Succubus

5.7K 197 38
                                    

Bạn là một con quỷ. Nhưng mà quỷ này nó lạ lắm.
Quytadam
#wattpad

"Lúc Mui-chan ngủ dễ thương quá đi~"

Muichirou nghe thấy một tiếng động lạ và thức dậy. Cô ngồi trên giường của hắn, bán khỏa thân, mái tóc dài gợn sóng bung xoã phủ lên đôi vai gầy gợi cảm và khuôn ngực trắng hồng đầy đặn.

"Em làm gì ở đây?" Vẫn giọng nói hờ hững khiến cô không biết hắn đã tỉnh ngủ thật hay chưa

"Em được gửi đến đây để mang lại niềm vui cho anh~." Giọng cô trở nên sến súa "Sung sướng ngoài sức tưởng tượng luôn đó nha."

Nụ cười của ___ ranh mãnh hơn khi cô nhận thấy chỗ phình ra dưới tấm chăn mỏng của anh ấy. Bạn hơi rướn người về phía trước, cho anh nhìn thấy khe ngực của mình.

"Em sẽ làm anh thoải mái mà. Em hứa~"

___ trườn lên và ngồi lên người anh. Bàn tay cô vươn tới vùng đũng quần của Hà trụ trước khi nắm chặt lấy thứ to lớn của anh. Anh lại giữ chặt cổ tay không cho cô manh động.

"Muichirou, em nóng quá, giúp em đi mà"

Hắn hơi ngạc nhiên trước yêu cầu này. Mặt đỏ bừng và bắt đầu đổ mồ hôi, ánh mắt của Muichirou chuyển từ ngạc nhiên sang thích thú.

"Tình yêu à, em thực sự muốn gì từ tôi đây? Hửm?"

Anh áp môi lên môi cô. Lưỡi cô cũng háo đưa vào miệng anh khám phá mọi ngóc ngách trong đó. Cô vòng tay quanh cổ anh, kéo mình sát hơn vào anh. "Mmmhhhh!!!". ___ rên rỉ lớn khi lưỡi của họ khiêu vũ với nhau một cách say mê. Hai tay anh nắm lấy mông bạn siết chúng thật chặt.

"Ôi mẹ kiếp..."

Muichirou muốn phản kháng ghê gớm nhưng cơ thể gã cứng đờ không thể nhúc nhích chứ nói chi là đẩy cô ra. Gã cảm nhận được chiếc lưỡi hư hỏng của em lùng sục khắp nơi trong miệng mình, hết quấn rồi nút lưỡi gã. Muichirou cũng đáp trả lại mà cắn mút môi dưới của cô. Gã bắt đầu cảm thấy thích thú với chuyện này rồi. Dịch vị của em như thuốc kích dục vậy. Thật ngọt ngào.

Đợi đến khi nó thỏa mãn mới chịu chấm dứt nụ hôn, cái hôn ướt át đến độ cằm cả hai đều nhớp nháp nước bọt.

Hơi thở của anh bắt đầu thay đổi khi cô đưa lưỡi xuống cổ họng anh ấy giao cấu một cách cuồng nhiệt

"Mmph... Anh có muốn mút nó không"

Ánh mắt của hắn có chút sửng sốt. Thấy anh còn chần chừ, bạn buông lời thách thức.

"Tình yêu à, nếu anh không làm điều đó, em nghĩ rằng em sẽ phải tìm một người đàn ông khác để làm tình cùng họ đấy. E heh"

Muichirou vừa nghe thấy "người đàn ông khác" liền thay đổi sắc mặt, anh giận dữ, hoá ra em bé bên ngoài còn có đàn ông, hoá ra em dám tìm người thay thế tôi, em được lắm, ___ à.

Anh véo núm vú giữa ngón cái và ngón trỏ khiến chúng cương cứng lên trong khi bên dưới không ngừng chà xát âm vật của cô.

"Ahaa..."

Cô cười một cách sung sướng khi anh thật sự bú cặp vú to mọng nước đó. Anh ép hai đầu ti lại gần nhau và bú cùng một lúc, răng nanh thỉnh thoảng còn cạ vào sướng tê dại.

[NSFW] MUICHIROU X READER | Shall we?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ