┊ ┊ ┊ ˚☾ Gepard
Nghe nói cô chủ Tiệm cơ khí Neverwinter vừa mới nhận một người học việc...và Qlipoth mới biết vì sao đội trưởng của Thiết Vệ Bờm Bạc lại vụng về tới mức làm hư tới ba cái máy sưởi chỉ trong vòng một tuần.
「 NOTE
☾ Gepard khá (rất) OOC :p
☾ No beta we die like men.
☾ Quyển này sẽ hiatus đến hết ngày 27/5.☾
Bạn không thật sự là một người thích giao tiếp.
Dĩ nhiên, chẳng phải tuýp phản xã hội hay mắc chứng lo âu gì cho cam, mà nói đúng hơn, bạn dành quá nhiều thời gian cho niềm đam mê của bạn - máy móc. Đến nổi một khi bạn đã động vào mấy cái cờ lê thì đến cả chủ tiệm cơ khí nơi bạn đang làm việc - kiêm luôn cấp trên của bạn - Serval cũng đừng hòng kéo bạn ra. Bạn có thể dành hàng giờ đồng hồ quên ăn quên ngủ để mày mò sửa chữa hoặc để cố tìm ra cơ chế hoạt động của một thứ máy phát tín hiệu cổ lổ sĩ nào đó mà Serval mang về, cũng như ngẫu hứng bắt tay vào lắp ráp mấy thứ dụng cụ rất linh tinh giữa giờ nghỉ trưa hoặc mỗi khi tiệm vắng khách. Nói chung, bạn rất mê máy móc, và chẳng phải tay gà mờ khi tỏ ra rất giỏi ở lĩnh vực chuyên môn của mình, với bằng tốt nghiệp loại xuất sắc, trăm năm có một của Học viện Belobog còn được đặt trang trọng tại phòng khách nhà bạn. Thứ duy nhất ngăn bạn gia nhập đội nghiên cứu của Thiết Vệ Bờm Bạc, có lẽ, nằm ở sự dè chừng của bạn đối với những nhân vật làm việc cho Đấng Bảo Vệ Tối Cao nói chung.
Nhưng giống như chuyện con ruồi và cây bắt ruồi, chuyện của Serval và Đấng Bảo Vệ Tối Cao, thì trần đời vẫn có thứ, hoặc nói đúng hơn, có ai đó trị được chứng nghiện máy móc của bạn. Bởi ngay lúc bạn hãy còn hãnh diện vì cuộc đời đã được định sẵn là sẽ luôn gắn liền với tiệm cơ khí và cờ lê, tua vít, mùi kim loại và tiếng sắt thép va vào nhau của mình, thì Gepard Landau xuất hiện.
Ai cơ?
Bạn biết nhà Landau, vì bạn chưa mờ tịt mấy thứ thường thức xã hội đến thế, hoặc vì bạn cũng có xuất thân quý tộc - một gia đình quyền lực không kém, nhưng mức độ quyền lực lại tương đương với mức độ khốn nạn của họ - và cũng rất có thể là vì cô chủ của bạn là một người nhà Landau. Nhưng từ lâu, bạn đã dứt khoát không muốn dính líu vào chuyện của các nhà đại quý tộc và chỉ muốn an tĩnh với những "đứa con" chạy bằng pin và có lớp da kim loại cùng Tiệm cơ khí Neverwinter. Thế nên, bạn lờ tịt họ đi như cái cách bạn lờ tịt cả xã hội bao nhiêu năm nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Honkai: Star Rail x Reader] Fly me to the moon
Fanfiction"Sau cùng thì mặt trăng vẫn luôn ở đó và xoay quanh Địa cầu, sau cùng thì chúng ta vẫn luôn ở đây, xoay quanh nhau." [ Various ! Honkai: Star Rail x Female ! Reader ☾ Scenarios ]