Say rượu hay là say em
__
Tay lắc ly rượu Angostura mà chẳng ai yêu quý, vì nó mang một mùi vị đắng ngắt nhưng lại rất tuyệt với người đang mân mê cái ly thuỷ tinh ấy. Ngửa cổ ra sau, thưởng thức thứ âm nhạc mà bản thân chẳng mấy ưa chuộng, gương mặt chán chường nhìn theo những thân hình nóng bỏng chạy qua mắt. Thật giống một buổi chọn lọc đầy khắt khe.
Bỗng có một bóng dáng lướt qua, khiến hắn phải ngẩng đầu lên mà hướng mắt nhìn theo. Bóng lưng toát lên khí chất sang chảnh quyền quý, đôi chân thon nhỏ nhưng lại đi một đôi boot to quá khổ, nom thật dễ thương. Cứ tưởng đêm nay cứ chôi qua một cách tẻ nhạt, nhưng con mèo nhỏ kia lại xuất hiện, bắt buộc hắn phải đắm đuối nhìn theo, nhấp một ngụm rượu rồi lẳng lặng đi theo.
Cực phẩm ngàn năm có một làm sao mà Choi Soobin có thể bỏ qua.Nhìn xem, cái eo thon kia kìa, chắc sinh ra để dành cho vòng tay to lớn của hắn rồi. Dừng chân lại, em không chỉ đi một mình mà còn đi ba mình, nhưng trông em có vẻ cô đơn vì hai người con lại chủ yếu là âu yếm nhau trước mặt em. Cái gương mặt đanh đá lườm đôi uyên ương kia tới đen thui, sao mà đối với hắn, nó lại mang chút nét gì đó thật đáng yêu.
Hắn nhoẻn miệng cười, sải bước tới gần tiểu mỹ nhân, thân thiện chào hỏi.
- Chào nhé, lâu rồi không gặp.
- Ông bớt đi, bình thường người ta đến đã đuổi đi thế mà hôm na-
- Đây là..?
Soobin nhìn Taehyun với ánh mắt tò mò hướng về phía mỹ nam kia.
- Choi Yeonjun, anh trai của Gyu, ít hơn chúng ta một tuổi, là người mẫu ảnh.
- Nếu anh chăm chỉ coi tạp chí thời trang thì anh sẽ thấy anh ấy trên mấy trang bìa đó đó. Sáng nay ảnh vừa lên Elle nè.
Beomgyu bồi thêm khi nghe bạn trai giới thiệu về anh trai siêu cấp của mình. Nhìn Yeonjun thì có là nam hay nữ thì cũng ngất ngây vì cái body hết nước chấm của anh ấy thôi, Beomgyu thỉnh thoảng vẫn phải tấm tắc khen anh 'ngon' dù ngày nào cũng gặp nhau (đương nhiên lúc đó sẽ không có Taehyun) .
- Chào em..
- Chào anh
Chết tiệt! Cái bờ môi căng mọng ấy ma sát với nhau như mấy viên kẹo dẻo mà ngày bé hắn hay ăn.Hình ảnh vừa rồi như tiếp thêm sức mạnh cho hắn mà tiếp tục trên con đường thu phục trái tim người đẹp.
- Ehehe, anh Yeonjun cũng nên làm quen với anh ấy đi. Anh mà trở thành ghệ iu của ổng thì anh có thể nghỉ làm model đấy.
Beomgyu thì thầm vào tai em.
- Lên giường đắp chăn mà mơ đi, mày biết rõ là tao không thích mấy loại kiểu bad boy như này mà.
- Aigoo, chắc mai anh lại lật đật đi ib em hỏi làm sao để có thể tán được Soobin Choi, hehe
- Con má mày, mà tại sao mày lại có thể chắc chắn được là cuộc đời tao có thể thay đổi nhờ vào một đêm ứ ừ với tên kia? Nhìn chắc thuộc dạng công tử nhà giàu, con người toả ra sức hút mạnh mẽ hơn cả tao hút trân châu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Soojun | Bittersweet
FanficYeonjun không thích bad boy. Nhưng bad boy mà là đại gia thì chắc chắn Yeonjun không bao giờ chê.