..
Bighit_uni_confession: mọi người đón chào học sinh mới trường mình nha 🥰
3567❤️ 534💬 27➪
---
eiuanh: vclllllll đẹpppplp vaiiii caaaa lolznshsjaksjsjdjdj🫨🫨😵💫😳🤯😣😳
01ai: tui tưởng choi subin là dp zai nhất r mà tr oi đây là sao nụaaaa😭😭
Uiui: vãi nhái bạn trên tus học lớp nào đây ad ơi
yinyin: vl kth hot đỉnhhh🤩
Jojobie: má cái bạn nì có phải là bạn mà hôm trước náo động club gb ko v???
↝Oiliver: đr đó bồ oie, cái mái tóc đó k thể lẫn đi đâu dc
↝kikiki: kang taehyun đi đến đâu cũn nổi vtr?? số người nổi tiếng đáng ganh tị thật đóterry.kfen: viết là kang taehyun đọc là thần, em bé chăm học quá, yêu thương đặt đâu cho hết💗💗
↝herion: vl còn có hẳn fanclub nè =))
↝Bighit_uni_confession: trường mình toàn dân thứ dữ k nhỉ ☺️Jiffd: à bạn này thân với beomgyu lớp b lắm nèee
↝beomgyu.c: ?---
rối rắm.
khoảng trời thì lặng câm, trong lòng thì lạnh lẽo. vị đăng đắng của khói thuốc từ đêm qua đến giờ vẫn còn văng vẳng trong cuống lưỡi beomgyu. cậu ghét chất kích thích, ghét những nơi ồn ào nhưng cậu lại chẳng thể cưỡng lại cái thứ đắng nghét ấy mỗi khi tâm trạng dần tệ đi.
những lần như thế, bầu trời dù có rực rỡ đến mức nào cũng chẳng liên quan gì đến cậu.
beomgyu lén anh mình đốt lên những điếu thuốc về đêm. sắc mặt cậu khi ngậm cái đầu lọc ấy vẫn ơ thờ đến thế, lạnh tanh. cậu chỉ đơn thuần là nhớ cái vị đắng ấy, chứ cậu chả có nghiện đâu.
để mà nói thì nếu để bản thân nghiện bất kỳ thứ gì đến dứt mãi không được thì chính là đồ ngu.
choi beomgyu không muốn biến mình thì đồ ngu ấy.
tiếng nhạc trôi nổi trong tai cậu như muốn nổ tung ra, cổ họng nhạt nhẽo đến khô khốc. beomgyu buồn ngủ nhưng cậu cũng khát nước, vô cùng khát nước. đành vậy, nhân tí phút ít ỏi trong giờ giải lao này kiếm gì lót bụng thôi.
choi beomgyu tay cầm theo coca cùng vài cái bánh ngọt lững thững bước về lớp. hành lang hôm nay đông đến lạ thường, beomgyu cũng thừa hiểu lý do vì sao nó lại như thế. cậu không quan tâm, một đường đi thẳng về lớp nhưng dường như ông trời cũng đang muốn trêu đùa cảm xúc cậu thì phải.
cửa lớp cậu đi ngang qua đột nhiên bật mở, kang taehyun cùng đám người đột nhiên bước ra làm beomgyu đang đứng có chút hốt hoảng mà giữ chặt lon coca vào trong.
taehyun nhìn cậu cũng có chút bất ngờ, chưa gì đã đến xin lỗi rồi à, có hơi sớm thì phải – soobin từ sau ôm theo đống tài liệu ra đến cửa nhìn thấy người trước mắt cũng vội bồi thêm câu – em trai anh yeonjun, đến đây làm gì thế?
beomgyu có nhiều tính lười nhưng cái lười nhất trên đời của beomgyu chính là nói chuyện với người mình không đặt vào mắt. cậu chẳng thèm đôi co, liếc mắt một cái liền bỏ đi.
đám người náo nhiệt phút chốc liền rơi vào im lặng. soobin là người cười đầu tiên, tiếng cười lanh lảnh đắm vào cái khoảng không tẻ nhạt này.– nhìn cậu ta đáng yêu thật. anh trai cậu ta còn biết kiềm chế hơn đó chứ.
"nè taehyun, không phải tớ nhiều chuyện đâu nhưng beomgyu không phải loại đàng hoàng gì. cậu mới chuyến đến nên chưa rõ đừng dại mà kết thân với cậu ta nha." cô gái đủng đỉnh cuốn vài lọn tóc xoăn dài vào nhau cao giọng nói như là sợ bóng người đang đi dần về xa kia sẽ không nghe thấy được.
– cậu rõ lắm sao?
"sao lại không, cậu ta là em trai của chủ club thì tốt đẹp nỗi gì. cả anh lẫn em. bởi thế mà cậu ta chẳng có một người bạn nào bên cạnh đó. suốt ngày cứ lủi thủi như thằng tự kỷ ấy."
ánh sáng lờ mờ trên điện thoại taehyun cuối cùng cũng tắt đi. anh thấy lạ rằng một người có đủ mọi điều kiện để thu hút người khác như beomgyu lại không có người bạn nào ở nơi đáng ra được dùng để kết bạn này. nhưng cũng chẳng đáng bận tâm, việc đó thì có ảnh hưởng gì đến anh đâu?
thế nhưng cái người bên ngoài chút ít ỏi cũng không biết gì mà lại đi bêu rếu người khác như này taehyun cũng không thiết tha là bao.– cậu thì tốt đẹp được đến nhường nào?
---
yeonjun.-.: đụng đến em anh là đụng đến anh👍🏻👍🏻👍🏻
27k❤️ 6789💬 2745➪
---
hopeless: AI? AI ĐỤNG ĐẾN CHOI BEOMGYU??????????????
cafe0duong: em bé đáng iu như này ai k iu thì để mình iu ạ, đừng làm tổn thương ẻm dùm tks.unison: thích kiếm chuyện nhỉ? ngon thì ra đây nch với bố m này. beomgyu còn hiền chán nên mới bị leo lên đầu quài đó tr ơi
↝babycall: thật í thấy beomgyu cưng vl, k soi mói cũng k đụng đến ai mà suốt ngày có mấy con giời từ đâu ra cứ loan tin xàm lul miết😪😪
↝joipip: tớ ko học cùng trường cho tớ hỏi là chuyện gì thế mấy bồ ơi
↝tinale: @joipip chó cắn người í mà bồ💗
joipip: @tinale kkk hỉu r, hỉu r cảm ơn bồ nhaayeonjun.-.: đứa nào nói gì em anh bước vào tus này hết!
↝cafe0duong: đại k quá dữ😱🫨😵💫🥰😓
↝ioi: đại ca e muốn theo anh
↝suadau: e cũn mún☺️
↝tradao: em nụa
↝traivai: emm
↝traman: em
↝traoi: ebeomgyu.c: mắc cỡ qá hai oie😫
↝yeonjun.-.: ☺️💔/
[k.taehyun đã tim bài viết mới nhất trên dòng thời gian của bạn.]
[s.bin0.0: đã tim bài viết mới nhất trên dòng thời gian của bạn.]
[h_ningning: đã tim bài viết mới nhất trên dòng thời gian của bạn.]
yeonjun.-.: 🙂
Xem thêm...
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐓𝐚𝐞𝐠𝐲𝐮 - 𝐒𝐨𝐨𝐣𝐮𝐧| 𝐅𝐮𝐜𝐤 𝐁𝐨𝐲 𝐁𝐮𝐥𝐥𝐬𝐡𝐢𝐭
Fanfictionbeomgyu là thằng nhóc bốc đồng chẳng có quá khứ và cậu sẵn sàng thể hiện điều đó ra với bất kỳ ai xâm phạm tới lãnh thổ của cậu. ✰ text × văn xuôi. pairings; taegyu.( taehyun × beomgyu.) soojun.( soobin × yeonjun.) ..