2

146 4 0
                                    


6

"Cái kia, ta trực giác nói cho ta, Arahabaki khả năng chính là Nakahara Chuuya tiên sinh." Sawada Tsunayoshi nhấc tay lên tiếng, "Tuy rằng rất khó giải thích, nhưng là ta cho rằng cái này là chính xác đáp án."

"Chúng ta tới tổng kết một chút đi, đầu tiên vấn đề đáp án tất nhiên sẽ xuất hiện ở phía trước trong quá trình, như vậy hiện tại lên sân khấu nhân vật cũng chỉ có Mori Ougai, Dazai Osamu, Nakahara Chuuya, Hirotsu Ryuurou, trước đại. Như vậy Arahabaki khẳng định chính là này năm người bên trong." Gojou Satoru nâng lên một cái bàn tay, sau đó ấn xuống ngón tay cái, "Như vậy cái thứ nhất có thể bài trừ chính là trước đại, bởi vì máy chiếu phim đã mịt mờ mà nhắc nhở chúng ta, nếu nó nói chính mình sẽ toàn lực phụ trợ chúng ta, như vậy liền không nên ở chỗ này lừa gạt chúng ta. Nếu thật sự tồn tại lừa gạt, như vậy lấy lần này cơ hội thí nghiệm một chút cũng là không lỗ."

Midorima Shintarou rõ ràng ngẩn người, hắn là không nghĩ tới như vậy phức tạp tình huống, bất quá hắn vẫn là dựa theo ý nghĩ của chính mình đưa ra kiến nghị, "Ta đây bên này cho rằng đáp án tất nhiên ở Dazai Osamu tiên sinh cùng Nakahara Chuuya tiên sinh chi gian ra đời."

"Ta còn là kiên trì chính mình trực giác, ta cho rằng chính là Nakahara Chuuya tiên sinh." Sawada Tsunayoshi khẳng định nói.

[ Mori Ougai: Nga nha, lựa chọn vị này Sawada-kun quả nhiên là chính xác. ]

[ Fukuzawa Yukichi: Như vậy trên cơ bản 10% ổn định độ là bắt lấy. ]

[ Dazai Osamu: Ta nhưng thật ra thực thích vị kia Gojou-kun ý tưởng. ]

[ Yaga Masamichi: Đừng nhìn ngộ hắn ngày thường cà lơ phất phơ bộ dáng, kỳ thật là một cái tự hỏi phi thường suy xét logic cùng lý tính khoa học tự nhiên sinh đâu. ]

[ Fukuzawa Yukichi: Kia cùng Ranpo có điểm giống đâu. ]

[ Edogawa Ranpo: Không, kỳ thật một chút đều không giống nga. ]

【 đinh! Toàn viên đáp án nhất trí, trả lời chính xác. 】

"Quả nhiên." Gojou Satoru duỗi người, "Xem ra là thật sự a, vậy không cần như vậy khẩn trương đâu. Sở hữu đáp án kỳ thật đều có nhắc nhở, tiểu tâm lưu ý một chút là được."

Sawada Tsunayoshi cũng nhẹ nhàng thở ra, "Hô...... Thật tốt quá."

"Ngươi rất lợi hại a, nguyên lai các thế giới khác còn tồn tại loại năng lực này." Midorima Shintarou cũng khen một câu.

"Cảm ơn...... Kỳ thật cũng không phải như vậy lợi hại năng lực, ta kỳ thật chính mình cũng không phải thực xác định......" Sawada Tsunayoshi sờ sờ tóc, có điểm thẹn thùng nói.

"Không cần phải tự coi nhẹ mình nga, loại này trực giác hệ năng lực dùng hảo chính là phi thường cường đại." Gojou Satoru cũng tán thưởng nói.

"Ta, ta sẽ nỗ lực." Sawada Tsunayoshi mặt có điểm hồng, hiển nhiên là rất ít bị người ngoài như thế khích lệ, rốt cuộc hắn lão sư là Sparta thức dạy học phong cách.

[reborn: Hừ hừ, không tồi, xem ra lần này thu hoạch pha phong. ]

Dame-Tsuna, hiện tại ở bên cạnh ngươi đứng người kia chính là dị thường cường a, có thể từ trên người hắn học được chút cái gì, đối với ngươi đều là có chỗ lợi.

[ Tổng Mạn / Ngụy xem ảnh thể ] Vị diện phòng chiếu phimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ