ς

1.2K 98 2
                                    

"em nhìn muốn lủng mặt anh rồi"

wonwoo nâng gọng kính, quay sang nhìn cậu đang chống cằm, cảm thấy mặt mình nóng muốn nổ tung vì ánh mắt cậu đặt lên anh rất lâu, dù không ít lần bị cậu nhìn thế này nhưng lần nào anh cũng đỏ mặt vì ngại.

"tại anh đẹp"

mingyu sáp lại gần, đưa mặt mình dụi vào vai gầy, rồi nhanh chóng đặt cái thơm lên bờ má trắng dần xuất hiện thêm vài vệt hồng.

"em không có bài gì để làm hết hả? trông rảnh thế"

"cũng khá bận"

"bận gì?"

"ngắm wonwoo"

cậu nằm ườn ra bàn, nghiêng đầu sang nhìn chằm chằm vào anh. wonwoo nghĩ ngợi, rồi để laptop sang một bên, bản thân cũng nằm ườn ra nhìn mingyu.

"đây, ngắm đi, cho em năm phút, ngắm xong là phải ngồi yên cho anh học, nhé"

wonwoo dành thời gian nghỉ ngơi ngắn này để mingyu ngắm mình, và anh cũng ngắm lại mingyu. cậu tận dụng cơ hội anh trao mà vươn tay động chạm vào anh, điều mà nãy giờ anh không cho cậu làm.

"mắt có quầng thâm rồi này"
"nhìn máy nhiều thế nhưng mắt anh không đau ạ?"
"hai má hơi hóp lại rồi. sắp mất mochi tròn của em"
"đôi môi này... nhìn ngon"

mingyu vươn tay khẽ chạm vào từng nơi trên gương mặt anh. miết nhẹ vùng dưới mắt, chọt chọt vào bờ má đã bị vơi bớt thịt, nhưng vẫn rất mềm, rồi cuối cùng là lướt khẽ qua bờ môi mềm, cậu nhếch môi.

"ngon cái con khỉ"

wonwoo thấy cậu tự liếm môi mình, ánh mắt vẫn hướng vào môi mềm, liền đẩy bàn tay đang vuốt ve gương mặt mình ra, đưa tay chỉnh lại gọng kính đã bị lệch do bị cậu nâng lên để miết vùng dưới mắt.

"còn mặt mingyu..." - anh híp mắt, mingyu đã nhận xét anh rồi thì giờ anh cũng phải làm lại chứ nhỉ.

"sao? quá đỗi đẹp trai hả?"

"chỗ nào cũng thấy ghét" - wonwoo bĩu môi, người này vì cứ phá anh nên nhìn sao cũng chỉ thấy đáng ghét.

"nhưng mà wonwoo vẫn yêu em đấy thôi"

"không yêu, không yêu tên cún mặp này"

"không yêu thì đã không cho em ở nhà anh tối nay"

"em đòi cơ mà. tự dưng lại nằng nặc đòi tối nay qua ngủ cùng anh"

"là do em sợ wonwoo ở nhà một mình sẽ gặp nguy hiểm đó, nên em qua bảo vệ anh nè"

"chứ chẳng phải qua phá anh hả? chỉ có một bài tập thôi mà anh làm sáng giờ chưa xong này, do em cứ quậy anh đấy. còn bây giờ hết năm phút rồi, anh học tiếp đây" - wonwoo quay lại với việc gõ gõ, lướt laptop, mặc cho cún bự kế chống cằm bĩu môi.

"thôi mà, wonwoo chơi với mingyu chút nữa đi"

ngón tay thô to của mingyu bám víu lấy phần tay áo anh, giật giật để anh quay sang nhìn mình, đến khi đấy lại trưng bộ mặt cún con để anh xiêu lòng.

wonwoo có đang muốn nghiêm túc mà nhìn thấy vẻ mặt của cậu liền phải bật cười. anh đưa tay lên má cậu, nhẹ nhàng xoa như cách mingyu hay làm.

𝐦𝐞𝐚𝐧𝐢𝐞; hyggeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ