Chương 26 : Quay lại trường học

7.8K 385 47
                                    

Mới bước vào lớp , cả lũ liền quăng cặp lên ghế. Nhân Mã lăng xăng chạy khắp lớp , nhòm ngó từng chỗ một , xem xét sự thay đổi của lớp học.

- Nhân Mã , chóng mặt quá ! Cậu ngồi yên không được sao ? - Xử Nữ trừng mắt nhìn cậu.

Nhân Mã ngoan ngoãn về chỗ ngồi , phụng phịu nhìn Xử Nữ. Đáng tiếc Xử Nữ lơ cô một cách phũ phàng. Vì tức giận , cô ngồi xuống ghế của mình với một lực không hề nhẹ. Bi kịch nhanh chóng tới với Nhân Mã.

"Bịch !!"

....

"RẮC !!"

- A !!! - Nhân Mã gào thảm thiết như lợn chọc tiết.

- Hả ?! - Cả lũ không hẹn mà cùng quay lại nhìn cô.

- Phì ... hahahahaha - Song Ngư nhanh chóng phát ra tiếng cười kinh hồn , nước mắt cô cũng vì cười nhiều quá mà chảy không ngớt.

- Thôi , lau nước mắt này .. khụ ... khụ .. - Bảo Bình cố gắng nín nhịn cười chỉ phát ra tiếng ho.

- Nhưng mà ... buồn haha cười lắm hahaha - Song Ngư cười nắc nẻ.

- Nhân Mã , sao tớ không phát hiện ra cân nặng của cậu tỉ lệ nghịch với chiều cao nhỉ ? Ôi ! Ghế ơi, mày có làm sao không ? - Song Tử châm chọc cười Nhân Mã.

Cô gắng gượng dậy , chống hai tay lên bàn , đỡ lưng đứng lên. Nhanh chóng phủi phủi tà váy bị bẩn , ai ngờ phủi quá tay đụng vào đầu gối , khẽ nhíu mày , cô giơ tay lên xem. Trầy da rồi !!

- Sao ? Tớ đỡ cậu xuống phòng y tế nhé ? Chảy máu rồi kìa ! - Cự Giải tiến tới hỏi, vẻ mặt chẳng có gì là đang cười.

Thực ra cô không hề bình thản như bề ngoài , Cự Giải nhịn cười lắm rồi đấy.

- Hức ! Chỉ có cậu là tốt với tớ. - Nhân Mã mếu máo , xong quay sang lườm Song Ngư : - Tớ có vẻ kết nhầm bạn.

Cả lũ liền cười như điên , bộ dạng bây giờ của mấy người này thực sự giống lũ hát rong hơn.

- Ơ ơ ... Nhân Mã à ... - Song Ngư cười ngây ngô nịnh hót.

- Hứ ! - Nhân Mã liền giả bộ chu môi không để ý.

"Reengg ... renng"

Tiếng chuông vang lên báo hiệu giờ học tới. Cả lũ lập tức ngừng cười , quay lại chỗ ngồi giở sách vở ra giả vờ ôn bài. Lúc sau , cửa mở ra , là một thầy giáo trẻ bước vào. Sau lưng thầy còn có theo một học sinh nữa. Mái tóc hồng sậm ngang lưng , xoăn như tảo biển. Khuôn mặt nhỏ nhắn , tinh anh có chút quen thuộc. Đôi môi nhỏ nhắn.

- Chào các em , thầy là Xà Phu , rất vui khi năm nay thầy sẽ chủ nhiệm lớp này. Đây là học sinh mới lớp ta , em Xử Ngân , mời em vào. - Xà Phu cười hiền hậu nhìn toàn thể 13 học sinh trong lớp.

Tim Xử Nữ bỗng giật thót một cái. Sao lại thế này ? Trong lòng cô liền nhộn nhạo không thôi , Xử Ngân - quả nhiên là em gái cô , một người em gái mà không bao giờ cô chấp nhận. Thực ra , ngoài Xử Ngân cô còn một người em nữa là Xử Nhi , nhưng hiện tại em họ cô không có ở đây. Hừm !! Không có Xử Nhi , chắc chắn Xử Ngân có âm mưu không mấy tốt đẹp.

[ Fanfiction 12 chòm sao ] 12 chòm sao và Học viện Ngân Hà [ Full ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ