Dan Heng | Năm qua tháng lại

821 72 2
                                    

┊ ┊ ┊ ˚☾ Dan Heng

"Đến cái chết cũng không thể chia cắt chúng ta

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Đến cái chết cũng không thể chia cắt chúng ta."

NOTE
☾ Lore Dan Heng (hồi còn vi vu ở Xianzhou) chưa ra nên là yeahh, hầu hết là viết theo cảm tính.

Dan Heng luôn tìm thấy bạn trong phòng lưu trữ tài liệu của Trạm Không Gian Herta.

Lần này, bạn đang miệt mài nghiền ngẫm thứ mà anh cho rằng là một trong vô vàn những tài liệu về Aeon Trù Phú. Trên bàn còn mấy xấp giấy chất chồng và tách cà phê đã nguội lạnh, thứ mà rõ ràng bạn chưa bao giờ chạm qua.

Tự hào là thành viên số 5 của Câu lạc bộ thiên tài, cái tên của bạn trong giới học giả đã sớm vượt qua mấy chữ huyền thoại. Nhưng bạn hiếm khi đặt những lời ca tụng ấy vào mắt - ngoại trừ khoản đầu tư khổng lồ từ Công ty Hành Tinh Hoà bình mà cứ mỗi năm lại đều đặn chui vào tài khoản ngân hàng của bạn. Bằng chứng là, kể từ khi tìm ra được phương thuốc trường sinh bất lão độc nhất vô nhị, bạn hầu như biến mất khỏi vũ trụ. Sự vắng mặt ấy khiến phần lớn cho rằng, Y/N L/N đã chạm đến "tri thức thật sự" dưới sự ưu ái và chỉ dẫn của Nous. Song, sự thật về cuộc hành trình ấy như thế nào thì chỉ có mình bạn biết. Và cho đến những năm gần đây, nhân viên của Trạm đã có dịp gặp gỡ con người được xem là tượng đài của ngành Sinh học thế giới khi đoàn tàu Astral bắt đầu dừng chân tại Trạm Không Gian Herta ngày một thường xuyên hơn.

Nghĩ đến đây, bỗng Dan Heng sực tỉnh. Một bàn tay lạnh buốt nhẹ nhàng đặt lên má anh. Hoá ra bạn đã rời khỏi bàn làm việc tự bao giờ, khoé miệng nhếch lên rất khẽ và đôi mắt không giấu nổi mỏi mệt và hào hứng.

Hai người nhìn nhau, không hề trao đổi bất kỳ điều gì. Thoáng chần chừ, song chàng trai vẫn đáp lại cử chỉ nọ bằng một cái chạm nhẹ lên mu bàn tay của bạn. Cứ mỗi khắc, bạn lại lưu ý đến hơi thở gấp gáp mà anh đang cố giằng lại.

"Để tôi đoán nhé, vừa về trạm là anh đến đây?"

"...Liên tục cập nhật và lưu trữ thông tin tại Phòng Dữ Liệu là nhiệm vụ của tôi trên đoàn tàu Astral. Vừa hay, có một vài rắc rối nhỏ xảy ra tại Trạm Không Gian liên quan trực tiếp đến đoàn tàu."

Một tiếng cười khe khẽ.

"À, đó vừa hay cũng là điểm tôi rất thích ở anh."

Bạn nói, cố ý kéo dài giọng, vừa có vẻ như trêu chọc vành tai dần đỏ lên của Dan Heng, vừa có vẻ thực lòng khen ngợi. "Luôn luôn nghiêm túc với công việc, nhưng cũng chẳng phải người cứng nhắc đến mức không có thời gian để tự thư giãn."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 28, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Honkai: Star Rail x Reader] Fly me to the moonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ