ANG KALULUWA NI YANNA

5 2 0
                                    

–• H O R R O R •–

ANG INYONG MABABASA AY KATHANG ISIP KO LAMANG NA GUSTO KO LAMANG I SHARE SAINYO KAYA SUPPORT PO

TAKE NOTE!! : KUNG AYAW NYO BASAHIN OKAY LANG PO!

Nandito ako ngayun sa abandoned ng bahay dahil ngayun ay pinapa linis sakin ni Lola kasi nga isang taon na itong Hindi na pina pa linisan habang nag lilinis ako ay may nakaramdam na lamang ako ng malakas na hangin kaya kinilabutan ako.

Gusto kong lumabas kasi natatakot na ako ehhh kaso Sabi ni Lola kailangan ko ng linisin iyun kaya pinag patuloy ko na lamang yun at Hindi ko na pinansin kung ano man ang nararamdaman ko.

Mga Ilang oras ay na tapos nako mag linis at lumabas na nga ako ng Bigla pa naman humangin ng malakas at bumulong sakin na ″ tulungan moko...... Tulungan moko ″ sambit ng boses BABAE kaya agad akong tumakbo papunta sa loob natatakot na ako ehhh.

Ako nga pala si Mikay may bahay Kami ngayun malaki Kami nalang ni Lola ang nakatira ang ibig Sabihin yaya ko lang yung Lola ko wala na yung mga bata ko na matay na sila 6 yrs ago so ngayun ay may binili akong bahay napaka laki NGUNIT Sabi Sabi nila may BABAE daw na pinatay sa abandoned house na isa.

Parang bodega nga iyun ehhh dahil ngayun ay 21 y/old na ako nag trabaho ako ngayun sa Milktea shop gabi yung pasok ko minsan umaga naman kaya ako nlng umuuwe mag isa.

Pumasok na nga ako sa loob at kumain na dahil ngayun may pasok ako pag ka tapos kong kumain at pumunta na ako ng banyo para Maligo na habang naliligo ako na may nakita akong paa Akala ko si Lola kaya Hindi ko nlng pinansin na Bigla pa naman bumulong sakin ″ tulungan moko... Tulungan moko ″ habang umiiyak kaya agad kong Binilisan yung pag ligo ko kahit may sabon pa yung ulo ko lumabas na ako.

Pumunta ako ng kwarto ko at nag bihis na pag ka tapos ko mag bihis ay pumunta na ako ng baba dahil papasok na ako ng trabaho ko.

MIKAY :Lola alis na po ako

LOLA : ahhh ghe mag ingat ka ah

MIKAY :opo

LOLA :oo nga pala ma'am aalis po pala iuuwe Muna ako ng province kasi yung anak ko may sakit kailangan ako dun ehhh okay lang po ba?

MIKAY :hmmm sige po ito yung sahod mo

LOLA :salamat po ma'am

Agad naman umalis na si Lola kaya ako na nag lock ng pinto at ng gate kaya sumakay na ako ng sasakyan ko at nag paandar na papunta ng milktea shop.

Maya maya pa ay nandito na nga ako at nag trabaho na habang nag trabaho ako lumapit naman yung mga kaibigan kong mga nurse sila si Julian at si Kim.

SAM :ohhh kamusta kana balita ko ikaw daw bumili ng haunted house hahahh

MIKAY : hmm okay lang naman

JULIAN : hayy nakoo ikaw Sam napaka ano mo talaga basa basa Kapa kasi ng kung ano ano ehhh

MIKAY : okay lang ano kaba sanay nako

JULIAN : oo nga pala siss baka naman over night tayo sainyo kasama yung mga boyfriend namin

SAM :oo nga miss kona yun ehhh ikaw ba kailan kaba mag kaka Jowa ah??

MIKAY : hmmm ayoko wala naman ehhh HAYSSST

SAM :hahahh papakilala ka namin sa kaibigan ni Migo

JULIAN :oo nga kaibigan ni Josh at Migo yun

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 26, 2023 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

ANG KALULUWA NI YANNATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon