150
Nhìn Matsuda Jinpei tay nhỏ xoa chân nhỏ bộ dáng, Mimi nhịn không được cười ra tiếng tới.
"Không có việc gì, cũng liền giống nhau buồn nôn." Mimi xoa một chút lão công đầu, làm hắn mãn đầu rong biển càng thêm hỗn độn một chút, "Bất quá này cũng vừa lúc thuyết minh, về sau nói cái gì hảo nghe vô dụng, còn không bằng trực tiếp chuyển tiền tới làm người cao hứng."
Nhìn Matsuda Jinpei liền bắt đầu đào di động, Mimi dở khóc dở cười: "Được được, ta nói giỡn lạp, hiện tại ngươi có mấy mao tiền ta rõ ràng, không cần thật sự làm đến ta giống như tận diệt vắt cổ chày ra nước giống nhau, ta còn là cho phép ngươi có chính mình tiền riêng."
"Lập tức liền phải đến núi Thanh Thành." Mimi túm Matsuda Jinpei hướng ngoài cửa sổ xem, "Ngươi xem, nơi này phong cảnh cũng thật xinh đẹp, có phải hay không?"
"Đúng vậy......" Matsuda Jinpei ôm lấy Mimi hôn một chút cái trán của nàng, "Cho nên ta tưởng, nơi này mặt trời mọc nhất định càng mỹ."
Mimi: "......"
Không đề cập tới mặt trời mọc, chúng ta vẫn là bạn tốt.
*
Thực xe tốc hành đến trạm, hai người xuống xe trước đem hành lý thả, sau đó một đường du ngoạn đi lên.
Buổi tối núi Thanh Thành cũng thực mỹ, không khí tươi mát hợp lòng người, còn có thể nhìn đến một ít đi lên sau khi ăn xong tản bộ người địa phương, cùng ra tới rèn luyện đạo sĩ.
Bởi vì không biết rốt cuộc cái nào điểm nhi xem mặt trời mọc hảo, hơn nữa trong núi ban đêm rốt cuộc vẫn là có điểm lạnh, Mimi túm Matsuda Jinpei tìm được rồi một cái thoạt nhìn liền rất có xem mặt trời mọc kinh nghiệm râu bạc lão đạo sĩ.
Lão đạo sĩ ở nghe được hai người tới núi Thanh Thành xem mặt trời mọc thời điểm biểu tình chính là như vậy: "...... Vì cái gì không đi Nga Mi sơn?"
"Quá xa, quá hai ngày chơi qua đi lại xem." Mimi thản nhiên nói, "Nga Mi kim đỉnh sao, chúng ta cũng nghe quá."
Lão đạo sĩ ha ha cười: "Không thể tưởng được có một ngày chúng ta cũng có ở mặt trời mọc thượng đánh bại Nga Mi thời điểm, vì cảm tạ các ngươi biết hàng, ta thỉnh các ngươi uống trà đi?"
"Là cái gì hảo trà sao?"
"Đương nhiên không phải." Lão đạo sĩ kinh ngạc nhìn Mimi, "Khẳng định là năm rồi bán không ra đi trần trà a!"
Mimi: "......"
Ân, thật đúng là một cái đặc biệt lão đạo sĩ đâu.
Bất quá hai người vẫn là đi theo lão đạo sĩ đi hắn trụ địa phương, uống hai ly trà nóng ấm áp thân mình, nghênh đón sắp đến ánh sáng mặt trời.
*
Lão đạo sĩ là cái thực sự không có lỗi với hắn tuổi tác người, lời nói thực trù, đặc biệt có thể lao, ôm chén trà cùng Mimi lải nhải lẩm bẩm cái nửa ngày không đình.
Matsuda Jinpei Hán ngữ trình độ vốn dĩ chính là gà mờ, chậm rãi lời nói còn hành, nhưng là giống lão đạo sĩ loại trình độ này đó là hoàn toàn có nghe không có hiểu, chỉ có thể mắt trông mong nhìn nhà mình lão bà cùng lão đạo sĩ nói khí thế ngất trời, chính mình một chút tham dự cảm đều không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Ta dùng bàn phím hủy đi đạn kinh ngạc đến ngây người Matsuda-Nhất
Adventure[Tống] Ta dùng bàn phím hủy đi đạn kinh ngạc đến ngây người Matsuda-Nhất Bình Trần Thố Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Conan Hủy đi đạn? Còn không phải là ấn E sao? Bắn nhau trò chơi...