Ký Hiệu AN602

3.8K 234 6
                                    

KÝ HIU AN602
Ba Tic Rượu Phóng Đãng

Rốt cuộc thì những mã màu cuối cùng của ánh dương cũng bong tróc, để bọc mực đen sẫm vỡ ối loang lổ rơi rớt từng dòng hắc lệ, đem nhuộm mầu bầu trời mênh mang. Rặng hoa thất sắc nghiêng mình đong đưa theo khúc hòa tấu nhạt nhòa của cơn gió vô chủ, và mấy tòa cao tầng lởm chởm nhúc nhích trào vọt từng ngọn sáng cứ vậy ganh đua phô diễm với tinh tú vĩnh hằng. Vừng yển nguyệt ưỡn mình ngự trị giữa thảm đen sóng sánh, làm nền cho bao ánh sao tròng trành khiêu vũ khúc nhạc dạo. Thành phố trước đó còn ủ mình trong cơn chiêm bao bắt đầu thức tỉnh, chúng nhấp nhô chật vật lên đèn; Tokyo liền bỗng rực rỡ giống bức graffiti vị lai họa bởi vô vàn mảng sắc hỗn độn.

Cơ ngơi hư huyễn vẫn ngự trị giữa thành phố, núp mình sau dáng vẻ sang trọng từ những bữa tiệc trọng thể của quý nhân với hàng dài các vị khách lạ mặt bọc mình trong lớp áo chống đạn mỏng.

Khách sạn SR là chốn xa xỉ chứa đựng những bí mật nguy hiểm, nơi ngày ngày chiêu đãi và tiếp đón hàng trăm con mọt trong bức tường pháp luật. Là một thế giới tội phạm ngập ngụa rác rến tanh hôi nhuốm mùi sắt rỉ, là nơi chứa chấp những đồng tiền dơ dáy và những thây người không xác định được danh tính. SR đã đổi chủ ba tháng trước. Đây là sự kiện khiến kẻ ra người vào phải dỏng tai nghe ngóng, bởi ai ai cũng tò mò muốn chiêm ngưỡng con sư tử non vừa đặt mình lên ngai vàng.

Những con cáo già tinh mắt rỉ tai nhau mà đồn rằng chủ nhân mới của tổ chức là một Alpha có tinh túy độc dược, ủ mình trong hương thơm ma mị, đôi mắt tinh anh rực màu tím hoàng gia. Trông Alpha đó rạng rỡ tới mức không thể tìm ra chút dáng vẻ tàn bạo nào cả. Một vài kẻ khác lại lắc đầu buông lời chế giễu, nói rằng Alpha này trông đến là non choẹt. Tinh thn lc tuy cao đy nhưng người vn vũ trong gii sao li có hai con ngươi còn trong veo không có tp cht thế kia? Trong góc phòng kín đáo, cũng có mấy tên to gan lớn mật trêu ghẹo Alpha ấy là bông hồng vương xinh đẹp chỉ vừa thành niên, khiêu khích dục vọng kẻ khác đến ngứa ngáy. Chỉ có người thật sự đã nhìn thấy Alpha này ra tay mới hiểu, chủ nhân mới của SR hoàn toàn xứng đáng trở thành thủ lĩnh tổ chức tội phạm ở Tokyo.

Mikage Reo, nhân vật chính trong những lời thầm thì ấy, vừa thở dài một tiếng và đóng lại sổ sách. Đôi mắt kiếng hoàng kim được bỏ xuống, những lọn tóc tơ bên thái dương vô lực đọng lại trên vành tai tiên. Phân phó nhiệm vụ còn lại xong xuôi, Reo mới cẩn thận kích hoạt con chip điện tử trong mạch máu vốn dùng để cảnh báo nguy hiểm. Đây là một phương pháp đề phòng tình huống xấu nhất. Chỉ khi nhịp tim của cậu có dấu hiệu yếu ớt đi, con chip kết nối tới máy chủ đại diện trong văn phòng mới truyền đi thông tin kêu gọi cầu cứu, đồng thời hiển thị định vị. Nagi đã bắt Reo hứa phải làm điều này trước khi cậu xuống với hắn, vì hắn sẽ không kiểm soát được bản thân trong kỳ dịch cảm.

Hương hoa rải dọc đoạn đường thật thuần khiết và mê hoặc lòng người, nhưng lại kích động con mồi xấu số tới bủn rủn tay chân. Tòa khách sạn SR bao năm rồi vẫn kinh doanh rất tốt. An ninh ở tuyệt đối nghiêm ngặt, dưới lòng đất trải thêm sáu phòng đủ kích cỡ, trong đó hầm kín thường chỉ dành cho vài người quan trọng nhất đến bảo dưỡng thân thể trong tình trạng yếu đuối. Nagi kể từ khi bước vào kỳ dịch cảm liền được nhận riêng một tầng, tht ra nói đúng hơn là b giam li, bởi từ hai cửa ra hành lang đều có khóa, mỗi bức tường đều dựng nên từ sa thạch, còn cánh cửa dẫn tới phòng chính của hắn thì tận ba lớp rào cản bằng mật mã sinh trắc.

NAGIREO | Ký Hiệu AN602Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ