Tiêu đề: Nhật Ký Của Tôi.
Cre ảnh: Pinterest.
Thể loại: Đời thường.
Trạng thái: Đang tiến hành.
Ngày tiến hành: 23/5/2023.
Lưu ý: Bộ độc quyền chỉ được đăng tải ở wattap và ở acc @masacsao.
Lời đầu:
Tôi muốn viết nó như một cuốn nhật ký lưu giữ ký ức của mình, đồng thời cũng muốn chia sẻ nó cho độc giả dưới góc nhìn của mình.
Tôi là người hướng nội. Trước đám đông tôi lúc nào cũng thu mình và chẳng muốn ai thâm nhập thế giới của tôi. Kín đáo che dấu cảm xúc, tuy không hoàn hảo nhưng tôi lại khá tự tin việc mình kiểm soát tốt chúng.
Những câu chuyện cười luôn khiến người ta thích thú đối với tôi cũng chỉ là mẫu chuyện nhạt nhẽo. Tôi cười vì họ muốn tôi cười, tôi tỏ ra lo lắng vì nó hợp cho hoàn cảnh. Thật sự trong tâm tôi chẳng thấy gì cả, nó lúc nào cũng chỉ có tiêu cực.
Tôi là kẻ ích kỷ, dễ ganh tị với những gì người xung quanh có. Tôi ghét bản chất của mình. Đó cũng chính là lý do tôi không muốn ai đến quá gần mình. Sợ người ta cảm thấy nhân cách tôi xấu xí đến mức nào.
Tôi nhạy cảm với với từ "bạn thân". Trước đây, tôi có một tình bạn thật đẹp, chúng tôi hợp nhau đến kỳ lạ. Cứ nghĩ tình bạn đó có thể kéo dài thật lâu, đến lúc mái tóc bạc phơ, làn da nhăn nheo theo tuổi già. Lúc nó trở nên méo mó, tôi mới thật sự nhận ra tình bạn này chẳng thể níu kéo được nữa.
Tôi dứt khoát thoát khỏi nó, và hiện tại tôi có nhóm bạn mới. Họ mang đến sự tích cực, không phải những lời cãi nhau hay miệt thị. Thật may vì tôi đã lựa chọn đúng.
Cuộc sống bây giờ của tôi không còn đen tối như trước đây, mọi thứ dần trở nên tốt đẹp hơn. Cảm ơn đã đón nhận tâm tư của tôi.
----------
(Bức ảnh được lấy từ Pinterest.)
(Cảm ơn đã dành thời gian để đọc truyện của mình. Hãy vote cho tác phẩm để tác giả có động lực ra các chap tiếp theo.)
(Khuyến khích độc giả comment góp ý, sửa lỗi chính tả cho chap. Tác giả sẽ rất vui bởi comment từ bạn)
_23/5/2023_
_Ma_