mỏ hỗn vui vẻ
chobynhamatpho
mọi người
có thấy anh Siwoo đâu không?
@congchuadienhachugauteddy
mấy ngày nay
chưa nghe thấy bất kì
một tiếng chửi bới nào
từ hai thằng ấycaydauthan
khéo rủ nhau ra toà li dịkwangheedeptrai
hợp lí
mà nhỡ đâu thằng siwoo nó có bầu
bùm cái tự nhiên
công ty có thêm thằng bé
haykiinthanhthien
mồm anh thối thì vl
đẻ ra ai nuôi
hai cái mồm đấy còn chưa nuôi
nổi nhau
thì nuôi thêm được aichobynhamatpho
đừng đẻ
nhà em có một đứa thôi
mà sắp ngất
em với hyeonjun đã mấy ngày rồi
chưa được một giấc ngủ
nhưng mà
có con vui mọi người ạchugauteddy
nhắc mới nhớ
anh chưa đưa con đi họccaydauthan
cứ độc thân vui tính như tao
là yên ổn nhấtchangdongssi
ông ế thì nói một câu
độc thân vui vẻ đồ đócaydauthan
mày không nói thì không ai
bảo mày câm đâuchobynhamatpho
nhưng
son siwoo đâu rồi?
bản thảo thiết kế của em đâu rồi?.
.
.son siwoo thề có chúa việc yêu đương với thằng bạn thân này chính là quyết định ngu ngốc nhất của cuộc đời cậu. hại cậu giờ không dứt ra nổi người này. chơi cùng nhau từ bé còn hẹn lớn lên học chung, ở chung, cưới chung. ừ thì cười chung thật. tại tên khốn kia nhân lúc cậu say mà cầu hôn luôn và thế là cưới chung thật mà cưới chung này nó lạ lắm.
"dậy đi. đến giờ đi làm rồi." siwoo nặng nề nhấc người dậy để có thể kịp giờ chấm công. cậu đã nghỉ hai hôm nay rồi, phải bắt buộc đi làm lại nếu không muốn bị trừ lương hoặc là bị đuổi việc.
"năm phút nữa thôi." park jaehyeok ngái ngủ đưa tay ôm lấy eo chồng mình kéo cậu vào lòng muốn đi ngủ tiếp. nhưng ngay sau đó một cú đấm được giáng thẳng xuống đầu của anh bắt buộc anh phải tỉnh dậy.
"đi làm. mẹ nó nghỉ nhiều quá rồi. nghỉ thêm nữa hai đứa thất nghiệp rồi lấy gì mà nuôi nhau."
thấy chồng yêu nói đúng quá park jaehyeok cãi không được đành phải nghe lời mà ngồi dậy. "sao sáng ra nhìn ngon thế nhỉ? son siwoo. đừng quyến rũ tao nữa. khó chịu thật chứ."
siwoo đưa khuôn mặt khinh bỉ nhìn người chồng mình, á à thằng này sáng sớm ra đã muốn ăn đòn rồi à. "sáng ngày ra bị điên à. dậy vệ sinh cá nhân đi. mùi mồ hôi ghê chết đi được."
"chê. nhưng tối qua vẫn có thằng nào khen sexy. mê chết đi được còn gì." quả không sai. park jaehyeok thật sự muốn ăn đòn mà. và đương nhiên son siwoo đồng ý đưa chân lên đá một cái vào vai park jaehyeok làm anh ngã ra giường ôm vai bất mãn. "sát phu à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[RuHends] có bầu rồi.
FanfictionTác giả: Bánh bí ngô. sự kiện không có thật. đừng nên tin vào những gì được viết ra.