tình yêu màu nắng

1.1K 126 41
                                    

cái nắng nóng khiến yujin nhíu mày. ngày đầu nhập học mà đã muốn đi về rồi.

"yujinie."

vội quay người theo hướng giọng nói vừa phát ra, em nhỏ như vớ được vàng khi thấy anh hàng xóm đang cười tít mắt vẫy tay với mình.

cố gắng không rời mắt khỏi thân hình đang len qua dòng người để tiến tới chỗ em, yujin phấn khích đập một cái lên vai người trước mắt.

"anh hanbin, giữ đúng lời hứa rồi nhé, vào cùng trường với anh rồi nhé."

hanbin ôn nhu xoa đầu em nhỏ, dịu dàng khen em vài câu. hơn ai hết, hắn là người hiểu rõ nhất yujin đã tâm huyết cho ngôi trường này thế nào.

"nhận lớp xong anh đợi bé ở cổng trường nhé, hôm nay sung đại gia khao bé ăn kem."

"phải hai kem đào yujin mới chịu." - yujin chu môi ra điều kiện.

và tất nhiên, anh trai sung hanbin ấm áp như ánh mặt trời, lại chiều em hàng xóm có tiếng từ hồi còn bé tý, ngoài đồng ý ra thì còn biết làm gì.

.

yujin đi theo bảng chỉ dẫn đến phòng học lớp mình - nơi mà em vừa nhìn thấy tên mình đứng trong top đầu danh sách.

có chút tự hào, em là á khoa đầu vào của trường năm nay.

hơi mát lạnh của điều hòa phả vào gương mặt đã nhễ nhại mồ hôi, yujin chỉn chu chỉnh lại trang phục, vuốt vuốt tóc vài cái cho vào nếp rồi hiên ngang bước vào lớp.

nói là hiên ngang vậy thôi, chứ trong mấy con mắt đang chú ý đến gương mặt mới mà mình sẽ gắn bó trong mấy năm sắp tới đây, thì không khác gì một chú thỏ con đang tập làm người lớn cả.

"ơ, hanyu, ở đây ở đây."

em nhỏ nheo mắt nhìn đến cậu bạn ở cuối lớp đang hào hứng vẫy tay đến mức đứng bật cả dậy. vóc dáng quen thuộc cùng mái tóc trái dừa khiến em không thể không nhận ra đây là kim taerae - cậu bạn thân đã học cùng em từ năm mẫu giáo đến giờ.

dường như đã xác định được chỗ ngồi, yujin vứt bỏ hình tượng ngầu lòi mà em dự định sẽ gây ấn tượng với cả lớp, tung tăng nhảy chân sáo đến chỗ người bạn vịt con của mình.

"taeria, sao mày còn ám tao đến tận đây?"

taerae vốn định nói vài lời thân thương như "được học cùng lớp với mày từ mẫu giáo đến giờ khiến tao hạnh phúc quá" thì nhận lại được một gáo nước lạnh, lời hay ý đẹp chuẩn bị tuôn ra nơi đầu môi bị nuốt ngược vào không thương tiếc.

"có mày ám tao ấy con thỏ béo. tao chán ngấy cái mặt mày rồi."

chí chóe vậy thôi, chứ nhìn yujin cười hì hì ôm lấy bạn với vẻ mặt cợt nhả kia thì cũng đủ biết chúng nó thân cỡ nào rồi.

.

hai đứa ngồi hi hi ha ha với nhau một lúc thì giáo viên lên. có lẽ vì mải nói chuyện này kia nên cả hai cũng chẳng buồn để ý lớp đã chật kín từ lúc nào.

buổi nhận lớp đại khái cũng chỉ là nhắc nhở về nội quy và một hai câu chào mừng. yujin dài miệng ngáp, đầu tựa lên vai taerae chuẩn bị ngủ.

/gyujin/ - tình yêu màu nắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ