6. Tôi hứa.

302 28 0
                                    

______________________________________

-Build: bố mẹ muốn ngủ thì ngủ với nó đi con không ở chung với nó đâu.
  Cậu tức tối mà chạy thật nhanh lên trên phòng.
-Bible: để con về hai bác ạ chứ con ở đây chỉ làm em ấy càng ghét con thêm thôi ạ. "Anh giả bộ mặt buồn thiu như muốn khóc mà nói với bố mẹ Build".
-Bố Build: ây con đừng nói như thế bây giờ con cứ ở lại đi nó không chịu thì cũng phải chịu thôi.
-Bible: vậy có được không ạ?
-Bố Build: được hết á không có gì là không được hết con rể à. "Ông vừa nói vừa nhìn Bible cười thật ra trong thâm tâm của ông đã coi Bible như con rể của mình nhưng tiếc là Build lại là con trai nếu không thì đã gả Build cho Bible từ lâu rồi.
   Một lúc sau thì Bible cũng đã vô được phòng của Build nhưng cậu không hay biết gì còn tưởng là mẹ cậu.
-Build: mẹ à con không muốn ngủ chung với cái thằng đó đâu.
-Bible: tại sao em lại không muốn ngủ chung với tôi?
-Build: thầy...thầy sao thầy vào được đây?
-Bible: em có khóa cửa phòng đâu mà tôi không vào được.
-Build: tôi không khóa cửa phòng thì thầy được vào à?
-Bible: được chứ sao không vợ yêu à. "Anh cười nhếch mép đi lại phía cậu rồi đẩy cậu xuống giường".
-Build: thầy..thầy định làm gì em. "Cậu sợ hãi kéo tắm chăn che người mình lại".
-Bible: làm gì sao? Làm chuyện với chồng hay làm ấy. "Anh giật lấy tắm chăn của Build quăng sáng một bên rồi đè cậu xuống tay thì bóp lấy mông cậu.
-Build: hứ..c đừng mà thầy em xin lỗi hứ...c.
   Anh thấy cậu khóc thì cũng có chút hoảng liền ôm cậu vào lòng.
-Bible: ngoan tôi còn chưa làm gì mà, đừng khóc. "Anh giơ bàn tay to lớn của mình lên nhẹ nhàng xoa đầu cậu".
-Build: thầy đừng làm gì em nhé? Em sợ..."Cậu giơ bàn tay nhỏ nhắn của mình ra ôm chằm lấy anh".
-Bible: được tôi hứa tôi sẽ không làm gì em ngoan nhé đừng khóc nữa.
-Build: thầy hứa với em thật nhé? "Cậu giơ ngón tay út của mình lên đưa trước mặt anh".
-Bible: thật thầy hứa với em. "Anh cũng giơ ngón tay của mình lên để móc ngoéo với cậu".
-Bible: tôi hứa với em rồi thì em có đồng ý cho tôi ngủ chung không? Không thì tôi đè em ra làm tiếp đấy.
-Build: vậy thì thầy ngủ dưới đất đi em ngủ trên giường.
-Bible: thế em ngủ trên giường đi tôi ngủ dưới đất cho. "Anh nhanh nhẹn lấy gối với chăn trải xuống đất rồi nằm ngủ".
  Build thấy ông thầy đáng ghét của mình hôm nay dễ thương lạ kì nên có chút lạ nhưng cậu cũng không quan tâm lắm về điều đó điều cậu quan tâm bây giờ là có nên cho ông thầy củ mình ngủ chung hay không vì bây giờ trời mưa rất to còn dưới sàn nhà thì rất lạnh nữa nên sau một lúc đắng đo suy nghĩ thì cậu cũng lên tiếng.
-Build: ừm..thầy này thầy lên đây ngủ chung với em đi ở dưới đấy lạnh lắm.
-Bible: tôi ngủ đâu cũng được em cứ ngủ trên đó đi.
-Build: thầy chê em chứ gì? Ăn người ta sạch sẽ rồi không chịu trách nhiệm bây giờ còn chán ghét ra mặt nữa chứ. Huhu số tui khổ quá mà.
-Bible: em đừng khóc tôi lên ngủ với em.
   Anh được Build kêu lên ngủ chung thì khoái chí cười nhưng không dám cười ra mặt vẫn giả bộ cool ngầu. Bible chạy nhanh lên giường rồi ôm cậu ngủ.
-Build: ê thầy làm gì thế sao lại ôm em? Xích qua kia chút đi.
   Bible ngoan ngoãn như một chú cún mà bỏ tay ra rồi xích ra ngoài bởi vì anh sợ cậu lại đuổi mình xuống đất ngủ.
   Cả hai nằm trên giường một hồi lâu không nói với nhau câu gì khi Build xoay mặt lại định nói chuyện với Bible thì anh cũng đã ngủ mất tiêu luôn rồi.
   Mặc dù Bible đang ngủ nhưng cái tay thì mò mẫm sờ soạng cơ thể Build rất nhiệt tình. Hơi thở ấm nóng cứ phà vào gáy cậu khiến cậu rùng mình.
-Build: ha thầy làm gì đấy? Đừng sờ nữa ức...
  Vì Bible đã ngủ nên không có ai trả lời cậu cả. Bất chợt bàn tay anh lại lần mò xuống cậu em nhỏ nhắn của Build mà sờ soạng khiến cả cơ thể cậu càng ngày càng nóng hơn. Bỗng cậu cảm nhận phía dưới của mình có cái gì đó cứng cứng dài dài đang chọt chọt vào mông cậu.
-Build: sao...sao lúc ngủ có thể cứng được vậy chứ? C..cái đó lớn quá đi mất..ưm
  Càng ngày cơ thể cậu càng nóng dần cậu định chạy vào nhà vệ sinh để giải quyết nhưng cậu lại bị Bible ôm chặt nên không thể nào di chuyển được nên cậu đành lặt tắm chăn ra rồi nắm lấy tay anh mà giải tỏa cậu em của mình. Cậu cả gan ngồi lên người của Bible rồi bắt đầu vào việc.
-Build: ưm..aaa...hứ..c sướng quá đi mất... "Cậu rên rỉ cầm lấy tay Bible để ngay cậu em mà sục liên tục. Một lúc sau thì cậu cũng đã thõa mãn bắn ra đầy tay của anh nhưng không dừng ở đó cậu còn bắn ngay cả lên mặt của thầy mình.
-Build: chết rồi mình..mình bắn lên mặt của thầy ta luôn rồi.. "Cậu hoảng loạn mà leo xuống khỏi giường chạy đi lấy khăn giấy lau cho Bible nhưng vừa cầm khăn giấy lại thì Build đã thấy Bible lè lưỡi ra liếm tinh dịch của cậu ngay miệng của hắn làm cậu càng hoảng hơn".
-Build: chetme rồi là..làm sao bây giờ.
  Cậu nhanh chống chạy lại rồi lau sạch tinh dịch của mình trên người Bible bỗng anh cầm lấy tay cậu mà cho vào miệng mình nút.
-Build: thầy..thầy buông em ra coi. "Cậu cố gắng giật tay thật mạnh nhưng không được nên cậu liền tán vào mặt anh. Cuối cùng thì anh cũng đã buông ra nhưng vẫn chưa tỉnh".
-Build: may thật đấy xem nữa là chết rồi. "Cậu bộ vàng chạy vào phòng vệ sinh thay một bộ đồ khác rồi mới đi ngủ".
   Cậu vừa đi vào phòng vệ sinh thì Bible liền mở mắt ra nhìn chằm chằm vào cậu".
-Bible: không ngờ em lại damdang như vậy nhưng mà em như vậy thì tôi lại thích em hơn đấy.

Nhớ ủng hộ tui nha mí bà😘.
Mãi iu mí bà<3😘.

25/5/2023.

_____________End chap 6______________

  
  

[ BibleBuild ] [ Drop ]Thầy ơi, em thích thầy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ