81
Vừa mới vẫn luôn đang khẩn trương hủy đi đạn, cùng tình cảm mãnh liệt ăn lẩu, cho nên không có gì thời gian đi hồi tưởng, hiện tại lại nói tiếp cái này, lại trở về tưởng, Hagiwara Kenji chỉ cảm thấy chính mình muốn tìm một chỗ chui vào đi.
Này đều cái gì ngoạn ý nhi a!
Phía trước hắn còn cùng Matsuda Jinpei lời thề son sắt nói muốn truy "Bàn phím nữ thần" đâu, kết quả hiện tại "Bàn phím nữ thần" đã thành Matsuda Jinpei bạn gái, kia chính mình phía trước những lời này đó......
Nơi nào có động, hắn rất tưởng chui vào đi liền không ra.
Hoặc là hoàn hồn nại xuyên cũng đúng, bên kia cục cảnh sát yêu cầu hắn, rốt cuộc hắn không chỉ có sẽ hủy đi đạn, còn có lá gan cùng những cái đó Mafia đấu trí đấu dũng!
Hiện tại Hagiwara Kenji vô cùng may mắn chính mình vừa trở về liền gặp có bom cảnh tượng, nói cách khác hắn thật sự cùng Mimi thông báo......
"Ngươi hảo bàn phím nữ thần, ta đã ái mộ ngươi bốn năm, không biết ngươi có nguyện ý hay không tiếp thu ta tình yêu."
"Nga thực xin lỗi, ta đã có bạn trai, chính là ngươi tiểu đồng bọn đâu!"
......
Kia hắn thật sự liền phải rời đi cái này mỹ lệ tinh cầu đâu.
Tồn tại không hảo sao? Vì cái gì một hai phải cho chính mình tìm một cái thích người đâu!: )
Matsuda Jinpei hiển nhiên cũng nghĩ đến này đó, nguyên bản không có gì biểu tình trên mặt dần dần hiện lên khởi một tia xấu hổ.
Cái gì "Cũng chúc ngươi sớm ngày đuổi tới ngươi bàn phím nữ thần"...... Cái gì "Hy vọng hắn hiện tại ở thần nại xuyên có thể tìm được chính mình bàn phím nữ thần"...... Cái gì "Chúc ngươi được như ước nguyện......"......
Matsuda Jinpei hiện tại chỉ nghĩ xuyên qua trở về ba năm nửa trước kia, đem lúc ấy cổ vũ Hagiwara Kenji truy Mimi chính mình cấp bóp chết.
Có biết hay không ngươi cổ vũ hắn truy người là ai a uy!
Cơm có thể ăn bậy, nhưng là lời nói không thể loạn giảng a uy!
Sau đó khôi phục thần chí hai người phát hiện lúc này lẫn nhau đang ở đối diện, vì thế vừa mới não bổ hình ảnh một lần nữa lại bắt đầu ở trong óc hiện lên, thậm chí đều có làn đạn ở:
-yo ngươi thích bàn phím nữ thần a?
- không khéo nàng là bạn gái của ta.
- a lúc ấy không phải ngươi làm ta truy nàng sao?
- là ta trước động tâm đâu!
- muốn so sao? Ta lúc ấy nói bàn phím nữ thần thời điểm ngươi còn nói ta là đầu óc Oát đâu!
-...... Nhưng là chúng ta trước cùng nhau ăn cơm!
......
Tính, càng não bổ càng muốn đào cái động cho chính mình chui vào đi.
Trúc mã trúc mã hai người không hẹn mà cùng quay mặt đi, giờ này khắc này đều có điểm không nghĩ đối mặt đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Ta dùng bàn phím hủy đi đạn kinh ngạc đến ngây người Matsuda-Nhất
Abenteuer[Tống] Ta dùng bàn phím hủy đi đạn kinh ngạc đến ngây người Matsuda-Nhất Bình Trần Thố Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Conan Hủy đi đạn? Còn không phải là ấn E sao? Bắn nhau trò chơi...