-Unrequited•Love(1)-

5 1 0
                                    

(Unrequited love còn có nghĩa là tình đơn phương, tình yêu không được biết đến.)

----------

Puppy love

Tôi là Ma Kết tháng 1, còn cậu là Cự Giải tháng 7. Năm tôi 11 tuổi, vì lý do gia đình nên tôi phải chuyển nhà, đồng thời cũng chuyển sang ngôi trường mới. Trong môi trường xa lạ ấy, B là người bạn đầu tiên của tôi.

Tôi với cậu bị ship với nhau từ năm lớp 6 đến tận nay là lớp 9. Vốn dĩ từ đầu tôi không cảm giác gì với cậu nên cũng chẳng quá quan tâm, chúng tôi vẫn làm bạn bình thường. Nhưng có lẽ tôi thật sự rung động trước cậu mất rồi.

Năm nay trường tôi tổ chức hội trại, tôi và cậu cũng tiếp xúc với nhau nhiều hơn, chúng tôi nắm tay (múa dân vũ), đôi khi ngồi lại tâm sự, trò chuyện phiếm và cậu thoải mái cho tôi nghịch tóc cậu. Tôi bị rung động trước năng lượng tích cực cậu luôn tỏa ra, nó làm tôi xao xuyến, bồi hồi đến kỳ lạ.

Trong giờ tin học, chúng tôi được xếp ngồi cùng nhau. Như mọi ngày tôi lại đem đồ ăn vụng vào lớp. Lũ bạn cứ nháo nhào, mỗi đứa xin một miếng, chẳng mấy chóc túi đồ ăn của tôi bay hết phân nửa.

"Cho tao miếng đi"

"Hết rồi!"-Tôi ngay lập tức từ chối, nếu để bọn họ ăn nữa chắc tôi chỉ có đớp không khí mất.

Đột nhiên cậu quay lại, hỏi:

"Hết gì? Hết thích tao rồi à?"

Tôi ngỡ ngàng, đôi mắt mở lớn nhìn thẳng vào mắt cậu. Sau đó tôi gượng gạo cười.

"Không có, mày điên à?". Tôi không phủ định, cũng chẳng khẳng định lời cậu nói.

Lúc đó tôi suýt chút nữa vỡ tim mà nằm một đống rồi.

----------

*Puppy love: thường mô tả sự rung động, tình yêu trẻ con. Thành ngữ này thường được người lớn hay sử dụng nhất để mô tả tình yêu của trẻ con.

_30/5/2023_
_Ma_

Nhật Ký Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ