Tiểu bang New Soul Wales,Úc.
Người đàn ông trung niên , gương mặt cực kì hung ác đang ngồi nhìn vào màn hình lớn trên bàn , trong màn hình phản chiếu lại đoạn ghi hình cuộc đấu súng giữa hai tổ chức Midnight và WAB , ông ta nở nụ cười nham hiểm nói với tên trợ thủ đắc lực đứng sau
-"How's everything?"
(Mọi chuyện sao rồi?)-"Still proceeding according to His plan."
(Vẫn tiến hành theo kế hoạch của Ngài.)-"Hahahahaha, Well done, it seems that the spy we planted in the WAB has done a good job, now just need to lure the leader Roy into the trap again, it will definitely be worth celebrating."
(Tốt lắm, xem ra gián điệp chúng ta gài vào WAB đã làm rất tốt, giờ chỉ cần dụ tên đứng đầu Roy (Hyeong Seop) vào bẫy nữa thì chắc chắn sẽ rất đáng ăn mừng.)-"That's right, it took us nearly 10 years to build a power that is until this day, overthrowing the WAB, we will become the leader of the black path."
(Đúng vậy, chúng ta tốn gần 10 năm để xây dựng thế lực chính là chờ tới ngày này, lật đổ WAB thì chúng ta sẽ trở thành người đứng đầu hắc đạo rồi.)-"Ha, can also avenge the death of my son, Roy....you killed my son, now is the time to pay for it."
(Ha, cũng có thể trả mối thù cho cái chết của con trai tao, Roy.... mày hại chết con trai tao thì bây giờ chính là lúc đền mạng rồi.)Ông ta vui sướng vì kế hoạch của mình đang được tiến hành thuận lợi, giữa ông ta và Hyeong Seop có một mối thù, con trai ông ta Chad Edgar đã từng hại chết em gái ruột của Ahn Hyeong Seop , sau khi biết không thể có được tình cảm của em gái cậu hắn ta hận thù và chọn cách trả thù con bé , đó chính là mũi tên lớn nhất kích thích mối bất hoà giữa Midnight và WAB , nỗi đau mất em gái khiến Hyeong Seop chìm trong dằn vặt tự trách , hai năm sau chính cậu cũng là người khiến Chad Edgar muốn sống không được chết không xong , hành hạ hắn ta trong hai năm và hắn ta đã tự kết liễu cuộc đời của mình , lúc đó Midnight thế lực vẫn phải kiêng dè WAB cho dù có hận thù thì vẫn phải ngầm nhẫn nhịn. Đến nay ông ta tự cho rằng bản thân đã đủ lớn mạnh và có thể giết chết Hyeong Seop , nhưng sau này chính ông ta lại thấy hối hận vì người thua cuộc lại là bản thân mình.
Ahn Hyeong Seop ngồi vào chiếc ghế hắc bang gần 12 năm , lúc đó cậu vẫn chỉ là một cậu bé , nhưng Ahn gia nắm quyền từ giới kinh tế cho đến vận hành các hoạt động tại hắc bang, từ nhỏ đã phải theo ba và ông nội học tập trở thành người đứng đầu WAB, vừa là chủ tịch tập đoàn HYS còn vừa đứng đầu trong thế giới ngầm , con đường tương lai luôn đầy rẫy máu và nước mắt , cậu đã mất đi nhiều thứ ,từ đó học cách trở nên thật mạnh mẽ để có thể bảo vệ được những người thân còn tồn tại của mình. Quả thật không có con đường nào được rải đầy hoa cả mà chính bản thân mình phải tự tạo ra nó, nhưng đến khi trở thành người đứng đầu , có trong tay tất cả mọi thứ nhưng đến khi quay đầu nhìn lại , liệu còn có ai đứng phía sau cậu đây?
Trong căn phòng của tổ chức WAB,người con trai mang gương mặt quyến rũ , toát ra hơi thở cấm dục , hắn liếc mắt nhìn những người đang có mặt trong phòng
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllBin] Nhật kí bỏ chạy của nhân vật phản diện
HumorOh Hanbin là nhân viên của công ty thời trang , do có nhiều việc nên cậu street nặng vì thế quyết định đọc tiểu thuyết cho giải tỏa đầu óc , ai ngờ mua nhầm tiểu thuyết máu chó định chửi thề trong lòng vừa bước ra ngoài đi mua đồ ăn thì bị xe ...