「 Gia kha 」 hôi giai •10. Thâm hắc ¶ Darkness
⚠️Đọc nhắc nhở thỉnh thấy đầu chương
Thỉnh chú ý, tấu chương 69 cùng R có OOC
Thực sủng 27, đặc biệt 69.
Như tạo thành đọc không khoẻ, thỉnh mắng xuẩn tác giả.
10. Thâm hắc ¶ Darkness
Rokudo Mukuro lên xe sau liền nhận được đến từ Vongola Decimo ngoài cửa cố vấn thông tin.
Hắn nhất giẫm chân ga kéo tốc độ sau, một tay click mở tai nghe.
〔 "Đưa đến sao?" 〕Tai nghe trung truyền đến sát thủ lạnh băng vô tình hỏi ý thanh.
"Kufufu, Reborn, ngươi là hắn lão mụ tử sao." Rokudo Mukuro tiện tiện mà châm chọc một câu sau, mặt trầm xuống nói, "Đưa đến, thân thể số liệu đã truyền đi qua."
〔 "........Hảo, thu được." 〕Sát thủ bên kia truyền đến cùng loại với giám hộ trong nhà quy luật máy móc âm sau, kéo dài quá thanh âm mở miệng, 〔 "Vì cái gì." 〕
"Kufufufu~ cái gì vì cái gì?"
〔 "Đừng cho ta giả ngu. Vì cái gì đối cái kia tiểu mao tặc thấy chết mà không cứu, đừng nói cho ta ngươi hảo tâm đến tính toán phóng Sawada Ryousuke kia đồ vật một mạng." 〕
Rokudo Mukuro không phải bản nhân, nếu nói đem cặp kia đặc thù giày dừng ở một khác sườn 604 còn tính về tình cảm có thể tha thứ, nhưng đem Tsunayoshi áo khoác cũng cùng rơi xuống liền không thể không làm sát thủ sinh ra hoài nghi.
Hắn như thế nào không đem chế oxy nghi cũng cùng rơi xuống, mặc hắn trong miệng Mafia đầu lĩnh tự sinh tự diệt tính? !
Không, hiện giờ Rokudo Mukuro tuyệt đối sẽ không bởi vì sự ra ngoài ý muốn, tâm phiền ý loạn liền trí Tsunayoshi thân thể với không màng.
Nhớ tới Tsunayoshi nhắc tới Sawada Ryousuke khi câu kia 『 "Tại dự kiến bên trong" 』, Reborn cũng đại khái có thể đoán được tiểu đệ tử muốn làm gì.
Bọn họ tiểu thủ lĩnh đích xác đối Kitagami Naotsugu sự không biết tình, nhưng hắn hiểu biết bọn họ.
Trước tiên chuẩn bị tốt một cái khác 604, đột nhiên thay đổi kế hoạch, tân hộ chiếu bổn, lầu một hộp thư thượng tên........Tiểu thủ lĩnh ở bảy năm trước liền bắt đầu bức bách chính mình chậm rãi buông đối tự thân vũ lực ỷ lại, hắn cũng minh bạch bên người người đối hắn quan ái chi ý.
Nhưng chính như sát thủ chính mình theo như lời như vậy, biết rõ có người muốn chết ở chính mình trước mặt, Sawada Tsunayoshi sẽ đi cứu.
Mặc kệ là nhận thức người, vẫn là không quen biết người, chỉ cần sẽ không nguy hiểm cho đến hắn tự thân an nguy, hắn liền sẽ không chút do dự duỗi tay cứu vớt.
Nhưng hắn lúc ấy có thể làm thập phần hữu hạn, cho nên, là hắn ám chỉ Rokudo Mukuro đem giày cùng áo khoác lưu tại bên kia.
Kia gian chung cư ban công là rộng mở thức, không có phong cửa sổ, phòng giữ ấm tính không tốt, mà bọn họ ở Sawada Ryousuke phòng chuẩn bị chăn bất quá là trang trang bộ dáng giống nhau hóa.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27 | Khr/Conan】 Grayscale/ Hôi Giai (Thước Xám) - Bổ Túc / Complementary
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=17130983 【Gia kha】 Hôi Giai Nếu Sawada Tsunayoshi là xưởng rượu người ngoài biên chế _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một...