YanqiCae.JingCae

716 46 6
                                    

Cp: Yanqing x Caelus x Jing Yuan

Chưa fix.

Trên đường về Sở Thiên Thượng, Yanqing tìm thấy được một con gấu mèo xám nằm ngủ trong thùng rác ục ịch béo ú. Trông hơi bẩn nhưng đáng yêu cực kì.

Trông thứ đáng yêu như thế, tiếc rằng cậu lại không kiềm chế được sự đáng yêu này liền mang nguyên cái thùng rác về, tránh việc đánh thức cục bông xám này dậy.

Yanqing cảm thấy mình thật may mắn.

Về phía đội tàu khai phá, ai nấy đều vô cùng hoảng loạn vì sự mất tích của Caelus.

"Trời ơi, tên Caelus chỉ mới có mấy tháng tuổi thôi mà bây giờ lại biến mất!  Cậu ta mà về thì chết với tui!" March 7 đang vò đầu đi qua đi lại trên boong tàu.

Dan Heng chỉ lủi về phòng với một số suy nghĩ gì đó cần thực hiện.

Welt Yang lại cảm thấy bồn chồn hơn lúc thấy tên Luocha. Chẳng lẽ tên đó lại lấy đi báu vật của anh nữa sao?

(Cái này là joke vui thôi nha, chơi HI3 nhiều quá rồi...)

Himeko lại tỏ thái độ khác hẳn mọi người. Im lặng và thưởng thức tách cà phê thượng hạng vừa được cô Asta tặng.

Quay lại với Yanqing.

Cậu ta vào thẳng Sở Thiên Thượng trình với Jing Yuan.

"Thế... tại sao con lại đem cái thùng này về vào lúc đêm khuya thế này?" Hắn nghệch ngạc hỏi.

"Thưa Tướng quân, trong đây có một con gấu mèo siêu cấp đáng yêu, liệu con có thể nuôi nó hay không?"

Jing Yuan bước rới, mở nắp thùng ra.

Quả thực có con gấu mèo nằm ngủ trong thùng. Nhưng mà, nhìn giống... bé cưng Caelus nhỉ?

"Được thôi, hãy chăm sóc nó cẩn thận."

"Vâng thưa Tướng quân!" Yanqing hớn hở nhấc thùng rác về phòng.

Đóng cửa thật chặt, cậu ta mở nắm thùng, nhẹ nhàng bế bé gấu lên rồi đặt xuống thau nước ấm.

Vẫn nhẹ nhàng lau chùi mớ lông ướt để không lay động đánh thức cục bông dậy.

Xong thì đặt xuống giường hun mấy cái chóc chóc vào chóp mũi, cậu cũng leo lên đắp chăn rồi nằm ngủ chung với con gấu mèo luôn.

• Sáng hôm sau gấu mèo biến lại thành Caelus.

Yanqing thức dậy vì quá nực nội, quay qua quay lại thì thấy một thanh niên đầu xám trông cực đáng yêu đang khảo thân trong chiếc mền.

Còn có cả tai và đuôi của gấu mèo hôm qua, xém nữa là cậu nhóc chảy máu mũi.

Chẳng lẽ đây là cậu nhà khai phá của Tướng quân sao, đáng yêu thế?!

Yanqing định bước xuống báo với Tướng quân thì lỡ chân động vào Caelus.

Chết dở!!!!

Caelus dần mở mắt. Cậu thấy bóng dáng của một thằng nhóc tóc vàng trên người mình liền hốt hoảng la lên.

"N-nè! Cậu là ai? Đây là đâu? Sao tôi lại ở đây? Cậu có tin tôi bái với Jing Tuân không?"

"Ủa mào sao... hình như...?" Caelus thấy lành lạnh liền nhìn xuống thấy bản thân không mảng vải che thân, chỉ độc chiếc mền bên hông.

"Chẳng lẽ... Bớ người ta có tên biến thái nè!!!" Caelus la lên

"Không phải đâ--CÓ CHUYỆN GÌ VẬY CAELUS?!"

Jing Yuan từ đâu xuất hiện tiến lại gần cậu trai tóc xám và bế xốc lên kiểu công chúa.

Khoan từ từ... sao em yêu lại ở phòng đồ đệ mình nhỉ?

"Jing Yuan ơi, tên này có ý đồ bất chính với nè, cứu tui đi" Caelus nũng nịu tên người yêu cậu.

"Khoan đã Tướng quân, con thật sự không có mà. Con chỉ hun con gấu mèo thôi à!" Cậu bé biện minh rằng mình không làm.

Ngó nhóc đệ tử rồi ngó lại người yêu tròn lòng, sao Caelus lại có tai của con gấu mèo hôm qua. Từ từ, con gấu mèo hôm qua...

"Em là con gấu mèo đó sao, Caelus?" Jing Yuan hỏi.

"Hình như hôm qua em có biến thành con gấu mèo thì phải, sau đó em lục thùng rác rồi ngủ trong đó luôn."

Caelus tự tin khoe chiến tích vừa qua đã làm.

Nghe xong Yanqing bắt đầu hoảng hốt.

"Xin lỗi anh Caelus, tôi có thể chịu trách nhiệm với anh, tôi hứa sẽ theo anh khắp Luofu này!"

Và sau đó ba thầy trò cùng một cậu trai sống hạnh phúc mãi mãi về sau.







"Hạnh phúc con khỉ khô! Cứu tui với Dan Heng ơi!!!!!"

nơi để tôi bú AllCaelusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ