- Prom Theepakorn
Cậu là một sát thủ chuyên nghiệp, cậu ngày xưa đã bị chính cha mẹ ruột bỏ rơi năm 7 tuổi và cậu đã suýt chết đói ở bên lề đường thì đúng lúc đó Prom được một người đàn ông nhận nuôi và cho cậu một điều kiện là phải làm việc cho ông đến hết đời,cậu đồng ý.Năm nay cậu đã chở thành một thanh niên 21 tuổi đang làm việc tại tập đoàn của bố nuôi và có một người bạn là Winny Thanawin.
- Winny Thanawin
Anh là bạn của Prom Theepakorn anh cũng giống cậu một sát thủ chuyên nghiệp mỗi khi làm việc đều không để lại giấu vết gì từ khi anh vào cái tập đoàn này đã thấy Prom ở đây đã lâu hình như cậu 18 tuổi đã phải vào làm việc rồi anh bây giờ đã 22 tuổi hơn cậu 1 tuổi nhưng coi nhau như bạn bè vậy anh vào công ty từ năm 20 tuổi vì bố mẹ anh bắt anh học đại học,học từ sáng tới tối lúc nào cũng canh gác rồi chửi bới anh mỗi khi làm sai anh chán ngấy cái cuộc sống dày vò này lắm rồi anh muốn đi theo con đường mình lựa chọn,rồi anh bỏ nhà đi và bước chân vào con đường mình coi là đúng dù hơi nguy hiểm nhưng kiếm được kha khá tiền.
- Napat Patcharachavalit
Hắn là người của tập đoàn khác nhìn hắn có vẻ tầm thường nhưng làm việc rất cẩn thận dù đối thủ có cứng rắn hay chuyên nghiệp đến mấy thì cũng một đi không chở về vậy phải nói hắn nguy hiểm đến mức nào những con "cá mập to lớn" vào tay hắn cũng chỉ là con mồi thôi.
- Satang Kittiphop
Anh em cùng cha khác mẹ của Napat, 22 tuổi họ lớn lên cùng nhau đều vào chung một tập đoàn làm việc tính Napat hài hước và cợt nhả còn Satang thì lạnh lùng mặt lúc nào cũng như thiếu sức sống nên lúc nào anh em nhà này cũng đánh nhau như chó với mèo vậy anh làm việc cũng rất cẩn trọng và xử lý tình huống rất nhanh nhẹn
___________________________________
Mấy bà ơi hết phần giới thiệu rồi tôi bí quá =)) th đợi chap 2 nha mấy eiu😘🤌
Tutu r chap 2 sẽ ra lò😈chứ bí wá🤯
YOU ARE READING
[AunProm|SatangWinny] don't seduce me,little boy (H)
FanficCảnh báo: Có H =))) Đây là lần đầu tôi lm truyện,xin cảm ơn!!