"Hmm"
Cuối cùng thì Muichirou cũng chịu phản ứng khi bạn đặt lên cổ hắn vết hickey thứ hai và cười khúc khích. Tuy nhiên mắt hắn vẫn nhắm nghiền và tập trung điều hòa lại hơi thở có phần nặng nề của mình
"Anh có thích nó không?"
Hắn cảm thấy rất nhiều cảm xúc lẫn lộn khi bạn làm điều đó. Mặt hắn lại đỏ mặt lần nữa, nhưng lần này nhiều hơn. Muichirou cảm thấy bối rối khi môi bạn vẫn lả lướt trên cổ anh. Cổ quả là một vị trí nhạy cảm của đàn ông.
"___, em thực sự quá nghịch ngợm, tình yêu của anh. Em sẽ không bỏ cuộc đúng không?~''
Dấu hôn có cảm giác nóng và mềm, nó đi đúng nơi ___ muốn. Anh cảm thấy ấm áp và bối rối hơn ngay lúc này, cảm giác ngày càng nóng hơn. Anh ấy lại cười khẽ một lần nữa, như thể anh ấy đang tận hưởng điều đó.
Tiếp tục tạo nên những vệt đỏ ám muội trên cổ rồi thầm thì vào tai hắn "Muichirou là của riêng em."
Tiếng cười khúc khích nhỏ bật ra khỏi miệng khi Muichirou nghe câu nói ấy, mở đôi mắt xanh lãnh đạm. Lúc này, hắn mới nhận ra cô người yêu bé nhỏ của hắn chỉ khoác hờ một chiếc áo choàng với thắt lưng lỏng lẻo.
"Anh thấy em có đẹp không?"
"Rất đẹp" Hắn nói, đưa mắt quan sát cẩn thận, nếu em cúi xuống, chắc chắn hắn sẽ nhìn thấy những thứ không nên thấy mất. Vậy nên, hắn dời tầm nhìn của mình vào tấm gương nhỏ trên bàn.
"Nhiều vết hôn nhỉ? Hình như em thích cổ tôi lắm, em yêu."
Một tiếng cười thoát ra khỏi miệng anh ấy trước khi anh ấy tiếp tục nói.
"Em là tất cả của anh... Cơ thể tôi là của em, tâm hồn tôi là của em, mọi thứ đều thuộc về em. Trái tim tôi không có gì khác ngoài em. Vậy nên, cứ làm những gì em thích."
Tay hắn nới lỏng 2 chiếc cúc trên cùng của áo sát quỷ đoàn, phơi bày ra vùng ngực rắn chắc để cô mèo nhỏ dễ dàng hành động.
Không để vuột mất cơ hội hiếm hoi mà con người thờ ơ này chủ động, bạn tiếp tục hickey trên ngực anh ấy. Da hắn thật nhợt nhạt và bạn dễ dằng lưu lại những vết đỏ chói lọi.
Tim hắn đập ngày càng nhanh hơn. Anh nuốt khan. "Em thực sự không bỏ cuộc, phải không?". Anh ấy cũng đỏ mặt rất nhiều. "Tôi đoán chúng ta sẽ làm điều này cho đến khi một trong hai không thể chịu đựng được nữa, huh? ~''
Muichirou bật ra một tiếng cười có phầm châm chọc khi nói, cố gắng che giấu sự thật rằng mặt anh ấy đang đỏ bừng và lan dần tới mang tai.
Bạn giả vờ không nghe thấy câu nói của anh, chỉ liếc lên cảnh cáo rồi tiếp tục mân mê phần cơ bụng "Anh thật dễ thương khi mặt anh đỏ lên đấy, haha"
Hắn rùng mình vì sự đụng chạm của bạn. Bạn chưa bao giờ đi xa đến thế này, anh cảm thấy khác với những tiếng hickey trước đây, thật không thể phủ nhận rằng, nó khiến anh thật sự thích thú.
"Hah... Tôi đoán là chúng ta thực sự đang làm điều này, phải không?" Muichirou cố gắng kiềm lại hơi thở của mình.
Khi ___ thấy anh ấy rùng mình vì sự đụng chạm của bạn, bạn bắt đầu rải những nụ hôn xuống vùng bụng dưới của anh, nhanh và nhiều hơn, kèm theo những hơi thở nóng rực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NSFW] MUICHIROU X READER | Shall we?
FanfictionMuichirou Tokitou x reader R18, HE, oneshort Bạn sẽ là người chủ động câu dẫn anh người yêu của mình. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ Truyện chỉ đăng duy nhất tại WattpadShiro11060021 Mong các bạn đọc truyện trên Wattpad để ủng hộ mình nhé