00 \ Mô tả;

2.2K 199 16
                                    

KÝ HIU AN602

La tui: 18+

Thuc tính: M|M, fanfic, H văn, oneshot, ABO, Alpha x Alpha

Cnh báo chi tiết: alpha trong kỳ dịch cảm, tạo kết (knotting), đánh dấu giả (fake marking), bạo lực, quan hệ tình dục mạnh mẽ (rough sex), breeding

Nhân vt: Nagi Seishiro | Mikage Reo (từ manga BLUE LOCK)

© Cốt truyện gốc, nhân vật, bối cảnh thế giới không thuộc về tôi. Tác giả của tác phẩm BLUE LOCK (viết bởi Muneyuki Kaneshiro và minh họa bởi Nomura Yūsuke) không liên quan đến câu chuyện này dưới bất kỳ hình thức nào.

Truyn được viết phc v cho mc đích gii trí cá nhân và hoàn toàn phi thương mi.

Lần đầu đăng tải ngày 28/05/2023.

***

Gin lược tin truyn:

Nagi Seishiro là tay xạ thủ thuộc quyền sở hữu của tiểu vương tử Mikage Reo. Mật danh của Nagi Seishiro được mã hóa thành AN602, được xem như vũ khí bí mật mạnh nhất của tổ chức tội phạm đứng đầu Tokyo. Cả Nagi và Reo đều là hai Alpha ưu tú.

Quan hệ chủ - tớ giữa Mikage và Nagi Seishiro có khởi nguồn không quá tốt đẹp. Nagi Seishiro đã luôn bị người tiền nhiệm của tổ chức (không phải người nhà Mikage) sử dụng một loại thuốc cấm dùng để cưỡng chế chèn ép tin tức tố Alpha từ khi còn bé. Việc sử dụng loại thuốc này lên người Alpha chưa trưởng thành được xem là hành vi cực kỳ vô nhân đạo, có thể ảnh hưởng tới thành tố cảm xúc và sự phát triển thể chất.

Vì bị cưỡng ép tiêm thuốc định kỳ, kỳ dịch cảm của Nagi Seishiro mất ổn định. Trước khi Reo kế nhiệm, Nagi luôn chỉ được dùng như vũ khí, tùy tiện chịu nhốt lại, thường xuyên bị chuốc thuốc, đánh đập, kiểm soát trong ngục tối, khi được ra lệnh thì lao vào chém giết không phân biệt địch ta. Kể từ khi Reo trở thành người đứng đầu tổ chức, cậu liền phát hiện ra việc sử dụng chất cấm kiểm soát Alpha cực kỳ phản tác dụng, lại thấy Nagi là người tài năng xuất chúng, liền thả Nagi ra khỏi ngục, đào tạo chuyên nghiệp tử tế, dạy Nagi nhận thức về môi trường xung quanh.

Vì muốn Nagi tự nguyện phục tùng mình, Reo lựa chọn xây dựng cam kết làm tiền đề cho quan hệ hai người. Nagi chỉ muốn một điều duy nhất là cơ thể của Reo, và Reo đồng ý. Đổi lại, Nagi sẽ trung thành với Reo vĩnh viễn.

Cốt truyện diễn ra trong kỳ dịch cảm đầu tiên kể từ không bị ép tiêm thuốc của Nagi, cũng là lần đầu tiên Reo thực hiện cam kết.

Lý gii mt s chi tiết ph:

NAGIREO | Ký Hiệu AN602Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ