấy tiếng.

"Kim... Kim Mingyu..." Cậu thật sự rất khó chịu, đối với cậu mùi hương trên người Kim Mingyu tựa như thuốc phiện, cậu muốn đối phương hành động: "Mingyu... Mingyu..."

Kim Mingyu nâng mặt Choi Seungcheol lên hôn mãnh liệt, một tay nó ôm chặt thắt lưng mảnh khảnh của đối phương, tay còn lại sờ vào trong quần. Quả nhiên đã ướt, đầu ngón tay nó khều quần lót dễ dàng nhét một ngón tay vào huyệt nhỏ đang chảy nước kia. Choi Seungcheol run rẩy la to một tiếng.

Kim Mingyu phóng chất dẫn dụ của mình, Choi Seungcheol được mùi cafe vây quanh lập tức mềm nhũn chân không thể đứng vững. Quần áo Seungcheol nhanh chóng bị lột sạch, mềm mềm còn thơm ơi là thơm. Kim Mingyu khẽ hôn lên môi đối phương để vỗ về, sau đó cúi đầu ngậm hạt đậu đỏ đã đứng sừng sững trước ngực, Seungcheol không nhịn được khẽ rụt về sau lại bị ngậm càng chặt, môi lưỡi mút miếng thịt mềm đáng thương.

Tay còn lại của Kim Mingyu đương nhiên không nhàn rỗi, hai ngón tay thuận lợi tiến vào huyệt nhỏ mềm mại. Thiên tính của Omega khiến huyệt sau trở nên hết sức thích hợp trong kỳ phát tình, dịch lỏng tự động tiết ra giúp việc tiến vào không hề có trở ngại. Choi Seungcheol cắn môi không phát ra tiếng rên nào.

" Em muốn nghe giọng anh. Cho em nghe đi" Mingyu không vui mà ngước mặt lên nhìn cậu nói còn cố tình chặn đầu tiểu Seungcheol tràn trề sức sống phía trước lại. Seungcheol khó chịu phát khóc, khẽ rên rỉ vài tiếng.




Kim Mingyu dán lại gần hôn môi cậu, đầu lưỡi bị quấn lấy khiến cậu chỉ có thể rên rỉ không thành tiếng. Ba ngón tay kia ra vào liên tục trêu chọc đàn anh mình một hồi cũng chịu thay thế cho vật nóng bỏng cứng rắn. Huyệt sau bị kích thích hơi co rút, Choi Seungcheol muốn trốn chạy theo bản năng lại bị một đôi tay mạnh mẽ kẹp chặt eo.

Thứ kia chậm rãi tiến vào trong, Choi Seungcheol cảm nhận được độ nóng, cậu run người một cái lại nghe thấy giọng nói trầm khàn của Kim Mingyu: "Anh không trốn được đâu."

Choi Seungcheol cảm giác cậu sắp bị nhồi đầy, khẽ động một cái là cảm xúc lạ lẫm khiến cậu không ngừng rên thành tiếng. Omega trong kỳ phát tình cực kỳ nhạy cảm, thứ kia của Kim Mingyu vừa rút lui một chút đã chạm vào điểm mẫn cảm của Choi Seungcheol.

Tuy nhiên mọi chuyện chỉ vừa mới bắt đầu mà thôi. Hai tay Kim Mingyu kẹp chặt eo cậu bắt đầu di chuyển, ngày một nhanh hơn, sâu hơn, làm cho Choi Seungcheol phải túm chặt cánh tay đối phương gào khóc kêu chậm lại. Giờ mà chậm lại chẳng khác gì kêu nó đi chết. Mỗi lần vẫn chạm vào điểm mẫn cảm, khoái cảm cao trào quá mức dữ dội khiến Choi Seungcheol suýt chút nữa mất ý thức.

Mùi cherry càng thêm thơm ngát tinh khiết, cả người Choi Seungcheol ướt đẫm, từ trong ra ngoài. Cherry đã chín rồi, cậu cũng hoàn toàn bị mở ra.

Vào quá sâu rồi, khi thứ kia đột nhiên chạm vào nơi hơi lõm xuống, Choi Seungcheol bất giác bắt đầu run rẩy. Hoang mang quá đỗi kèm theo nhịp tim đập loạn cực nhanh khiến cậu trở nên sợ hãi, cậu rút chặt cơ thể.

Kim Mingyu biết đàn anh là lần đầu phát tình, chắc không biết điều này. Nhưng Mingyu biết rõ là đã tới lúc rồi

Kim Mingyu mạnh mẽ va chạm xông về nơi đó, nó tiến đến hôn lên vành tai Choi Seungcheol, hôn lên hàng lông mi cùng đôi môi run rẩy của cậu. Rốt cuộc giọng nó đã không còn giấu diếm hung dữ nhưng vẫn khiến người ta ảo giác như thể rất dịu dàng: "Seungcheol, để em vào đi, đừng sợ."

Chỗ lõm kia bị nó chạm đến mở tung rồi nhanh chóng chen vào trong. Cao trào trước nay chưa từng, Choi Seungcheol trong chớp mắt, toàn thân cậu không thể kiềm chế run rẩy, cậu đã không bắn ra được gì nữa chỉ có dịch trước không ngừng rỉ ra từ quy đầu sưng đỏ. Khoang sinh sản mở ra bị Kim Mingyu tấn công không hề nể nang, kết phình ra vững vàng chêm chặt bên trong. Kim Mingyu khẽ hừ một tiếng, bắn ra, tinh dịch tưới đầy trong khoang sinh sản, mà Choi Seungcheol lại được một đợt cao trào làm cho co rút. Khoang sinh sản khóa chặt những thứ đó bên trong không sót một giọt.

Bụng dưới Choi Seungcheol hơi lồi lên, cậu đã không còn sức để suy nghĩ bất cứ chuyện gì nữa. Để mặc Mingyu lo dọn dẹp lại phòng và nhanh tay bó đàn anh đi về nhà.

Lần Đầu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ